Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp cho kỳ nghỉ cuối năm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhanh tay lên kế hoạch cho kỳ nghỉ cuối năm thực sự tiết kiệm với việc sử dụng hai lớp là Lagoon Resort & Spa ở Huế và Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa là giảm giá gây sốc trong iVIVU.com ẩn!
2 lớp resort giảm giá gây sốc cho những ngày nghỉ Tết

Lagoon Resort & Spa Huế

Nằm trong Tam Giang – một trong những đầm phá đẹp nhất trong khu vực Đông Nam Á, Vedana Lagoon Resort & Spa là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc hoặc trong ngày khi các du khách mệt mỏi trekking Lịch Huế.

Tôi phải nói rằng, bản chất của thơ mộng, trữ tình vào khu vực 1, tin tức thị trấn Phú Lộc đóng góp cho khu nghỉ mát nổi tiếng thế giới này. Một bên của một ngọn núi, một bên là đầm phá yên tĩnh của Tam Giang, Vedana Lagoon Resort & Spa được xây dựng trên đó. Kiến trúc của khu nghỉ mát không thể tách rời trong sự hài hòa với thiên nhiên, không phải để phá hủy ý nghĩa này hơn nhau. Nếu không có khu nghỉ mát, cảnh ở đây không nhất thiết phải như vậy nên thơ và ngược lại.

Resort Không có phòng đơn, nhưng toàn bộ biệt thự và bungalow. Villa được xây dựng trên một ngọn đồi ngay bên dưới các ngôi nhà gỗ hòa vốn. Tất cả đều là nhà sàn, không gian mở, như mới rất miễn cưỡng để làm những gì các phân vùng của vẻ đẹp tự nhiên bên ngoà tour du lich da lat.

khu nghi duong

Như đã nói, Villa và Bungalow có hình dạng câu chuyện, được xây dựng dọc theo sườn núi, nhìn ra đầm phá Tam Giang, trong khi nhà gỗ được xây dựng hoàn toàn trong Tam Giang. Mỗi biệt thự rộng rãi, phòng tắm, phòng chính. Ngoài ra, nhiều người cũng có một biệt thự có hồ bơi riêng đằng sau một nhỏ, rất đẹp. Nhìn đầy đủ xinh đẹp này, nhưng ở khắp mọi nơi bạn nhìn: hiên, hồ bơi, cửa sổ, phòng ngủ.

Bungalow riêng tư tuyệt đối, vì họ là khá xa từ một cái bóng của Tam Giang. Kể từ khi chồng nhà gỗ vững chắc, chắc chắn không phải cái gì mà nổi trên mặt nước. Tuy nhiên, bạn vẫn có cảm giác rằng, bởi vì hầu như một nửa số sàn được lát kính bungalow. Ngày của đất nước, nếu may mắn, bạn sẽ nhìn thấy ít cá bơi lội dưới bungalow sàn.

Không giống như nhiều nơi khác, các nhà bếp của Vedana Lagoon Resort & Spa là thật sự tuyệt vời. Bởi vì các nhà hàng có các đầu bếp giỏi nhất và hải sản ở Tam Giang cũng tâm ngon. Muốn ăn cá biển? Bạn ngay lập tức sẽ có cá biển tươi, vì không xa từ khu nghỉ mát bên bờ biển.

Resort cung cấp xe đạp miễn phí cho khách đi lang thang quanh làng và các vùng lân cận. Nếu mệt mỏi không muốn đạp trên, chỉ cần gọi, bạn sẽ có xe điện để đưa bạn và chiếc xe đạp của bạn đến khu nghỉ mát. Có xe buýt cho thành phố Huế. Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng có một chương trình yoga và MORNING Ayurvedic. Trò chơi có động cơ nước. Lớp học nấu ăn ….
ĐẶT ƯU ĐÃI TẠI RESORT & SPA HUE LAGOON giảm giá tới 30% TRONG IVIVU.COM cho mức giá từ 2.767.100 VND

Điều kiện áp dụng:

– Thời gian nằm từ nay đến ngày 31/12/2015

– Áp dụng cho khách đặt 2 hoặc nhiều hơn đêm
Hồ Tràm Beach Resort & Spa Boutique Thiên đường du lịch đảo của Thụy Điển

Dự án được ngôn ngữ tích cực thì thầm hàng ngày biển xanh huyện Xuyên Mộc của Hồ Tràm – Vũng Tàu, Hồ Tràm Beach Resort Boutique Resort & Spa khách trang trí quyến rũ với nét duyên dáng đậm phong cách Việt và dịch vụ tuyệt vời.

Trên đường từ cửa vào sảnh lễ tân, khách đi qua cụm rủ Nữ hoàng mai nở hoa của nó màu vàng rực rỡ như những cánh tay vẫy. Sự kết hợp tinh tế của kiến ​​trúc cổ kính và thiên nhiên, như sự sắp xếp khéo léo, cảnh quan, thảm thực vật tươi tốt … tất cả đã tạo ra một không gian yên tĩnh chinh phục mọi trái tim. Dưới tán cây râm tươi, một nơi nào đó một cụm cơ sở chỗ ngồi được tạo ra từ toa xe cũ, nó gợi lên sự ấm cúng, hạnh phúc gia đình trong một ngôi làng rất trìu mến.

Khu nghỉ mát có 18 biệt thự với 63 phòng, trong đó có 30 phòng hướng biển và 33 phòng nhìn ra vườn. Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra khu vườn và phong cảnh lãng mạn trên biển, trang trí theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét truyền thống mà tạo ra không gian vô cùng thoải mái và ấm cúng.

Điểm nổi bật của khu nghỉ mát là thiết kế chủ yếu sử dụng các vật liệu chất lượng cao để giúp du khách bản xứ có kinh nghiệm cá nhân với văn hóa địa phương và thưởng thức các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Nằm ở vùng biển xinh đẹp và thanh bình của bãi biển Vũng Tàu nghỉ mát, bạn nên không có gì để đổ lỗi. Cát trắng, mịn, sạch sẽ, không có băng, cũng như dây leo hoang dã. Biển thoải, sóng nhỏ trong ngọc lục bảo. Những bãi biển bình dị của bức ảnh còn sót lại trong bụi dứa, cây bàng mà chỉ cần một chặt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang