Cẩn thận bị lừa khi thuê chuyển nhà qua Facebook

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một gia đình người Anh đã “mất” sau khi một dịch vụ cho thuê vận tải quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook, nhưng 2 tàu sân bay chạy trốn với đồ đạc trị giá 10.000 bảng Anh.

>>> Có nên chuyển nhà để giải vận đen?

Becky Szenk và chồng chưa cưới của Mark Higgins thuê dịch vụ vận chuyển nhà quảng cáo trên trang mạng xã hội Facebook. Họ cần vận chuyển cá nhân và đồ nội thất từ căn hộ tại một quán ăn ở Wolverhampton, nơi ông đang làm quản lý Higgins Walsall Gỗ Street ở thị trấn West Midlands.

Tuy nhiên, sau khi hai hãng cung cấp cho tất cả các xe tải đồ đạc và rời khỏi hiện trường, cô và chồng đã linh cảm thấy điều gì đó Szenk không lành mạnh.

Trong số các đồ nội thất có giá trị phải được kể, máy móc, điều hòa không khí, tủ lạnh, quần áo của hai người, trong đó có bức ảnh gia đình và nhẫn đính hôn rửa. Điều đó vẫn còn hiện nay là truyền hình mà họ không muốn từ bỏ chiếc xe để tránh va chạm.

chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Szenk Becky cho biết: “Việc chuyển khá nhanh nhẹn trong việc di chuyển đồ nội thất Chúng tôi chỉ nghĩ rằng họ rất chuyên nghiệp Tuy nhiên, sau khi lên xe, chúng tôi không bao giờ nhìn thấy họ một lần nữa nên, họ phải đáp ứng một trong những bạn bè của tôi ở quán cà phê để giải nén…. Bây giờ không còn gì cả. Mọi thứ xảy ra quá nhanh. “

Khi ông Mark, các quán cà phê chủ sở hữu, gọi Becky khoảng một giờ sau khi bản đồ di chuyển “giả” còn lại để nhận thấy rằng không có dấu hiệu cho thấy bất kỳ chiếc xe tải để vượt qua các mục.

chuyen nha

“Những người ở đó nói với tôi rằng họ đã chơi tổng cộng của các mục trong hộp và bao bọc cẩn thận. Tôi đã không nhận ra rằng họ đã tích cực nhắm vào các mục có giá trị nhất. Khi tôi nhận xét rằng trong cách nhanh chóng mà họ làm như vậy, một trong số họ mà nói rằng họ còn nhiều việc phải làm ngày hôm nay. Tôi chưa bao giờ khóc rất nhiều trong buổi chiều. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi họ mất đi tất cả nhẫn đính hôn và đồ chơi của trẻ em của tôi “, cô nhớ lại Becky.

 

Kể từ khi chuyển đến nơi ở mới, các cặp Becky tỏ ra khá thận trọng trước mọi người một lần nữa. Next “Chúng tôi đang ở trong một ngôi nhà mới, nhưng nó chỉ là bốn bức tường Chúng tôi không có tấm chăn để che Một số người phải giúp đỡ, nhưng thực sự những gì chúng ta đã mất quá lớn Điều quan trọng là ngày hôm nay là cuộc sống của con gái chúng tôi: Cô ấy nói…. thời gian, tôi và Mark sẽ đi mua thiết bị mới nhưng vật dụng cá nhân đã biến mất. Tôi nghĩ rằng đây là một bài học cho tất cả mọi người. Hãy cẩn thận Schedule cẩn thận khi di chuyển đồ đạc trên các mạng xã hội. “

West Midlands Cảnh sát đã thông báo rằng họ đang tiến hành điều tra theo hướng này là một trường hợp của hành vi trộm cắp tài sản.

Cảnh sát phát ngôn, bà Gina Lycett, cho biết: “Cảnh sát đang điều tra một vụ trộm sau khi gia đình ở Bilston dịch vụ vận chuyển nhà thuê từ một quảng cáo trên một mạng xã hội Các nhà điều tra đang tìm kiếm các manh mối và chúng tôi đề nghị bất cứ ai có thông tin hữu ích, xin vui lòng báo cho cảnh sát. . “

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang