Địa chỉ thưởng thức các món đặc sản Đà Nẵng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du khách du lịch Đà Nẵng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở đây.

 

  1. nậm bánh lọc gói bẩn ít ram

Đây là bánh nổi tiếng của Đà Nẵng Bánh được làm từ những vật liệu này là mộc mạc nhưng xử lý cực kỳ tinh vi làm cho hương vị thơm ngon, hấp dẫn đối với du khách lần đầu nếm thử món bánh này. Nếu bánh mì là bánh hình chữ nhật nậm được gói trong lớp lá rong biển đặc điểm màu xanh lá cây, bánh pudding bột sắn mỗi bộ gồm tôm đỏ au chút với mọi người nhìn rất hấp dẫn. Đặc biệt là bọc mỏng bánh bẩn phù hợp trong bát nhỏ và cạn, như được hấp sữa có màu trắng, rất mềm và thực phẩm có mùi thơm.

>>> oc nhay hap xa

Để Đà Nẵng bạn có thể thưởng thức bánh ngon, nóng này trong bất kỳ hẻm hoặc đường phố công cộng.

 

Địa chỉ gợi ý

Nguyễn Chí Thanh: 2 cửa hàng lên đường và xuống đường, mà cũng là nhà hàng ngon.

Hoàng Văn Thụ (em bé).

Trần Cao Vân (bánh bẩn bán chỉ trong buổi sáng từ 6-9h) đối diện nhà máy duog một cái gì đó của sắt.

Cửa hàng nhỏ trên đường Nguyễn Du: siêu rẻ, gần Extension Nguyễn, bà chủ nhà còng tay.

Ngoài ra còn có rất nhiều thị trường có thể ăn: Rượu hoặc thị trường Hàn Quốc

bun

  1. Bún thịt nướng Đà Nẵng

Bún thịt nướng Đà Nẵng bún chả không giống như ở miền Bắc là không giống với mì ăn nước sốt thịt nướng miền Nam phục vụ với độ pha loãng. Đà Nẵng nướng bánh được ăn kèm với một loại rất đặc biệt của nước dùng làm từ gan lợn đất, đậu nành và nhiều loại vật liệu khác.

 

Địa chỉ nhà

Cô dưỡng Kiệt 11 Hoàng Diệu, Thành phố Đà Nẵng: nước tương 1 vô song. Nhưng các cửa hàng trong hẻm một chút chật chội. Trong hẻm núi cũng có nhiều quán ăn theo nên chú ý đến giam giữ nghiêm ngặt phù hợp với “ba dòng” bên ngoài thịt nướng bun cũng bánh rất ngon.

Quan Bá Ngọc, nhiều chi nhánh: Yên Bay, Pasteur, Đà. Nơi này giống ngon và chất béo.

Bà Trai Đống Đa (cửa hàng này không có bánh xèo) rau ngon, thịt và ngon. Rẻ hơn bà Ngọc.

Bà Xuân (siêu thị): có cả nước sốt mì hơn, cũng ngon. Tin đồn nghe giang hồ đã quét cải cách min ram mà không nếm vị trí.

 

Ấm lòng ngày đông với nem lụi Huế

 

  1. Bún mắm

Đà Nẵng Bun món cá mắm gần đó chuẩn bị bởi người vợ từ cá cơm sốt loại ngon nổi tiếng ở vùng đất này. Cá cơm muối được muối kỹ, nấu chín, lọc nước mắm thay vì, người dân thành phố chuẩn bị để trở thành món ăn ngon nước sốt gia vị hoàn hảo.

 

Địa chỉ nhà

Cô Sailing (Lê Duẩn): bún nem mam nem nướng, cú cá ngon, húp húp được đã rồi. Điều này là hơi cao cấp 1 chút xíu vì cửa hàng phong nha sá nhưng sạch sẽ.

Bà Lê (ở góc đường Nguyễn Văn Linh Nguyễn Hoàng với): luộc thịt sốt mì chiên nem mui xe tai, những gì đã không bị mất nước sốt Sailing ngon của cô.

Cô cá mập và ngã ba Trần Bình Trọng Ngô Gia Tự: cuộn bún nem tai mui xe. Mam cửa hàng này không ngon cho lắm nhưng đã có một tuyệt vời cuộn mỡ chiên. Hostess rất chi là tốt bụng, vui lòng rau luôn cả mớ

Quan không nhớ tên của Trần Kế Xương: Bún mắm cuộn nem tai mui nướng một cái gì đó tốt. Giá cả cũng phải chăng khoảng 5K / bát (giá cũ dài). Nếu họ có thể ăn hỗn hợp câu hỏi hơn 1, 2000 gì đó. Fat cuộn mình ở đây như cá mập.

 

  1. Mi Quang

Mì Phổ Quang không thích giống Hà Nội, Huế bún rằng sẽ không có vị đậm của nước dùng (nước dùng), và mùi thơm của rau mùi và hương vị vừa bùi của đậu phộng và thơm ngon …

Địa chỉ nhà

155 Diện tích Quan Bà Trưng Nữ Vương

Mỳ Quảng Bà Mua

– Văn phòng: 95A Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng

– Cơ sở 1: 16 Đặng Dung, Khánh Hòa, Đà Nẵng

– Cơ sở 2: 229 Ông Ích Đường, Đà Nẵng

– Cơ sở 3: 169K Trương Nữ Vương, Đà Nẵng

– Cơ sở 4: 71 Lê Hồng Phong, Đà Nẵng

– Điện thoại: 0905 005 773

 

Trên đây là các địa chỉ bốn món ngon đặc sản nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi đi du lịch đến Đà Nẵng. Bỏ tiền túi cho mình những kinh nghiệm hữu ích cho chuyến đi sắp tới.

Xem thêm tại: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang