Check-in những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua ở Hồng Kông

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu có cơ hội đến thăm Hồng Kông, bạn không nên bỏ lỡ các điểm đến thú vị sau đây!

 disneyland

  1. Disneyland

Disneyland Hồng Kông là điểm đến hàng đầu cho những ai muốn trở lại thời thơ ấu và niềm đam mê trò chơi mạo hiểm. Ở đây, bạn đang chứng kiến ​​những nhân vật hoạt hình mình yêu thích thời thơ ấu như chuột Mickey, Donald Duck, Tinkle Bell …

Ngoài các chương trình đặc biệt của các nhân vật phim hoạt hình diễu hành trên đường  là những buổi biểu diễn âm nhạc, kịch diễn ra hàng đêm với tiếng trống, trumpet náo nhiệt như vọng từ thế giới cổ tích.

Du khách cũng có thể chiêm ngưỡng thế giới thu nhỏ như các kim tự tháp Ai Cập, Vườn treo Babylon, tháp Eiffel … hoặc tham gia các cuộc đua mạo hiểm trong công viên giải trí.

 >>> tour du lich da lat

  1. Vịnh Nước Cạn Repulse

Repulse Bay cũng là trung tâm du lịch nổi tiếng của Hồng Kông với rất nhiều nhà hàng, khách sạn, quán bar. Nó cũng là nơi có nhiều biệt thự nổi tiếng của các ngôi sao Hồng Kông như Lê Minh, Quách Phú Thành … Vào buổi tối, một số các du khách ba lô thường cắm trại ở đây và người dân Hồng Kông thì tới đây câu cá, thư giãn.

  1. Đại lộ các ngôi sao điện ảnh Hồng Kông

Đại lộ là nơi ghi dấu những tên tuổi nổi tiếng trong ngành công nghiệp điện ảnh Hồng Kông như Lý Tiểu Long, Vương Gia Vệ, Châu Tinh Trì, Thành Long … với hơn 100 ngôi sao cùng với dấu vân tay của họ. Bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những mô hình của đối tượng đúc đồng các thần tượng phim ảnh, thảo mãn tình yêu thích với điện ảnh xứ Cảng thơm.

 que phuong

  1. Lan Quế Phường

Lan Kwai Fong hay Lan Quế Phường là khu vui chơi giải trí nổi tiếng nhất tại Hồng Kông cho người nước ngoài cũng như khách du lịch. Khu phố có hơn 90 nhà hàng, quán bar và câu lạc bộ đêm, hoạt động từ chiều tối đến sáng hôm sau. Lan Kwai Fong luôn luôn nổi tiếng với không khí lễ hội tưng bừng, tràn ngập trên các đường phố và trang hoàng rực rỡ hơn khi vào ngày lễ.

  1. Đỉnh núi Thái Bình

Đỉnh núi Thái Bình là điểm đến đẹp dù bạn đến thăm bạn ngày hoặc khi đêm đã buông xuống. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hồng Kông với những tòa nhà chọc trời bên dưới.

 >>> Tận hưởng mùa hè trên cao nguyên  Pahang Malaysia

  1. Bảo tàng Sáp

Madame Tussauds Hồng Kông là bảo tàng sáp người đầu tiên ở châu Á, nằm trên núi Thái Bình. Khách du lịch đến tham quan nơi này tất cả mọi người ai cũng ngạc nhiên với các bức tượng sáp mô phỏng sinh động thần tượng đến từng chi tiết như Thành Long, Lý Tiểu Long, Angelina Jolie, Brad Pitt …

  1. Các điểm tham quan khác

Ngoài những điểm đến quen thuộc nêu trên, du khách có thể khám phá nhiều điểm tham quan thú vị khác ở Hồng KKong như Sky 100 – tòa nhà cao nhất Hồng Kông, miếu Xa Công, cầu Thanh Mã…

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang