Chia sẻ những bước kiểm tra cổng xếp inox chất lượng tốt hay không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


 Cổng xếp inox trong tương đối nhiều năm trở lại đây được nhiều người tin dùng bởi sự thuận tiện, tiết kiệm lại vô cùng thẩm mỹ cho người dùng. Dòng cổng hiện đại này được dùng nhiều trong các công ty, xí nghiệp sản xuất hoặc các dự án lớn.

Tuy nhiên trên Thị phần hiện nay vẫn còn nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà nhập khẩu hàng cổng xếp chất lượng không đảm bảo. Để giúp người tiêu dùng hàng có sự lựa chọn đúng khi chọn mua lắp đặt cổng xếp inox thì nước ta xin chia sẻ 4 cách kiểm tra cổng xếp chất lượng có đảm bảo theo tiêu chuẩn nước ngoài hay không?
Bước 1: Kiểm tra bánh xe cổng xếp inox

Để phân biệt bánh xe cổng loại xịn và thường thì kiểm tra như sau:

– Bánh xe cổng loại tốt: Có làm từ chất liệu đặc chủng cao su nguyên chất đúc thành có màu sắc đen và bóng có độ đàn hồi cao và độ chịu ma sát trên mặt nền lâu năm. Để ngoài thời tiết trời nắng lâu sẽ không sợ bị nứt phần cao su.

– Bánh xe cổng thường: Phần bánh sử dụng cao su tái chế nhiều lần thành ra sản phẩm sản xuất ra sử dụng thường dễ bị nứt hoặc bể phần cao su trong thời gian ngắn và mau bị mài mòn.

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Bước 2: Kiểm tra kỹ thuật sản xuất cổng xếp inox

Thanh inox phải là thanh chuyên dùng cho cổng xếp theo thiết kế của nhà sản xuất

– Kích thước thanh chính và thanh chéo cổng xếp tùy chọn nhưng thanh chính phải có đường khe đúc liền thanh, để cho dãy nhựa trượt lên xuống. Trong quá trình sử dụng không có dấu hiệu bị nứt ống.

– Thanh chéo sau khi dập lỗ xong thì phải có 1 ống inox đưa qua, sau đó mài nhẳng lại độ bén các cạnh của 2 lổ dập. Tạo thành lớp bảo vệ (lớp don) giúp cho cửa vận hành không bị cọ xát đứt cây tia liên kết các thanh chéo.

Bước 3: Kiểm tra kết cấu kỹ thuật giữ các thanh inox

Thường thường thì cổng xếp inox theo liên kết cứng là thanh chéo phải có ba đoạn chịu

Thường thì cổng xếp theo thiết kế liên kết cứng là thanh chéo phải có ba đoạn chịu sự co giãn. Khoảng cách bánh xe là một khung chính. Còn kết cấu chuẩn có chiều cao là 1.6m – 1.8m, thanh chéo dập sáu lổ liên kiết cây tia lại để giữ được vị trí cửa cổng xếp khi di chuyển và không bị cong.

Auto Draft

Bước 5: Kiểm tra vật tư có bị rút bớt hay không?

Thanh chéo có 2 giãn đan, kết cấu bị rút bớt 1 cây chéo nhìn thưa thớt và rất yếu, khoảng cách bánh xe là 2 hoặc nhiều hơn 2 khung chính. Thanh chéo dập 4 hay 5 lổ liên kết cây tia sau khi vận hành cửa giãn ra thường hay bị cong.

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang