Một vài điểm viếng chùa ở Japan mùa lá đỏ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Du khách đi tour này có thể hòa vào không gian thuần khiết của không ít ngôi đền, chùa Phật giáo cổ kính, nổi tiếng linh thiêng và đắm mình vào bức tranh mùa lá đỏ ở xứ Phù Tang.

Đây là hành trình dành cho người từng đi Nhật, có cơ hội để khai phá sâu hơn về văn hóa Phật giáo tại quốc gia có đến hơn 70% dân sinh theo truyền thống tín ngưỡng phương Đông lâu đời này.

Auto Draft
Ngoạn cảnh chùa là trải nghiệm thú vị trong tour hành hương Nhật Bản.

Các tour khởi hành trong thời điểm tháng 9 đến 11 vào đúng mùa thu nước Nhật nên du khách còn được dịp chiêm ngưỡng bản hòa sắc giữa màu đỏ của rừng phong cùng vàng, nâu… của đa số loài cây khác.

Theo hành trình, đến thành phố Hyogo, du khách viếng Vương Đường Phật giáo (The Royal Grand Hall of Buddhism), ngôi chùa có khuôn viên rộng lớn nhất nước Nhật, được xem là một trong những trung tâm Phật giáo lớn nhất thế giới.

Được bao bọc bởi 8 ngọn núi giống như biểu tượng hoa sen 8 cánh rất gần gũi của nhà Phật, Vương Đường Phật giáo khẽ níu chân bạn dừng lại dài lâu để tìm hiểu và khám phá bao công trình kiến trúc kỳ vĩ đạt kỷ lục thế giới.


Bức tranh thu ở lâu đài Osaka

Nối tiếp hành trình tại Osaka là chuyến ngoạn cảnh chùa Todaiji, trong những ngôi chùa nổi tiếng nhất và có giá trị lịch sử bậc nhất của Japan. Thu ở Osaka còn có những hàng cây bạch quả đang dần chuyển mình thay sắc lá từ xanh sang vàng rực.

Lâu đài Osaka lúc này cũng trở nên hấp dẫn với rừng cây lá đỏ ôm ấp công trình kiến trúc cổ nổi tiếng. Hay công viên Nara, công viên Akashi Kaikyo cũng là những lý do để du khách lưu luyến trước sức hấp dẫn của mùa thu lãng mạn xứ Phù Tang.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Nhật Bản – Cung Đường Vàng Nagoya – Kyoto – Mie – Yamanashi – Tokyo 6 ngày 5 đêm

Một nơi mà nhiều du khách du lịch tâm linh ước muốn được đến tại cố đô Kyoto, là ngôi chùa Vàng Kinkakuji (Kim Các Tự) – một trong những quốc bảo của người Nhật. Ngôi chùa đã được đưa vào sách giáo khoa giảng dạy tại các trường đào tạo trên khắp nước Nhật và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.


Một góc phổ cổ ở Kyoto.

Dạo bước quanh đây, du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hài hòa của ngôi chùa với bóng nước bên dưới. Đặc biệt vào thu phong cảnh tán vàng, đỏ của cây lá phản chiếu trên mặt hồ tĩnh lặng trông như một bức họa tuyệt tác, một tiên cảnh giữa nơi trần thế.

Cuộc viễn du ở cố đô nước Nhật sẽ tiếp tục với chuyến tham quan du lịch và khám phá rừng trúc. Tại đây, những âm thanh được tạo được từ tiếng gió lao xao, rì rào khi thổi qua rừng tre dày đặc. Với khuynh hướng duy mĩ, người Nhật còn bình chọn đây là một trong 100 âm thanh phải được bảo tồn ở đất nước mặt trời mọc.

Vào khoảng giữa tháng 10 tới tháng 11 cũng là lúc bước vào mùa cây thay lá, thời điểm bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ nhất của sắc thu Kyoto khi lá cây dần ngả từ vàng sang đỏ. Viếng đền Tofukuji, chỉ màu sắc của rất nhiều tán lá mùa thu cũng đủ để danh thắng này nổi tiếng hơn mọi ngôi chùa trên toàn quốc, thu cháy khách du lịch khắp nơi trên thế giới đến chiêm ngưỡng.

Người Nhật thường nói: "Muốn thấy Kimono thì đến Kyoto, còn muốn ăn thì hãy đến Osaka". Đi tour này, du khách đừng quên tận dụng cơ hội tự do tìm hiểu các món ngon ở thành phố này, như okonomiyaki (bánh cake chiên), takoyaki (bạch tuộc tẩm bột nướng), mì udon, món sushi địa phương và những thức ăn nước Nhật truyền thống khác.

(Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang