Chiêu bài thật sự sau sự ra mắt iPhone SE

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Apple gửi thư mời cho sự kiện tổ chức vào ngày 21/3 tại đây, và iPhone với màn hình 4-inch SE được dự kiến ​​sẽ ra mắt trong dịp này, nhưng điều này là nhân vật chính mà Apple muốn nhắm mục tiêu?

>> rao vặt

Apple gửi thư mời ra mắt iPhone và iPad Air giá rẻ SE 3

iphone

Các nhà phân tích J.P. Morgan phân tích Rod Hall đã lập luận rằng Apple tung ra iPhone SE là để áp dụng một mức mới về các sản phẩm cũ. Các nhà phân tích cho biết iPhone SE sẽ có giá khoảng $ 450, mà sẽ cho phép Apple để áp dụng giá mới cho iPhone 5s, chỉ vào khoảng từ 250 USD đến 350 USD, điều này sẽ tạo ra một sức hút rất lớn đối với các sản phẩm đã được 3 năm tuổi đời này với cap chuyen VGA HDMI.

Ngoài ra với sự ra mắt của Apple iPhone SE dự kiến ​​sẽ mở rộng vòng đời của iPhone 4s và 5c tại các thị trường đang nổi lên với việc giảm giá các model cũ hơn, thường Ấn Độ. Với giá khoảng $ 175, iPhone 4S được coi là sản phẩm phổ biến nhất của Apple trong thị trường này. Cũng tương tự như cách Apple đã giảm mạnh ở Ấn Độ iPhone 5s đến 372 USD từ tháng mười hai năm ngoái, khiến smartphone hấp dẫn trở nên mạnh mẽ, các thông tin được công bố trang phonearena ..

iPhone SE dự kiến ​​sẽ sở hữu màn hình 4-inch với chip A9 là 6s iPhone và 6 Plus, sau 12 MP, bộ nhớ trong từ 16 đến 64 GB, sản phẩm này có thể không được trang bị cho các ứng dụng 3D Touch.

Mặc dù các thông số kỹ thuật trên iPhone SE là thế nào, nhưng chắc chắn một điều khi sản phẩm này được chính thức phát hành sẽ tạo ra một sự thay đổi trong chuỗi giá trị sản phẩm cũ của mình, và chắc chắn sau đó sẽ tạo ra một làn sóng tiêu thụ tăng mạnh trong dòng sản phẩm ” lão hóa “của các công ty.

Xem thêm Mọi ý tưởng lựa chọn quà để cầu hôn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang