Những vụ “lùm xùm” xung quanh chiếc điện thoại rẻ nhất Ấn Độ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà sản xuất Ringing Bell có thể bị kiện cho điện thoại thông minh giá rẻ nhất trên thế giới là của một công ty khác.

Chiếc điện thoại thông minh Ấn Độ, với giá $ 4, tất cả chỉ là điều xặng bậy, nó là đồ của Trung Quốc, được bao phủ Logo bởi … bút tẩy.

>>> Há hốc mồm vì màn hình cong Reflex

Hãng sản xuất điện thoại Ringing Bells của Ấn Độ đã đưa ra mắt một điện thoại thông minh có giá chỉ 4 USD, được gọi là Freedom 251. Tuy nhiên, chiếc điện thoại thông minh này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi, bởi vì nó có một thiết kế giống hệt smartphone cưa một công ty điện thoại Trung Quốc khác.

freedom

Sau đó, sự thật được phơi bày, khi lớp sơn màu trắng trên chiếc điện thoại thông minh Freedom  251 bị cạo đi để lộ logo của nhà sản xuất Adcom. Tuy nhiên, Chủ tịch của Ringing Bells, Ashok Chadha nói rằng họ chỉ sử dụng điện thoại thông minh này để giới thiệu nguyên mẫu, trong khi Freedom 251 sẽ thực sự hoàn toàn khác nhau.

Chủ tịch Adcom, ông Sanjeev Bhatia hồi đáp lại lời biện hộ của Ringing Bells: “Chúng tôi thực sự cảm thấy lo lắng khi điện thoại thông minh của chúng tôi lại được sử dụng như là một thay thế cho Freedom 251. Chúng tôi sẽ không ngần ngại đưa vụ việc ra tòa, trong trường hợp nó ảnh hưởng đến thương hiệu của Adcom “.

rao vặt

Ông Bhatia nói thêm rằng trước đây Adcom đã từng bán điện thoại cho Ringing Bells, nhưng anh không biết rằng Ringing Bells lại có kế hoạch bán lại chiếc điện thoại này. Hơn nữa những điều khó hiểu ở đây là một điện thoại thông minh Adcom có giá bán 3.600 rupee, trong khi đó Ringing Bells bán với giá chỉ 251 rupee.

Trước đó, Ringing Bells từng tuyên bố Freedom 251 là sản phẩm của dự án Made in India và được hỗ trợ bởi Chính phủ để bán với giá rẻ. Tuy nhiên Thư ký Hiệp hội Xúc tiến và Chính sách Công nghiệp (DIPP) Amitabh Kant đã phủ nhận điều đó.

Ringing Bells cũng đã phải trả lại tiền cho những khách hàng đã đặt mua chiếc điện thoại thông minh này. Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ, nhiều người nghĩ rằng nhà sản xuất điện thoại thông minh này có kế hoạch lừa đảo người tiêu dùng.

 Xem thêm: cap chuyen doi tu VGA sang HDMI tphcm gia re

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang