Chinh phục Pha Luông ngày mưa xa khơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những con đường quanh co đất đỏ lầy lội hoặc độ dốc cao nguy hiểm sẽ không làm cho đôi chân của bạn chùn bước khi trước mắt bạn là một vùng trời rộng lớn.

Pha Luang lâu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của những người đam mê phượt quốc phòng hay khám phá. Nằm Mộc Châu (Sơn La) khoảng 40km, băng qua giữa Việt Nam và đất nước Lào, Pha Luông cao điểm là như mái nhà của vùng đất này. Chinh phục núi này đòi hỏi sự kiên nhẫn và sức chịu đựng của những người đã thực sự cam kết.

luong

Gia tăng các đồn biên phòng Pha Luang du lịch trở nên khó khăn hơn do mưa. Đường xá trơn trượt dốc thậm chí tốt hơn bây giờ, với mảnh đất rơi xuống đầu gối. Bạn phải bình tĩnh và kiên nhẫn để đi qua khoảng cách xa hơn 10km này, vì nếu không, bạn sẽ khó chinh phục Pha Luông. Con ngựa sắt của tất cả các cơ hội sẵn có để làm việc năng suất và tay lái cũng là một cơ hội để thể hiện sự khéo léo, kinh nghiệm và sức mạnh của mình.

Trên con đường này, bạn sẽ gặp phải nhiều người Hmong sống. Một số trẻ sẽ làm theo nhưng bạn đừng vội lo lắng vì không có họ bạn sẽ di chuyển khó khăn hơn. Không chỉ đi bộ hướng dẫn như thế nào để không vấp ngã, họ cũng giúp vận chuyển đồ đạc của nhóm. Trả tiền cho họ ít tiền, họ sẽ chạy xe gắn máy của bạn để viết biên giới.

pha

Cũ mưa núi sẽ không ngăn cản bước chân của những người trẻ tuổi. Đi dọc theo sườn núi là đá với hình thù độc đáo. Nó nằm thẳng đứng và hùng vĩ như những người lính đang bảo vệ những tàn tích cũ, để những huyền thoại của quân đội Tây Tiến năm đó. Một số thửa ruộng bậc thang ẩn trong sương mù hoặc nhà ở xa có khói ngút sẽ tạo ra những khung cảnh tuyệt vời mà khó khăn hơn nhiều, mệt mỏi dường như tan biến hết.

>>> tour tham quan da lat

Pha Luang đồn biên phòng trên 5 phòng màu vàng nổi bật với phần mở rộng nằm giữa núi rừng. Mỗi đoàn sẽ có một lịch trình khác biệt này, nhưng tốt nhất là để ở lại đây một đêm của giấc ngủ để cảm thấy cuộc sống của những người lính ở vùng đất này. Bữa ăn đơn giản được nấu chín miếng thịt heo, măng đĩa và một vài đồ uống nhưng trái tim ấm áp xa. Vào ban đêm, các lực lượng câu chuyện hay cây guitar cùng những bản nhạc này sẽ xua tan cái lạnh của núi rừng Tây Bắc.

Thay đổi cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn trong mỗi đoạn đường từ chân núi lên đến đỉnh. Độ dốc dọc sẽ xuất hiện như là một cuộc chiến với một người đàn ông. Bình tĩnh và khéo léo, khách hành hương sẽ vượt qua nó. Bạn phải làm cho đôi chân của bạn qua những cánh đồng lúa bậc thang hoặc phải cúi xuống rừng tre. Cấu trúc tự nhiên Những vòm được gắn bó với nhau làm cho cảnh trở nên lãng mạn hơn, mê hồn du khách với tâm hồn bay bổng.

khan

Không chỉ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đu mình qua rễ cây khổng lồ, hoặc bắt côn trùng khổng lồ. Bởi vì trời đang mưa, nó trở nên trơn trượt và cách nguy hiểm hơn.

Những cảm xúc này không chỉ dừng lại ở đó, những khoảnh khắc khi đặt chân trên đỉnh Pha Luông sẽ làm cho bạn nhớ. Sau đó, bạn chỉ biết cổ vũ và thưởng thức. Đây là khi các thú vị và hào hứng vì công đoàn đã đạt được mục tiêu của cuộc hành trình. Sự mệt mỏi khi anh chẳng là gì cả khi bạn được bao quanh bởi những đám mây khói và đất vô tận cõi trời.

Phượt là mùa mưa nhưng kinh nghiệm mạo hiểm sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng mỗi người tham gia. Do đó, việc kiểm kê kỹ lưỡng chuẩn bị cho chuyến đi này là cực kỳ quan trọng. Vật liệu cần thiết để thực hiện như không thấm nước ba lô, áo mưa, máy sấy, túi nhựa để bảo quản các thiết bị điện tử, …

kho

Ngoài ra, có nghĩa là xe máy phượt nên nếu bạn cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho con ngựa của mình. Các phương tiện phải được duy trì như là một sự thay đổi dầu, sự căng thẳng dây chuyền, thắt chặt giành chiến thắng … Bạn nên mang theo một bộ dụng cụ sửa chữa xe, bơm lốp xe, ống hút khí, các dây chằng để phòng trường hợp khẩn cấp trên đường.

>>> du lịch phú quốc

Sau khi chinh phục núi Pha Luông ngày mưa sẽ để lại nhiều kỷ niệm dễ chịu trong trái tim của bạn. Sẽ không có bụi của phố đông đúc hoặc đèn nhộn nhịp, ở đây chỉ có bạn, trái đất và đơn giản nhất điều.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang