Kinh nghiệm cho người lần đầu đi phượt 

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chuẩn bị, thực hiện ít công cụ, một thời gian ngắn tìm hiểu về các điểm đến và hội nhập với cuộc sống tại địa phương là những điều bạn cần phải nhớ những chuyến đi đầu tiên của phượt của mình.

Dưới đây là những ghi chú cho lần đầu tiên đi du lịch bụi.

Chuẩn bị về mặt tinh thần

Tinh thần là một điều rất quan trọng, bạn không nên quá hy vọng về các chuyến đi, vẽ viễn cảnh xa xôi xinh đẹp. Trong thực tế, bạn có thể đau nhức cho các lái xe đau quá dài hoặc chân bằng cách đi bộ đường dài …

xe

Đi phượt là cơ hội để bạn trải nghiệm, không chỉ tham quan, gặp những người tốt, nhưng cũng biết làm thế nào để khắc phục những khó khăn trên đường đi. Hơn nữa, bạn sẽ hiểu được một phần của những người sống trong một vùng đất xa lạ, rút ​​ra những bài học kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Mặc đồ gọn gàng

Thường thì lần đầu tiên bạn đi chuẩn bị rất cẩn thận, ngăn chặn bất kỳ khả năng tồi tệ nhất. Thậm chí có những trường hợp mang một chiếc áo len vào mùa hè hay mang theo một ba lô của kẹo, đồ uống … vì sợ đói, khát trên đường đi. Thực tế mang quá nhiều đồ make chuyến đi du lịch của bạn vất vả hơn.

Rừng trừ khi đi trên đường, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng để mua những thứ luôn nấu hay ăn cơm trưa. Bạn nên mang theo các mục để ăn, tránh carry ngon nhưng không no lâu. Mùa hè mặc áo sơ mi ngắn tay, quần dài, một quần áo dài khi đi xe. Đối với thời tiết lạnh chỉ là một chiếc áo khoác ấm áp là tốt.

 phuot

Tìm hiểu điểm đến

Điều này không giúp bạn thực sự hiểu một vùng đất mà họ đã không đến. Tuy nhiên, bạn vẫn nên tìm một số thông tin về địa điểm để tránh bất ngờ tới. Bước này sẽ giúp bạn biết cách ứng xử khi gặp gỡ người dân địa phương. Ví dụ, ăn cá với cư dân ven biển không cần lật cá vì nó đã được tối kỵ khi hay nên bắt tay với những người uống rượu Tây Bắc …

 >>> du lịch phan thiết

Thích nghi với các địa phương

Không bao giờ tỏ vẻ khó chịu khi người ta mời một món ăn mà bạn không thích. Đôi khi nó là một sai lầm, thậm chí là một bất lợi vì người dân địa phương được mời để có nghĩa là họ thích bạn. Bạn có thể ăn ít hoặc từ chối một cách lịch sự nếu không ăn được. Không đề cập đến không tích hợp thông thường hay thử các món ăn địa phương, nó giống như bạn bị mất một nửa thú vị.

di

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang