Chọn đồ nội thất thế nào cho chuẩn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc lựa chọn đồ nội thất đóng một vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện cho phong cách ngôi nhà của bạn.

Đồ nội thất không chỉ để trang trí các không gian trong nhà, mà còn trực tiếp phục vụ nhu cầu của cuộc sống hàng ngày.

>>>  thanh chắn giao thông trạm thu phí

Những món đồ nội thất phong cách có thể đi theo gia đình của bạn trong nhiều năm, do đó, xem xét cẩn thận bản thiết kế và vật liệu của từng hạng mục cụ thể là một cách tốt để giúp bạn lựa chọn đồ nội thất đúng đắn. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ của các nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp Reagan Hayes – làm việc trong Fashionphile.

Vật liệu

Nếu bạn muốn những món đồ nội thất trong nhà được vững chắc và nặng, hãy tránh xa các loại gỗ ép công nghiệp và nhôm ép. Bạn nên gắn bó lâu dài với các vật liệu bằng gỗ rắn. Khung gỗ rắn thường sẽ có tuổi thọ dài hơn nhiều so với gỗ ép công nghiệp và nhôm. Tuy nhiên, giá các mặt hàng gỗ rắn thường không rẻ, nếu như ví tiền của bạn không đủ để sắm đồng bộ tất cả đồ nội thất bằng gỗ rắn vững chắc, bạn nên xem xét các vật liệu khác.

Chất liệu các loại đệm cũng là một điểm quan trọng cần xem xét khi lựa chọn đồ nội thất, bao gồm cả đệm ghế ăn, đệm giường và đệm ghế sofa. Trước khi mua bất cứ điều gì, chỉ cần ngồi lại và thử nhứn nhảy một vài cái để chắc chắn rằng bạn cảm thấy thoải mái trên tấm đệm này.

>>> 10 Gợi ý trang trí nhà xuân hè này

Phong cách

Cũng giống như thời trang, những món đồ nội thất sang trọng đến đâu cũng sẽ phải vào lúc “lỗi thời”, vì vậy đừng quá lo lắng đến vấn đề xu hướng khi lựa chọn đồ nội thất. Đồ nội thất không chỉ là bộ mặt của ngôi nhà mà còn phản ánh cá tính của gia chủ.

Bạn phải định hình phong cách thống nhất cho các đồ nội thất trong nhà, để tránh trường hợp bạn thích cái gì thì mua cái đấy, dẫn đến sự thiếu đồng bộ, cũng như sự thẩm mỹ của ngôi nhà. Gợi ý cho những bạn thích đồ nội thất ít bị “lỗi thời” trong tương lai: chọn những món đồ có màu sắc trung tính và thiết kế đơn giản.

 noi that

Màu sắc phần tiếp xúc

Khi chọn đồ nội thất trong nhà, ngoài màu sắc tổng thể của các mục, các màu sắc ở các vị trí tiếp xúc cũng nên được xem xét. Các vết bẩn hoặc màu sắc kết thúc là một điểm quan trọng để xem xét. Nhiều màu sắc có thể thay đổi đáng kể ở các vị trí tiếp xúc trong khi các vị trí khác màu sắc vẫn còn nguyên vẹn, làm cho mặt hàng của bạn bị mất thẩm mỹ.

Vì vậy, bạn không nhất thiết phải chọn một đồ nội thất một màu sắc. Ví dụ: Nếu bạn thích màu trắng, bạn có thể chọn một chiếc ghế với lưng dựa và chân màu trắng còn phần ngồi thì phủ màu đen cũng được. Tương tự như vậy, vải màu sáng phù hợp để trang trí và làm sáng phòng khách, phòng giải lao, hoặc phòng ngủ. Tuy nhiên, nếu phần của vải trên đồ nội thất được sử dụng thường xuyên, bạn nên chọn một loại vải hơi tối mùa hơn.

Điểm nổi bật

Chọn đồ nội thất màu sắc trung tính, phong cách tối đơn giản là một sự lựa chọn an toàn và lâu dài hơn, nhưng cũng dễ gây cảm giác nhàm chán và đơn điệu cho ngôi nhà. Bạn nên thêm vào một số yếu tố bất ngờ và phá cách không gian trong nhà để thêm sinh động và thể hiện cá tính riêng của bạn.

Ví dụ, một chiếc bình hoa có màu nổi bật sẽ là một điểm nhấn bắt mắt giữa toàn bộ một ngôi nhà chỉ màu sắc trung tính.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang