Trung Quốc cảnh báo hiểm họa từ Hậu duệ mặt trời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sức hút mạnh mẽ của “hậu duệ của mặt trời” và bộ phim Hàn Quốc nói chung dẫn Bộ Công an Trung Quốc đã ban hành một cảnh báo.

>> rao vặt
13/3 ngày, Đài Loan Trung Quốc Times đưa tin, sau khi 6 tập phim, hậu duệ năng lượng mặt trời (tên tiếng Anh: Hậu duệ của mặt trời) đã đạt hơn 400 triệu lượt xem trên trang web video trực tuyến iQiyi Trung Quốc. Con số này vượt xa cơn sốt phim đầu tiên của đài SBS năm 2014 là Vì sao đưa anh tới.

Giữa sự phấn khích của người hâm mộ, Bộ Công an Trung Quốc của đã ban hành một cảnh báo trên các mạng xã hội.

“Kể từ khi phát sóng tại Hàn Quốc và Trung Quốc, hậu duệ mặt trời đã thu hút số lượng lớn của người xem. Nó rất dễ dàng để thấy rằng có rất nhiều người bị mê hoặc nam diễn viên Song Joong Ki.” – Bộ An ninh công cộng của Trung Quốc đã viết trên weibo.

hau due mat troi

Cơ quan này tuyên bố “điện ảnh Hàn Quốc có thể gây nguy hiểm và thậm chí dẫn đến rắc rối pháp lý.”

Để biện minh cho phát ngôn của mình, Bộ Công an Trung Quốc đã dẫn đến một số trường hợp ly hôn như một cặp vợ chồng vì vợ quá say mê mô hình của các nhân vật chính trong bộ phim Hàn. Ngay cả chồng cô đã quyết tâm đi phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại tình cảm của người vợ.

Phát sóng vào ngày 24/2 trên truyền hinh AVG, Hậu duệ mặt trời xoay quanh mối tình lãng mạn của những người lính do Song và Song Hye Kyo.

Cơn sốt không chỉ ở Trung Quốc, cũng như tốc độ kỷ lục người xem Descendants phim năng lượng mặt trời tại Hàn Quốc.

Gần đây, bộ phim cũng đã được bán cho Nhật Bản với giá 100.000 $ / tập phim. Đây là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được bán với giá 6 con số trong 3 năm.

Xem thêm Điện thoại Samsung âm thầm ra mắt máy tính bảng Galaxy Tab A 2016

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang