Chọn sàn gỗ nào cho trường mầm non?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trường mầm non là nơi trẻ em học và chơi. Đây là một môi trường mà sự an toàn và sạch sẽ vì trẻ em lứa tuổi cần được chăm sóc thường xuyên. Vì vậy, những vật liệu sàn gỗ Đức cần có để đảm bảo trẻ em chơi an toàn và sạch sẽ là rất quan trọng. Nên chọn sàn gỗ cho trường mầm non?

1. Sàn nhựa Vinyl 

Đây là loại sàn cũng được sử dụng khá nhiều bởi vì bề mặt của vật liệu giả gỗ, khả năng chống xước cao sàn bề mặt rất tiện dụng, sạch sẽ, cảm giác dễ chịu.

Đặc biệt vinyl sàn được làm bằng khả năng chịu nước rất cao nhựa.

Khả năng của ô nhiễm không khí, không có phòng

san-go-cho-truong-mam-non

Tuy nhiên, sàn vinyl không được mịn màng, bề mặt cứng như gạch men gần, không ấm như sàn gỗ, nhưng trong mùa đông khi vào sàn vinyl sẽ cảm thấy bàn chân lạnh. Điều này là có hại cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

2. Sàn Gỗ tự nhiên

Khi vật liệu mang lại ấm áp, sạch sẽ, mềm mại và an toàn cho không gian sống của trẻ. sàn gỗ tự nhiên được làm từ gỗ thân thiện môi trường, tốt cho sức khỏe của trẻ em.

Tuy nhiên, sàn gỗ tự nhiên là dễ bị trầy xước. Lý do là tuổi tác, khả năng nhận thức của trẻ trong tất cả các khía cạnh này đã không được tốt. Những đứa trẻ không nhận thức được những gì họ làm như vậy đôi khi trong khi ăn có thể là bé sẽ thả thức ăn trên sàn nhà, làm đổ nước trên sàn nhà, ngay cả trẻ sơ sinh ngâm tiểu trên sàn nhà nữa.

sàn gỗ tự nhiên, liên kết giữa các khe thanh khít hoàn toàn không có nguy cơ rơi xuống nước và rửa trôi chất thải vào nền và đặc biệt phổ biến và khó khăn để làm sạch.

Mặt khác, bề mặt sàn gỗ tự nhiên với đầu cao kháng vì vậy nó không dễ bị trầy xước.

Trong đó, chi phí đầu tư cao do giá sàn gỗ tự nhiên là rất tốn kém so với các vật liệu khác.

3. Sàn gỗ công nghiệp

Tài liệu này là khá hoàn hảo bởi vì có những ưu điểm như bề mặt cao cấp sàn gỗ là rất gần với tính thấm hoặc trượt vào khe của các nước và chất thải là không có sẵn. Bạn nên chọn sàn gỗ ván sàn, kháng nước tốt, nguy cơ trầy xước sàn, sưng lên do nước sẽ không xảy ra.

Sàn gỗ thân thiện môi trường, phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, bạn sẽ cảm thấy ấm áp trong mùa đông và mát vào mùa hè. Chúng tôi có thể nói đây là môi trường lý tưởng cho họ để chơi.

Các điểm quan trọng cần lưu ý là có một số sàn gỗ của Trung Quốc là mức giá rất rẻ có thể tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng độ bền kháng ít nước của sàn nhà sẽ làm giảm đáng kể. Hơn nữa, loại sàn gỗ thường chứa nhiều chất phụ gia formaldehide ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà, gây nguy hiểm cho sức khỏe của em bé ở tuổi này do sức đề kháng của cơ thể của bé là rất thấp.

Bạn nên chọn các loại ván sàn gỗ là tiêu chuẩn E1 E0 thải là tốt nhất. Những loại sàn gỗ để đảm bảo điều kiện mà chi phí thấp hơn là sàn gỗ Kronoswiss Thụy Sĩ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang