Chống lão hóa da với dầu hạt lanh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dầu hạt lanh giúp tăng sức đề kháng và ngăn ngừa các nguy cơ bệnh tim, ung thư và tiểu đường. Giúp giảm cholesterol, chống lão hóa và da bảo vệ, bảo vệ xương.
Tinh dầu thiên nhiên hạt lanh được ép lạnh từ hạt lanh trong tự nhiên, là nguồn cung cấp của Linolenic Acid, Alpha Omega 3-6-9 (ALA) tốt nhất hiện nay.
Với thành phần giàu axit alpha linoleic, một acid béo omega-3 có trong sức khỏe của xương giúp dầu hạt lanh bằng cách giúp ngăn ngừa tế bào xương thay đổi thái quá. Omega-3 được sử dụng để sản xuất các chất hình thành huyết khối, giảm, làm giảm nguy cơ đau tim và đột quỵ ở bệnh nhân xơ vữa động mạch, bệnh tim và tiểu đường.

5(129)
Axit linoleic là điều cần thiết cho cơ thể và tổng hợp các acid béo cơ thể của bạn, giúp bạn chống lại các gốc tự do và chất chống oxy hóa, giúp hấp thụ vitamin E và C, tăng cường hệ thống tuần hoàn linh hoạt và giảm thiểu tác động của tia UV, da bổ sung collagen để cải thiện làn da tối ưu.

Chất béo Omega-9 là rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể nhưng cơ thể không thể sản xuất ra nó. Những chất béo được tìm thấy trong hạt lanh, ăn nhiều omega-9 axit thay cho chất béo bão hòa và chất béo trans từ chất béo chưa no sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

12(1)
Tinh dầu  thơm hạt lanh
Việc sử dụng dầu hạt lanh như một điều trị chống nhăn đưa ra giả thuyết rằng bởi vì các tế bào da có một lớp mỡ bao gồm axit béo, omega-3 tăng cường lớp phủ béo. Quá trình lão hóa củng cố sự viên mãn vào mặt, lần lượt, giảm thiểu sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn. Cũng có thể bảo vệ và cải thiện làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời có thể đóng góp vào các nếp nhăn.

nhom_dau_chong_lao_hoa_da_5
Sử dụng 1 muỗng canh dầu hạt lanh bốn lần một ngày để gặt hái những công nghệ chống nếp nhăn trên da.

Xem thêm kinh nghiệm du lịch.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang