Du lịch Mỹ khám phá ngọn núi có hình thiếu nữ say ngủ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đỉnh Timpanogos, ở Utah, USA hình một cô gái ngủ trẻ và sau đó giấu một câu chuyện tình bi kịch đầy nước mắt.

Mỹ Travel khám phá ra cô gái đang ngủ hình núi

Truyền thuyết kể rằng, từ thời cổ đại, có một bộ lạc sống trên núi Ấn Độ và thờ phượng này thần Timpanogos. Mỗi năm, họ chọn một con gái như một sự hy sinh.

bi-kich-tinh-yeu-noi-ngon-nui-co-hinh-thieu-nu-say-ngu-ivivu-1

Năm đó, Utahna, con gái xinh đẹp của các tộc trưởng để trở thành đại toàn cầu. Cùng với những phụ nữ trẻ khác, cô đã bị bịt mắt và phải chọn một viên sỏi vào bất kỳ một tấm gốm. Thật không may, Utahna lấy viên sỏi màu đen – đá quyết định ai hy sinh.

Mọi người trong bộ lạc đã bị tổn thương và muốn chọn một Utahna cô gái khác. Tuy nhiên, cho rằng đó là số phận, chia tay cô và đi về phía đỉnh núi cao nhất của bộ lạc để thực hiện các nghi lễ.

Khi hội nghị thượng đỉnh, cô quỳ Utahna cầu xin thần mưa ban Timpanogos những vùng đất cằn cỗi. Sau khi cầu nguyện xong, hai cánh tay dang rộng, sẵn sàng để gieo mình xuống núi để cống hiến cho Thiên Chúa.

Cung cấp mùa hè rực rỡ, thả cửa với du lịch mùa hè Deal giá sốc tour du lịch thái lan

Đột nhiên, từ phía sau, xuất hiện Red Eagle – một bộ tộc chiến binh cũng sống trên núi này. Cảm động bởi vẻ đẹp và trái tim của cô, anh gọi quyết định của mình để ngăn chặn sự hy sinh.

Nghe các cuộc gọi, Utahna quay lại và đột nhiên sụp đổ dưới chân Red Eagle. Cô lẩm bẩm cầu xin anh tha thứ cho sai lầm của mình và chấp nhận bộ lạc của mình làm của lễ. Biết rằng tinh thần Timpanogos hiểu lầm, nhưng Red Eagle đã quyết định im lặng và dẫn cô xuống núi.

bi-kich-tinh-yeu-noi-ngon-nui-co-hinh-thieu-nu-say-ngu-ivivu-2

Ông hiểu nếu Utahna phát hiện ra sự thật, cô sẽ trở lại với hội nghị thượng đỉnh kết thúc nhiệm vụ. Vì vậy, ông đã dẫn cô đến một hang động xa cả bộ tộc. Bước vào hang, anh chàng mới nói với chấu Utahna rằng sự hy sinh của cô đã được chấp nhận, và các bộ tộc sẽ tồn tại.

Tin rằng Red Eagle là vị thần cao quý Timpanogos, Utahna theo anh ta mà không có bất kỳ nghi ngờ gì. Khi nổi cơn giông trên bầu trời, Red Eagle giả vờ tức giận, ngồi mà không nói gì. Khi bầu trời xanh, ông vui vẻ nói chuyện với cô.

Một ngày nọ, trong khi đi săn, ông gặp một con gấu hung hăng và bị thương nặng, một cơn sốt trong vài ngày. Bây giờ, Utahna nhận ra rằng ông không phải là thần Timpanogos. Sau khi chữa bệnh chăm sóc Red Eagle, quá đau đớn, cô quyết định trở lại đỉnh cao, hoàn thành sự hy sinh chưa hoàn thành.

Không được thấy Utahna, Red Eagle dự cảm điều gì đó không lành mạnh. Ông đã đi tìm khắp nơi, gọi tên cô vang vọng núi nhưng không có phản ứng. Đột nhiên, anh nhận ra con gái mình người thân đứng trên đỉnh núi, cánh tay dang ra trong lời cầu nguyện. Sau đó, không chút do dự, cô ném mình xuống vực sâu chân núi.

Red Eagle đau lòng tìm kiếm để xác Utahna và đưa cô trở lại hang động. Anh đặt cô nằm bên cạnh một hồ nước trong vắt và đồng hồ im lặng cho đến mùa thu.

bi-kich-tinh-yeu-noi-ngon-nui-co-hinh-thieu-nu-say-ngu-ivivu-3

Cảm động trước tình yêu của họ, thần tim Timpanogos quay hai thành một trái tim bằng đá lớn trong hang động. Kể từ đó, mỗi bộ lạc truyền rằng cơ thể cô đã biến thành Utahna nghiệm tử thi Timpanogos núi, khiến nó trở thành hình dạng của một cô gái trẻ đang ngủ.

Tin tức bổ sung

Timpanogos là ngọn núi cao thứ hai của dãy núi Wasatch Utah, Mỹ. Với phong cảnh đẹp và địa hình gồ ghề có, đây là một yêu thích trekking nhiều người. Thời gian thích hợp nhất để khám phá những ngọn núi là cuối mùa xuân và cuối mùa thu.

Sân bay Quốc tế Salt Lake City là gần nhất để Timpanogos núi, khoảng 72 km từ nơi này.

Xem thêm du lịch nha trang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang