Chuẩn bị gì để săn hàng ngày Black Friday?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong ngày Black Friday, do mục tiêu săn là các mặt hàng siêu giảm giá thì bạn nên mua hàng qua các dịch vụ ship hàng trung gian nhân dịp này.

 >>> Nhan ship hang bao thu tuc ve viet nam

Black Friday là ngày thứ sáu sau Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving Day rơi vào thứ năm lần thứ tư của tháng mười một tại Mỹ, do đó,  Black Friday rời vào khoảng ngày 23-29 Tháng Mười Một) và được coi là mở hàng của mùa mua sắm nhộn nhịp nhất tại Hoa Kỳ.

Cũng chính vì mục đích phục vj các chương trình khuyến mãi “khủng” này, các nhân viên cửa hàng phải có mặt từ sớm, khoảng 4 giờ sáng để chuẩn bị trước khi mở.

 black friday

Từ các thương hiệu lớn như Apple cũng được đưa lên các chiến thuật quảng cáo hấp dẫn vào ngày này. Hãy nhớ rằng trong năm 2014, giá Apple iPhone 6 giảm chỉ còn có một nửa (kèm hợp đồng), Apple TV hay tặng phiếu quà tặng hấp dẫn.

Vào ngày Black Friday, các doanh nghiệp liên tục tung ra chương trình khuyến mãi “sốc” để thu hút khách hàng.

Các tín đồ mua sắm hoàn toàn có thể mong đợi để săn được hàng khuyến mãi “khủng” trong các trang web mua sắm trực tuyến, chỉ cần chuẩn bị đủ các điều kiện sau đây:

Chọn dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam

Thông thường, các dịch vụ mua hàng hộ kiểu xách tay thì sẽ rẻ hơn so với dịch vụ mua hàng hộ chính thống. Một số dịch vụ mua hàng hộ theo kiểu xách tay tránh được thuế nhập khẩu và thuế GTGT vì những dòng này thường bao gồm sự tham gia của các nhân viên của hãng hàng không. Và họ vẫn thường báo giá hàng này theo kiểu như là “Quần áo là 15 USD / kg, sữa là 18 USD / kg ….” Tuy nhiên, những thiết bị điện tử / giá trị cao sẽ được báo giá theo mỗi sản phẩm cụ thể . Các tiêu chí để lựa chọn một dịch vụ ship hàng Mỹ có uy tín bao gồm:

  1. Quen biết: Thường có một sự quen biết vẫn tốt hơn. Sử dụng các dịch vụ ship hàng mà chủ là người quen thì sẽ yên tâm hơn. Họ làm dịch vụ ship hàng xách tay sẽ nể tình mình mà làm tốt hơn.

  1. Yêu cầu thanh toán trước bao nhiêu %: Tất nhiên các dịch vụ nào đòi hỏi ít tiền thanh toán trước càng tốt. Nhiều dịch vụ ship hàng đòi hỏi 100% thanh toán trước để đặt hàng. Tóm lại dịch vụ nào chỉ đòi hỏi khoảng 20-50% tiền trả trước là khá hợp lý, lúc nào hàng về thì thanh toán sau.

 >>> tin tức

  1. Phí vận chuyển: Đây cũng là một yếu tố quan trọng, với các đơn vị gửi báo giá vận chuyển bao gồm cả chi phí cước ship, nhưng một số mối thì báo riêng hai phần này.

  1. Thời hạn hàng về: Các bên có nhiều khách hàng, nhiều sản phẩm thì thời gian có thể nhanh hơn bởi vì nó không phải chờ đón gom hàng. Thời gian chờ 10-15 ngày là một khoảng thời gian chấp nhận được.

Mặt hàng thời trang (quần áo) thường có mức ship rẻ nhất trong tất cả các loại mặt hàng mà bạn có thể tìm kiếm sự giúp đỡ của các trung gian mua giúp và thường được tính theo trọng lượng. Nếu bạn chịu khó săn hàng vào dịp này thì nên săn nhiều một thể để tiện lợi cho việc vận chuyển. Tuy nhiên, bạn phải xem xét kỹ lưỡng về kích thước và xem hướng dẫn cụ thể trong từng phần của trang web mà bạn muốn mua.

Địa chỉ của người nhận hàng

Đây là trở ngại lớn nhất đối với người tiêu dùng Việt Nam khi muốn mua hàng trực tuyến. Hầu hết các website thương mại điện tử lớn ở Mỹ đều từ chối để gửi trực tiếp đến địa chỉ ở Việt Nam. Một trong những lý do lớn phát sinh từ việc sử dụng thẻ tín dụng “chùa” (thẻ đánh cắp) để mua hàng, lừa đảo trực tuyến …

Chuẩn bị trước khi các địa chỉ giao hàng tại Hoa Kỳ là cách tốt nhất. Một địa chỉ đầy đủ sẽ bao gồm tên của người nhận và địa chỉ, thành phố, tiểu bang, mã bưu chính (zip code) và số điện thoại.

 xem thêm tại: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang