Chuyện tình đẹp của cặp đôi vàng showbiz Viêt: Đông Nhi – Ông Cao Thắng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Nam giữ ngọn lửa của tình yêu bàng cách dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào quan tâm nhưng không quá cầu kỳ, hoa mỹ.

>>> Lắp đặt truyền hình An Viên

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt Nam. Cả 2 đã có 7 năm yêu nhau từ cái nhìn và luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

dong nhi

Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng cả Đông Nhi và Cao Thắng Nhi đều biết làm thế nào để dung hòa công việc và hạnh phúc của mình. Với Ông Cao Thắng, bí quyết để duy trì cảm xúc mạnh mẽ trong nhiều năm qua là sự đồng cảm, chăm sóc bạn gái từ những điều nhỏ mỗi ngày.

Nam ca sĩ thừa nhận tình yêu của mình là “chuyện tình không lãng mạn với hoa hồng” bởi vì hiếm khi anh và Đông Nhi cầu lỳ trong việc thể hiện tình cảm cho nhau mà thường dành cho nhau sự quan tâm chân thành, thực tế mỗi ngày. Nếu cùng đi diễn tự, anh luôn sẵn sàng để giúp Đông Nhi chỉnh đốn lại trang phục trong hậu trường. Anh cũng luôn để mắt vào tâm trạng của một nửa kia để kịp thời động viên và chia sẻ khi cần thiết.

>>> Bộ phim bom tấn “Nhãn lực siêu nhiên”

Giống như ông Cao Thắng, diễn viên Văn Anh chia sẻ nam giới ngày nay không nên quá tập trung vào hình thức khi bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Những đóa hoa hồng không thể nói hết được tình yêu sâu sắc của anh đối với Tử Vi. Thay vào đó, dù bận thế nào, nam diễn viên vẫn dành thời gian với người vợ của mình để cả hai cùng nhau trò chuyện, chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Văn Anh hiếm khi tặng hoa hồng cho người vợ của ông, bởi vì hạnh phúc với ông không đến từ những điều dối trá trong sự rực rỡ của hoa mà tồn tại trong những điều rất đơn giản từ cuộc sống.

cao thang

Với những cặp đôi yêu nhau lâu năm như vợ chồng Hoàng Bách, hoa hồng không còn là một món quà được ưu tiên nữa. Thay vào đó, cặp vợ chồng luôn luôn chú ý đến cảm xúc của người kia. Khi người vợ mệt mỏi, Hoàng Bách thường đưa cho cô một cái ôm từ phía sau để khuyến khích. “Các hành động này tuy là đơn giản, nhưng là cách tốt nhất để nói lên những tình cảm chân thành và sâu sắc của mình”, Hoàng Bách nói.

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang