iPhone 5s và Xperia C5 Ultra 2 đối thủ cân tài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong khi màn hình 5-inch được coi là phù hợp với đa số nhu cầu của người dùng, sau đó đến các thiết bị 6-inch như Xperia C5 4 inch siêu hoặc giống như iPhone 5s vẫn nhận được nhiều sự chú ý người dùng. Kinh nghiệm giữa một “người khổng lồ” và “ít người” không có gì khác nhau, mời các bạn tham khảo để so sánh sau đây.

iPhone 5s là một thiết bị cao cấp hơn 2 năm trước với thiết kế đẹp, sang trọng, nhiều người vẫn xem xét thiết bị này với thiết kế tinh tế nhất của Apple cho đến thời điểm hiện tại. Với cơ thể khá mỏng và kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng bằng một tay và hệ thống hoạt động ổn định iOS vẫn sẽ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ người dùng. Và C5 Ultra – một phablet kích thước lớn của Sony được phát hành vào khoảng tháng tám năm ngoái. Nhờ có kích thước lớn màn hình 6 inch siêu nét mỏng làm cho máy bên cạnh khá nhiều được sự chú ý của người dùng.

>> rao vặt
So sánh iPhone 5s vs cấu hình siêu C5

Xperia C5 Ultra có màn hình lên đến 6 inch – lớn nhất có thể nói là gia đình Xperia hiện tại, trước đó chúng ta có thể đề cập đến T2 Ultra có các chương trình tương tự, với kích thước rất lớn là hầu như không thể được sử dụng bằng một tay. Còn lại “siêu mẫu” 5s trên mặt khác, được trang bị màn hình 4-inch là dễ dàng để nắm và sử dụng bằng một tay.

Ngoài các vấn đề kích thước, iPhone 5s và Ultra cũng có nhiều khác biệt C5. Việc đầu tiên là nguyên liệu, 5 được bảo vệ trong một hình vuông bằng đá nguyên khối khung kim loại với những đường cắt kim cương và đẹp sáng bóng. Là một phạm vi giữa các thiết bị của Sony chỉ nên được trang bị với Ultra C5 vỏ nhựa tương tự như C4 Monolithic kép thay vì sử dụng các vật liệu kim loại như các sản phẩm cao cấp.

sony

Soi 15 ưu điểm và nhược điểm của Sony Xperia C5 dán cường lực cho sony

Bề mặt nhựa được sử dụng trên C5 là dễ dàng như vậy cầm bằng nhựa bóng mồ hôi, vân tay, tôi thực sự không có bất kỳ sự cảm thông với mặt lưng. Ngược lại, 5 của bề mặt nhôm nhám mồ hôi thấm, dấu vân tay rất tốt. Nhìn chung, thiết kế iPhone 5 khác hoàn toàn tận dụng lợi thế trước đối thủ đến từ Sony bởi vì máy nào cũng được đầu flagship trog năm 2013 khi C5 là tầm trung của Apple vào năm 2015 của nhà sản xuất Nhật Bản.

Trên 5s nút Home cũng đã tích hợp bộ cảm biến dấu vân tay và iOS nhiên thiết bị không có hai bộ phim như điều hướng trên Android. Trên C5 được tất cả được đặt trong màn hình, nhưng có đến màn hình 6-inch, nhưng các thiết lập của các phím để điều hướng bên trong vẫn còn làm cho tôi cảm thấy một chút khó chịu khi sử dụng.

Xem thêm Dự án sản xuất vi mạch có nhiều triển vọng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang