Cơm trắng cá kho tộ – Đơn giản mà đậm đà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đón một mảnh nhỏ của cá và miếng cơm nóng vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được hương vị mặn lẫn ngọt trên lưỡi và mùi tỏa gạo thơm.

>>> du lich phu quoc

Om món cá mà là gia đình mộc mạc, thuyết trình đơn giản và ưa thích của nhiều người Việt Nam, vì vậy mà khi ra khỏi da đi nhớ hương vị. Cá kho tộ thường ăn với cơm nóng, rau luộc hoặc canh ăn với một cốc nhỏ. Đây là món ăn nổi tiếng của vùng Tây Nam Bộ. Thông thường cá được lấy bằng cách sử dụng kho lưu trữ có thể được cá trê, cá tra, cá, hú, cá rô, cá trê, tùy sở thích …

com
Con cá được làm sạch, đánh vảy, cắt thành nhỏ để đất sét trung bình. Sau gọn gàng cá, bạn tiếp tục nếm gia vị cho vừa ăn. Một số người cá kho với thịt xông khói. Rửa thịt, sau đó đưa lên chảo dầu với phí tỏi bóc vỏ, giã sự phức tạp cho đến khi có mùi thơm. Đối với phần thịt này vào một bát và thêm tỏi, nước cốt dừa đổ vào con cá ngập nước. Bắc lên bếp để lửa liu riu, đến khi gần chín, sau đó nêm nếm lại với ớt, hạt tiêu, hành tây …

>>> du lich phan thiet

Thông thường, mọi người sẽ cá kho tộ Saigon vui cho họ về nhà. Bạn chỉ cần lấy nước rau luộc chấm vào cổ phiếu cá, gạo trắng vào nước nóng và thưởng thức, sau đó thêm một chút sưng húp súp nóng, đặc biệt là với vị chua ngon.

ca kho

Tuy nhiên, nếu không tự mình chuẩn bị, và thực khách có thể thưởng thức chúng trong các cửa hàng cơm trưa văn phòng, cà phê. Địa chỉ đề nghị bạn mua sắm trên đường Cơm niêu Tú Xương, Quận 3, nhà hàng Ngon trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1. Giá mỗi cổ phiếu om cá dao động từ 50.000 đến 100.000.

Xem thêm: tour du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang