7 xu hướng marketing online “hot” cho năm 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các doanh nghiệp sẽ tập trung vào nội dung di động, tăng sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội, email marketing và quảng bá xúc tiến phong cách tự nhiên.

1. Tối ưu hóa các thiết bị di động trở nên quan trọng hơn bao giờ hết

Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên điện thoại di động đã trở thành ưu tiên của doanh nghiệp trong năm 2014. Tuy nhiên, năm 2015 sẽ là năm của chiến lược di động không dừng lại ở các ứng dụng trên điện thoại với khách hàng. Các doanh nghiệp sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa nội dung trên đó và tăng cường tiếp thị trên phương tiện truyền thông xã hội.

Google đã luôn luôn nhấn mạnh vai trò của người sử dụng giao diện điện thoại di động thân thiện. Họ khẳng định khả năng sử dụng điện thoại di động “có liên quan đến kết quả tối ưu.” Điều này thể hiện rõ qua sự ra mắt gần đây của Mobile Usability – một tính năng mới trong Google Webmaster Tools. Công cụ này sẽ chỉ ra các vấn đề với khả năng sử dụng người dùng điện thoại di động khi vào trang web của bạn. Từ đó bạn sẽ tìm thấy các giải pháp và sửa chữa chúng để cải thiện trải nghiệm di động của người dùng đến trang web của bạn.

Theo Forbes dự đoán rằng nửa thứ hai của năm 2015, nhiều công ty sẽ bắt đầu tích hợp điện thoại ở tất cả các lĩnh vực của tiếp thị kỹ thuật số, chẳng hạn như giao diện dễ sử dụng, quảng cáo di động và nội dung cho người dùng điện thoại. Họ cũng sẽ bắt đầu nhận ra sự cần thiết phải xây dựng một chiến lược truyền thông xã hội trên điện thoại di động, để học cách người dùng tương tác với các mạng xã hội qua điện thoại.

2. Chi phí quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội sẽ tăng lên đáng kể

Trong đầu năm 2014, Facebook đã công bố doanh thu từ quảng cáo tăng 10% so với quý trước. Khi Facebook hạn chế khối lượng truy cập vào các bài viết fanpage, và hạn chế các loại nội dung hiển thị trên bảng tin của người dùng, các nhà quảng cáo phải trả sẽ tăng lên nếu doanh nghiệp vẫn muốn duy trì lưu lượng truy cập và doanh thu từ các kênh truyền thông xã hội.

Các doanh nghiệp đã nhìn thấy kết quả tích cực từ việc đầu tư vào phương tiện truyền thông xã hội, chẳng hạn như tăng số lượng truy cập và lưu lượng truy cập. Họ cũng nhận thấy rằng các nhà quảng cáo trả tiền đóng góp đáng kể đến kết quả này. Với tùy chọn quảng cáo mới của Twitter (vẫn đang thử nghiệm), việc thanh toán sẽ được kích hoạt bởi các hành động như nhấn trong các trang web, các ứng dụng tải về và email opt-in (một hình thức tiếp thị email hợp pháp có sự đồng ý của người nhận). Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được dễ dàng hơn để đầu tư vào các chiến dịch quảng cáo cho từng mục tiêu cụ thể.

>>> thiet ke web chuyen nghiep

3. Nội dung tiếp thị (nội dung tiếp thị) ngày càng phổ biến

Theo báo cáo tiêu chuẩn B2B nội dung Marketing của MarketingProfs, 92% các công ty cho biết họ đã sử dụng phương pháp này vào năm ngoái, và 42% xác định chiến lược này có hiệu quả (tăng từ 36% trong năm 2013).

Khi doanh nghiệp thấy được lợi ích của marketing nội dung, dự toán chi phí cho công cụ tìm kiếm như PPC, SEO và phương tiện truyền thông xã hội sẽ được phân bổ cho các hình thức này. Các doanh nghiệp cũng ngày càng sẵn sàng đầu tư vào nội dung di động, bao gồm cả nội dung được tạo ra ở dạng ngắn gọn để người dùng dễ dàng đọc được trên điện thoại, tìm hiểu thói quen sử dụng điện thoại di động của người sử dụng và nhấn mạnh hơn về video và nội dung trực quan.

xu huong

4. Tiếp thị qua email sẽ được quan tâm

Khi các mạng xã hội ngày càng hạn chế việc truy cập của người dùng hiện nay, ngay cả những công cụ tìm kiếm ngày càng khó khăn cho công ty bằng cách tăng sự phức tạp của thuật toán xếp hạng, các doanh nghiệp này sẽ trở về loại hình tiếp thị rằng họ có thể kiểm soát hoàn toàn – đó là email. Trong khi đó, ranh giới giữa email marketing và tiếp thị nội dung sẽ ngày càng mờ.

Khi các thương hiệu công nhận giá trị của nội dung tiếp thị, họ sẽ tìm cách sắp xếp các nội dung của email để tránh trùng lặp. Một phương pháp là sử dụng lại nội dung có sẵn như là các tập tin PDF có thể được tải về.

Trong năm 2015, thương hiệu này sẽ bắt đầu nhận ra sự cần thiết để tạo sự khác biệt với các đối thủ khi nói đến email marketing. 2014 báo cáo cho thấy rằng tần số của khách hàng HubSpot mua sản phẩm hoặc dịch vụ qua email quảng cáo đã giảm đáng kể (35% nói “không bao giờ” trong năm 2014 so với 25% trong năm 2011). Vì vậy, các doanh nghiệp cần phải sử dụng các chiến lược sáng tạo, dựa trên các mối quan hệ với khách hàng xây dựng, thay vì chỉ cố gắng bán một cách nhanh chóng.

5. Các dòng giữa tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị nội dung (content marketing) và phương tiện truyền thông xã hội (social media) sẽ mờ

Nhiều người tin rằng tiếp thị nội dung là một hình thức “mới SEO”. Cách gọi này có phần chính xác. SEO và tiếp thị nội dung sẽ tiếp tục tồn tại một cách riêng biệt, nhưng kết nối và phụ thuộc vào nhau để thành công. Rất dễ hiểu, nội dung hiện thị ảnh hưởng lớn đến khả năng hiển thị tìm kiếm. Các doanh nghiệp không đầu tư hơn nữa trong nội dung sẽ thấy rằng các chiến dịch SEO của họ cũng không hiệu quả.

SEO được coi là một chi nhánh của tiếp thị trực tuyến, liên quan đến các khía cạnh kỹ thuật của việc tạo ra các chỉ mục, từ khóa tìm kiếm …. Mặt khác, phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp khuếch đại tính hiệu quả của chiến lược nội dung. Bởi vì hầu hết các doanh nghiệp tập trung vào các nội dung đầu tư, nhưng thiếu sự quan tâm trong việc thúc đẩy và phân phối nội dung của họ.

>>> seo website nhanh len top

6. Xây dựng thương hiệu là khả năng tương tác với con người đã sử dụng định dạng

Khi phương tiện truyền thông xã hội đang ngày càng phổ biến, các doanh nghiệp sẽ thấy rằng khách hàng của họ sử dụng các kênh này để tương tác với các cá nhân khác, không có nhãn hiệu và thông điệp quảng cáo họ thấy. Vì vậy, bất kỳ thương hiệu nào có khả năng kết nối với người sử dụng ở cấp độ mà mọi người có thể có khách hàng trung thành cao hơn so với tốc độ tăng trưởng người dùng nhanh hơn, và khách hàng hài lòng hơn.

Chiến lược này sẽ rất quan trọng cho sự thành công của công ty. Các tập tin đính kèm thương hiệu và phát triển mối quan hệ với những người theo, thuê bao nhận được một email thông báo sẽ sớm nhìn thấy những lợi ích to lớn và cải thiện khả năng sinh lời.

marketing

7. Công ty sẽ tìm những cách thức mới để làm cho quảng cáo tự nhiên có liên quan nhiều hơn và

Khi tỷ lệ nhấp chuột vào các khách hàng quảng cáo của bạn đều đặn giảm trong vài năm qua, công ty đã bắt đầu nhận ra các banner quảng cáo thực sự là không có hiệu quả trong việc tăng doanh số bán hàng. Mặc dù khả năng khách hàng xem quảng cáo cao hơn vẫn là một lợi ích của loại hình này, các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đến kết quả sẽ ít có khuynh hướng đầu tư vào các kênh khó để tính toán ROI (ROI).

Với sự phổ biến ngày càng tăng của tính chất quảng cáo (bản địa-d), các công ty và các nhà xuất bản nội dung không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để tích hợp quảng cáo vào một nội dung bình thường. 2015 sẽ chứng kiến ​​sự hợp tác giữa các nhà xuất bản và các nhãn hiệu. Theo đó, nội dung là quảng cáo sẽ được hiển thị cùng nội dung chính. Bản chất chúng ta không phải là quảng cáo, nhưng sẽ được bổ sung với nội dung có liên quan và mời gọi nỗ lực nhiều hơn nữa.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang