7 điểm đến nguy hiểm nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hồ sôi ở Dominica, địa ngục cửa của Iceland hoặc hồ trong không khí giàu nhất điểm nguy hiểm nhất của Cameroon coi là nguy hiểm, du khách nên cẩn thận khi quý khách đến thăm.

>>> cty du lich
Merapi, Indonesia
Dưới Indonesia, núi lửa Merapi có nghĩa. Trong thế kỷ qua, ngọn núi lửa này đã đánh thức 60 lần. Trong năm 2010, nó hoạt động trong một tháng và đợt phun trào này gây ra 300 trường hợp tử vong.

merapi

Boiling Lake, Dominica
Nằm trong Vườn Quốc gia Morne Trois Pitons ở Dominica, nước nóng được coi là một điểm đến nguy hiểm ở những nơi do nhiệt độ nước thấp luôn là 80 độ C quanh hồ được khá trơn vì vậy du khách nên rất cẩn thận.

Các cửa, Iceland
Được mệnh danh là Hades, Namaskard ở Iceland là một trong những khu vực có núi lửa hoạt động nhất ở châu Âu. Đất ở đây thường sôi hố bùn và lỗ phun khí. Cho dù đích nguy hiểm, nhưng Namaskard tài sản ngoạn mục, nên vẫn còn yêu thích của nhiều du khách thích khám phá.

Công viên quốc gia Tsingy De Bemaraha, Madagascar
Nó luôn luôn là một điểm đến bí ẩn, thu hút khách du lịch. Toàn bộ khu vực được bao phủ bởi đá sắc nhọn, chiều cao lên tới 120 m. Nó cũng là một nơi trú ẩn cho hàng trăm loài động vật và thực vật rất khó tìm ở những nơi khác trên thế giới. Do địa hình hiểm trở, nơi có rất ít các nhà khoa học, nhà thám hiểm dám bước vào bên trong, để nghiên cứu.

>>>  tour campuchia

Công viên quốc gia Madidi, Bolivia
Công viên này là “nhà” của nhiều loài động vật và thực vật, trong đó có nhiều loài có nọc độc nhưng không lạ truy cập có thể khám phá. Nhiều nhà khoa học đã chỉ ra rằng, ngoài các mối nguy hiểm nhất có thể đối mặt với những con rắn, báo đốm Mỹ, lợn rừng, du khách có thể gặp phải các loại nấm, lá và hạt đều độc.

Hồ Nyos, Cameroon
Hồ Nyons hình thành do tích tụ nước mưa trong mát của núi lửa. Hồ nước bão hòa với CO2 và nó khá một nguyên nhân lớn của các vụ phun trào vào năm 1986, để lại 1.700 người chết.

turkmenistan

Cửa của địa ngục, Turkmenistan
Đây là một lĩnh vực khí đốt tự nhiên ở Turkmenistan. Năm 1970 nó đã được đào thành một cái hố và khoa học thời đó đã giảm một tia lửa trong những niềm hy vọng đốt tiêu thụ khí độc hại. Nhưng dấu chân ở đây quá lớn như vậy trong nhiều thập kỷ, ngọn lửa đã không được dập tắt.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang