Cảnh đẹp như thiên đường ở thung lũng Ba Khan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào dài hơn 100 km của Hà Nội, Ba Khan dường như tách biệt với thế giới bên ngoài. Nhưng ai đã có dịp đặt chân phải ngạc nhiên trước cảnh trẻ quyến rũ ở đây.

Ba Khan là một xã thuộc huyện Châu Mai, kinh nghiệm du lịch Hòa Bình, nằm dưới Thung Khe đèo quanh năm mây mù, sương mù. Bà Xã Khan gồm 3 thôn: Lower Khan, Khan và Khan Hồ Thượng Hải, nằm dọc theo sông Đà. Với thân thiện cảnh tình yêu tuổi trẻ, ngọn đồi nhấp nhô, cán, Ba Khan là như vịnh Hạ Long trên cạn.
thung lung

Sáng sớm, Ba Khan trở thành ảo tưởng vì những đám mây mờ thung lũng trải dài, rửa sạch pha trộn vào những ngọn đồi. Ba khô với lối đi quanh co đến đói nghèo, quanh co dọc theo sườn núi với một bên là núi đá vôi, một bên là những người mạnh mẽ Sông Đà Reservoir đặt tour du lịch.

Con đường quanh co, uốn lượn dọc theo sườn núi với một bên là núi đá vôi, một bên là hồ sông Đà. Dọc theo con đường cuối Ba Valley Khan bạn sẽ gặp một thác nước ngoạn mục ẩn trong màu xanh lá cây rừng tre quanh năm.

Dọc theo con đường thung lũng cuối Ba Khan, bạn sẽ thấy một thác nước ẩn trong màu xanh lá cây rừng tre quanh năm. Con đường quanh bê tông khan ba đã trải qua, nên việc đi lại, di chuyển để khám phá những rễ mà nó là rất rõ ràng và thuận tiện.
Con đường quanh Ba Khan đã được trải nhựa. Việc đi lại hoặc di chuyển để khám phá nơi này rất dễ dàng và thuận tiện.

tien canh

Ba Khan có tính năng cảnh quan kiến ​​trúc khu rừng tươi tốt trải dài hàng chục km.

Cảnh Ba Khan thực sự rất yên bình du lich gia re .

Vào những ngày thời tiết tốt, mây, núi và nước làm cho nơi này một cảnh tình yêu tuổi trẻ thân thiện, mà có thể làm cho bất cứ ai đi qua cũng phải ngạc nhiên.

Trong suốt con đường ven biển dọc đá hồ sông Đen của đôi tai mèo lớn nhỏ, nhấp nhô, tạo điểm nhấn cho trẻ tha hồ chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của chuyến đi.binh yen

Và hồ bình tĩnh gần như bằng phẳng, không một gợn sóng, chỉ có một vài chiếc thuyền lướt đi, lơ đãng trên mặt hồ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang