Cách cài đặt Font chữ cho Windows

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Như các bạn đều biết mỗi hệ điều hành Windows có chứa một cài đặt font chữ khác nhau. Và để giúp độc giả của bạn có thể dễ dàng tổng hợp và không lãng phí thời gian tìm kiếm, Down.vn xin tổng hợp thiết lập cụ thể cho từng hệ điều hành Windows trong các bài viết sau đây để độc giả có thể tham khảo.

Mẹo vặt để cài đặt phông chữ cho Windows

Cài đặt font cho Win 7
Để thiết lập font cho win 7, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1. Người sử dụng có thể thêm font chữ lần ở đây. Khi truy cập vào các trang web mà người sử dụng có cơ hội để tải về bất kỳ phông chữ mà bạn muốn.

Cài đặt Font

Bước 2. Tải các font vào máy tính của bạn, sau đó lưu vào máy tính của bạn và giải nén.

Bước 3. Cuối cùng, bước bổ sung font mong muốn trong Font phần ổ C. Bạn chỉ cần dán những chữ địa chỉ để C: \ Windows \ Fonts. Hoặc sử dụng chuột để kéo và thả vào vị trí trong ổ đĩa sau đó nó ẩn C. Font của tai font unicode.

font chu trong

Thêm Fonts cho Win 8
Giống như các thiết lập font chữ trong win 7. Trước tiên, bạn chọn một phông chữ mà bạn thích và có hai cách bổ sung cho bạn các font hệ thống.

1. Phương pháp sử dụng rất đơn giản này di chuyển chuột đến font bạn muốn cài đặt, nhấp chuột trái và chọn Install. Đủ là đủ

Phương pháp 2. Đặt trực tiếp trên ổ C. Bằng cách này bạn chỉ cần sao chép các font mới vào địa chỉ C: \ Windows \ Fonts, dán và sau đó cửa sổ sẽ tự động nhận được các phông chữ mới.

Thêm Fonts cho Win 10
Trong khi các hệ điều hành mới, mà còn làm thế nào để cài đặt phông chữ không ai khác hơn Win 7, 8. Bạn cài đặt phông chữ mới bằng cách dán vào địa chỉ C: \ Windows \ Fonts như đối với Win 7, 8.

Thêm Font cho Win Vista tải phông chữ

chuyen font
Để cài đặt font cho Windows Vista, hãy làm theo các bước dưới đây:

Bước 1. Đầu tiên, bạn chọn font bạn muốn cài đặt trên, và nhấn chuột phải. Sau đó, chọn phông chữ Cài đặt in 95/98 / ME / NT / 2000 / XP
(Cài đặt font trong Windows 95/98 / ME / NT / 2000 / XP)

Bước 2. Tiếp theo sẽ làm như vậy cho win7 / 8. Sao chép và dán hoặc kéo và thả các font trong thư mục Font trong ổ C.

Làm thế nào để thêm một font cho win XP
Với Win XP chỉ hơi khác nhau, bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

Bước 1. Di chuyển chuột vào Start -> Control Panel -> Appearance and Themes.

Bước 2. Sau đó bấm vào Font -> menu File và chọn Install New Font nhấp chuột. Mà bạn chọn ổ đĩa và thư mục chứa các font bạn muốn cài đặt. Điều đó là vậy đó.

Cài đặt font cho Windows

Thêm Fonts cho Mac
Cài đặt font cho Windows

Bước 1. Trước tiên, bạn nhấn nút Download, mở file chứa các font bạn muốn cài đặt. Sau đó, nhấp chuột phải và chọn Open with -> Font Book.app (mặc định).

Bước 2. Ngay lập tức một cửa sổ xuất hiện chọn Cài đặt Font. Vì vậy, hệ thống đã cập nhật font mới của bạn. Bạn muốn kiểm tra, người dùng ngay lập tức có thể kiểm tra trong Word để một phông chữ mới.

Thêm font cho Linux
Cài đặt font cho Windows

Làm thế nào để cài đặt phông chữ cho Linux là đơn giản, người dùng chỉ cần sao chép các font bạn muốn cài đặt trong phần Fonts. Điều đó là vậy đó.

Điều đó đã hướng dẫn Down.vn hoàn tất cài đặt Fonts cho hệ điều hành Windows để độc giả. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn trong công việc hay học tập của bạn.

Chúc may mắn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang