Phượt Hà Giang của nhiếp ảnh gia nước ngoài

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ben McKechnie là một nhiếp ảnh gia đến từ Anh, ông đã thực hiện một cuộc hành trình phượt Hà Giang và ghi lại hình ảnh của cuộc sống chân thật nhất trên đường đi. Cùng tìm hiểu!

Hành trình Hà Giang phượt của các nhiếp ảnh gia nước ngoài

1. Ben McKechnie Hà Giang bằng xe lửa, xe buýt và xe máy. Đầu tiên, Ben McKechnie di chuyển ra Hà Nội bằng xe lửa vì ông nói đó là một cơ hội tốt để tương tác và khám phá văn hóa nơi họ đến.

Trong hình bên trái là hình ảnh của một con tàu bảo vệ, bên phải là người cha và con trai (31) và Đức (5 tuổi) đang di chuyển từ Nha Trang đến Đà Nẵng. Ảnh chụp tại ga Quảng Ngãi, miền Trung Việt Nam.

ha giang

2. Bà và cháu gái – kinh nghiệm trên chuyến tàu từ Huế đến Vinh: Để được an toàn, cô đã chọn England toa có điều kiện cho giường và cháu gái của ông là Thu. Hai đứa con của mình đang trên đường đến thăm cha mẹ Vinh Thu và nằm dọc theo tàu với Ben McKechnie.

3. Đền Bạch Mã, Hà Nội: Trên đường di chuyển đến Hà Giang, Bến McKechnie dừng ở Hà Nội để tận hưởng không khí của thủ đô và thăm đền Bạch Mã. Truyền thuyết kể rằng năm 1010, khi Lý Thái Tổ dời đô từ Hoa Lư về Thăng Long, nhưng nhiều lần thành đắp vào bờ kè ở bên trái bị sụp đổ. Vua cho cầu nguyện trong đền thờ, tôi nhìn thấy một con ngựa trắng từ trong nhà bước ra. Vua truy tìm chân ngựa, vẽ đồ án xây thành, đứng mới. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất, các di tích kiến ​​trúc nghệ thuật tiêu biểu của Hà Nội.

4. Phụ nữ đang đếm và sắp xếp đóng góp tại Đền Bạch Mã, Hà Nội. Ben McKechnie mô tả các loại tiền như “tình trạng rửa tiền trong các bộ phim Hồng Kông”.

Xe 5. Hành khách đi Đồng Văn – Hà Giang: Từ Hà Nội, Ben McKechnie đón xe buýt tại trạm xe buýt Mỹ Đình để thành phố Hà Giang. Sau đó, ông đã thuê xe máy hay bắt xe buýt để đi Đồng Văn. Ben McKechnie, cung cấp đường từ thị xã Hà Giang đi Đồng Văn là rất đẹp nhưng cũng rất “nguy hiểm”.

puot ha giang
6. Quan điểm từ Bắc Cực – Lũng Cú, Hà Giang: Tại điểm cực bắc của Việt Nam có một tên cột cờ Lũng Cú, từ đây bạn có thể nhìn thấy tỉnh Vân Nam của Trung Quốc. Tỉnh Vân Nam và Hà Giang là 2 có nhiều điểm chung, như các cộng đồng dân tộc thiểu số bao gồm cả dân tộc Hmong chủ yếu. Họ sống ở Hà Giang và Vân Nam và được chia thành các cộng đồng nhỏ hơn như trắng Hmong, Black Hmong, Hmong Kỳ.

Xem thêm tour tham quan phan thiet

7. Phong cảnh Đồng Văn, Hà Giang: Hoạt động kinh tế chủ yếu của cư dân địa phương là lúa và ngô. Ngoài ra, họ còn trồng và xuất khẩu một số loại trái cây như quả đào, hồng và mận.

8. Ông và cháu ở Đồng Văn, Hà Giang: Ben McKechnie cho biết nhiều người dân địa phương hiếm khi nhìn thấy người nước ngoài đến đây. Khu vực này chỉ mới bắt đầu để phát triển du lịch từ những năm cuối thập niên 2000 đến năm 2015 Tuy nhiên, mọi thứ ở đây đang thay đổi nhanh chóng.

Ma Pi Leng đèo 9: Miễn hẻm núi cheo leo căng của đường khoảng 22 km nối liền thành phố Hà Giang, Đồng Văn và thị trấn Mèo Vạc. Ben McKechnie, đây là một trong những nơi bạn phải đi một lần trong đời để chiêm ngưỡng.

10 dân tộc Hmong bé ngồi nghỉ: Ben McKechnie nói rằng 22 km dọc theo Ma Pi Leng Pass là giấc mơ của các nhiếp ảnh gia để có thể cho ra những bức ảnh “để đời”. Ben McKechnie cũng chia sẻ trước năm 2015, việc đăng ký tạm trú trong khi ở Đồng Văn là khá khó khăn bởi vì bạn phải đi thẳng đến đồn cảnh sát ở thị xã Hà Giang để đăng ký. Để bây giờ, bạn chỉ cần đăng ký với lễ tân khách sạn hoặc nhà nghỉ, nộp lệ phí theo quy định và họ sẽ hoàn thành tất cả các thủ tục cho bạn.

11. Người mẹ đang bảo vệ chim làm tổ – Mèo Vạc, Hà Giang: Có rất nhiều động vật hoang dã như khỉ ở Hà Giang khỉ mũi đang bị đe dọa trên thế giới nhưng vẫn còn tồn tại ở Hà Giang. Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định thành lập Khu bảo tồn thiên nhiên và khu bảo tồn loài Du Già Vườn quốc gia dựa Du Già sáp nhập Rhinopithecus môi trường sống và Khau Ca để bảo tồn các hệ sinh thái ở đây để.

cung duong

12. Hình ảnh những hạt nhỏ mồ hôi trên trán của người phụ nữ sau khi giờ làm việc chăm chỉ đã được ghi nhận bởi Ben McKechnie. Ben McKechnie, du lịch đang phát triển ở đây là một con dao hai lưỡi: một để cải thiện cơ sở hạ tầng cho phát triển du lịch, tạo thêm nhiều việc làm cho những người có thu nhập ổn định; Thứ hai cùng với phát triển du lịch văn hóa địa phương sẽ mất bản sắc, cùng với giá dịch vụ tăng lên và hiện tượng ô nhiễm môi trường.

Giống như Sapa, du khách bắt đầu đến đây ngày càng đông, nơi đây đã phát triển theo hướng thương mại hóa. Văn hóa đậm đà bản với các quốc gia được chuẩn hóa để phù hợp với khách du lịch. Nhưng Ben McKechnie tin rằng dự án thành lập công viên quốc gia Du Gia, Hà Giang có khả năng để lựa chọn một con đường phát triển du lịch Sapa khác.

Xem thêm công ty du lịch

13. Sớm Ma Pi Leng Pass: Ben McKechnie nghĩ khu vực phía bắc của Việt Nam đã “níu chân” Tôi ở lại. Đồng thời, Ben McKechnie hy vọng rằng dự án thành lập công viên quốc gia sẽ góp phần bảo vệ môi trường Du Già và văn hóa của khu vực này khi du khách bắt đầu đổ vào đây nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Và nếu có cơ hội, Ben McKechnie chắc chắn sẽ quay trở lại Hà Giang.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang