Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun thất bại ê chề trước Triệu Vy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong ngày đầu tiên (25/9), thống kê cho thấy doanh thu bán vé “Lost in Hồng Kông,” lớn hơn rất nhiều, “Tình yêu thứ ba” đạt doanh thu.

Ngày 25/9, hai dự án phim được mong đợi – Lost in Hồng Kông bởi Zhao, tin tức từ diễn viên chính của Thiên Chúa và tình yêu thứ ba diễn viên Song Seung Hun, Liu Yifei chính thức phát hành. Kết quả, sau những ngày đầu tiên, nhân dịp mũi Zhao đã nở đánh bại các phòng vé trên khắp Trung Quốc.

Theo QQ, Lost in Hồng Kông doanh số bán hàng hàng đầu trong các bộ phim trong nước, đạt 222 triệu nhân dân tệ dấu, vượt con số kỷ lục là 180 triệu nhân dân tệ trước Bắt phim tình yêu chính.

luu diec phi
Zhao và Xu Tranh giành chiến thắng lớn, một doanh thu kỷ lục của Trung Quốc.
Không chỉ vậy, với con số này, chỉ đứng sau phim ghi lại bởi Furious 7 holdings (346 triệu nhân dân tệ), và xếp hạng trên cả The Avengers 2 (186 triệu nhân dân tệ). Tranh Từ giám đốc tuyên bố ông hy vọng bộ phim sẽ vượt 1 nghìn tỷ nhân dân tệ doanh thu phòng vé trên toàn quốc. Zhao Wei để chia sẻ hạnh phúc của mình với kết quả này bất ngờ.

Xem thêm Lap dat truyen hinh an vien tai huyen me linh

Trong khi đó, tình yêu thứ ba mặc dù ở vị trí thứ hai trong các bộ phim trong nước trong ngày 25/9, nhưng những số liệu thu thập được không đáng kể. Phim đạt 17,2 triệu nhân dân tệ mark, ít hơn so với Lost in Hồng Kông.

Cảnh phim nóng của Lưu Diệc Phi – Song Seung Hun ra mắt không thành công.
luu diec phi xinh
Sina cho biết hầu hết các thứ ba ra mắt Tình yêu bí mật của rạp trình chiếu các du khách nhưng bộ phim này không phải là nhiều. Họ không quan tâm đến một dự án lãng mạn đã kết thúc không thể đoán trước trong Lễ hội Trung thu. Do đó, doanh thu bán vé không được tích cực như mong đợi. Tuy nhiên, rất nhiều đồng nghiệp đánh giá tình yêu thứ ba trực tuyến là giá trị nhìn thấy bộ phim, nam diễn viên Song Seung Hun và Liu Yifei đạt được một “nơi đó không”.

Xem thêm Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen me linh

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang