“Nhãn 18+” – Chiêu trò giúp phim không bị cắt xén khi ra rạp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công chúng được chào đón để bày tỏ trước khi dự thảo mới và phân loại phim theo độ tuổi, và mong muốn được thưởng thức những bộ phim đầy đủ.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thuong tin

Rạp chiếu phim Việt từ trước đến giờ chỉ có thể được phân thành hai cấp – cho mọi lứa tuổi và không dành cho trẻ em dưới 16 tuổi. Công cụ này không chỉ làm cho nó khó khăn cho các nhà kiểm duyệt, mà còn để sản thế giới và phát hành phim. Ngoài các quy định cũ thiếu sự rõ ràng, các nhà làm phim không biết nơi chúng được hiển thị bên cạnh các yếu tố bạo lực, khỏa thân hoặc tình dục. Điển hình là trường hợp của bộ phim Bụi đời Chợ Lớn đã được yêu cầu cắt giảm hơn 50% của bạo lực nhưng vẫn bị cấm.

Phân loại theo bộ phim tuổi đã vừa phát hành đóng góp cho các nhà làm phim tự ý thức tác phẩm của ông thuộc từng công chúng kể từ khi ông đang trong quá trình sáng tạo, đặc biệt là khi họ muốn bộ phim của họ tại C18 (chứa những cảnh bạo lực, tình dục, kinh dị và ngôn ngữ chỉ cho khán giả trên 18 tuổi).

Ngoài ra, với những quy định thành luật nêu, các nhà quản lý cũng sẽ được dễ dàng hơn trong việc đánh giá. Ngô Phương Lan – Giám đốc Film – cho biết: “phân loại của bộ phim tuổi là phụ lục và không đứng ngoài Đó là phân loại phim trong Điều 11 – Nghị định Luật 54 phim của The hành vi bị cấm trong hoạt động điện ảnh Một cảnh cắt giảm sẽ phụ thuộc vào luật pháp..”.

dung so

Một cảnh nóng của Huỳnh Anh trong phim “Bi, đừng sợ” đã được cắt đi mỗi bộ phim giảm đáng kể.
Công chúng yêu điện ảnh với nhiều quan điểm khác nhau bày tỏ lo ngại trước khi dự thảo mới. Nhiều người tin rằng nhãn nghiêm ngặt trong các bộ phim khác nhau, từ 13, 16 và 18 tuổi sẽ giúp các bậc cha mẹ trong việc hướng dẫn con em mình đi xem phim. Một số ý kiến ​​quan ngại về việc kiểm soát người mua vé xem phim 18+. Cũng có nhiều người xem rằng, việc ghi nhãn sẽ quay tại 18+ dấy lên phong trào làm phim 18+ chỉ cho du khách.

Trong khi đó, nhiều ý kiến ​​ủng hộ dự thảo mới không có kỳ vọng cấm phim hay những cảnh cắt ra rạp Việt trước. Độc giả VnExpress cho biết: “Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định của Cục Điện ảnh Hy vọng rằng trong tương lai gần, công dân Việt Nam tuổi từ 18 tuổi trở lên có thể xem các bộ phim đầy đủ hoặc bị cắt xén không thương tiếc hiện tại.” Hoặc “Tôi trên 18 tuổi và tôi đủ khả năng nhận thức và trách nhiệm hành vi khi các rạp chiếu phim để xem “.

Những kỳ vọng của công chúng xuất phát từ thực tế có không mất chất lượng phim giá trị nghệ thuật hay giải trí ít bị cắt xén.

Trở lại năm 2012, đạo diễn Lưu Huỳnh từng biết đến rơi nước mắt khi Hội đồng duyệt phim quốc gia tiêu đề Married cắt nó. Cutscene mô tả các nhân vật của Đinh Y Nhung ghen đánh đập, lột đứng giữa chợ, mang tấm “người có gia đình” ngực. Những cảnh nude được cắt giảm mức độ tình huống kịch tính và đau đớn xứng đáng với nhân vật thông cảm.

Một tình huống nhạy cảm cũng đã bị cắt điện và giảm câu chuyện phim là trong truyền thuyết vĩnh cửu trong năm 2009. Cảnh đoạn cắt nhân vật phản diện (do Trần Bảo Sơn) đứng tiểu tiện trong tro cốt Urn nhân vật chính xác (do Dustin Nguyễn). Điều này nếu cho đoạn phim thô sẽ giúp người xem hiểu được mức độ không thể nào tha thứ tội ác của nhân vật phản diện cũng như hiểu rõ hơn về sự thù hận giữa hai nhân vật dành cho nhau.

Một trường hợp khác của kiểm duyệt xảy ra với bộ phim độc lập nổi tiếng – Bi, đừng sợ. Các tác phẩm của các nhà phê bình thế giới đã ca ngợi những cảnh cắt quan hệ tình dục tính thẩm mỹ cao hơn năm phút trước khi được rộng rãi các rạp chiếu vào năm 2012. Một trong những cảnh đã bị cắt liên quan đến những khoảnh khắc nhân vật Huỳnh Anh nhà vệ sinh ngoài trời trong rừng cỏ, phơi bày những phần nhạy cảm trước khi nhân vật do nữ diễn viên Thúy Hoa chơi. Nếu cho đoạn phim thô sẽ giúp người xem hiểu được ý nghĩa đầy đủ của sự ức chế tình dục và mong muốn rõ ràng của một giáo viên nữ.

Đời sống tình dục là một trong những chủ đề lớn của Bi, đừng sợ để cắt những cảnh làm giảm đi những câu chuyện. Các bộ phim đã cắt ngắn trở nên mơ hồ và có nhiều khán giả lên mạng để tìm lậu Việt Nam để thưởng thức các tác phẩm đầy đủ.

Cảnh nữ anh hùng chiến đấu với nhân vật phản diện búa trên xe buýt đã bị cắt hỏng sự tường thuật của bộ phim Indonesia 0 “The Raid 2: Berandal”.
Các bộ phim được nhập khẩu về Việt Nam cũng rơi vào tình trạng tương tự khi loạt phim được cắt bạo lực đẫm máu do thừa bạo lực 16+ phim (bộ phim được cho phép trước đó).

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thanh oai

Trong năm 2014, bộ phim The Raid 2: Berandal (kích thước Đột 2) đã cắt giảm hơn 20 phút, bao gồm những bộ phim bạo lực đẫm máu nhất. Bạo lực không chỉ mô tả cuộc chiến tranh tàn nhẫn mà còn có chức năng giới thiệu các nhân vật phản diện. Khi cảnh được cắt ra, người xem không hiểu được cốt truyện. “Công trình của bộ phim hành động nổi tiếng trước khi Indonesia trở nên rời rạc mắt khán giả Việt Nam xem trong rạp chiếu phim trong nước. Tôi sử dụng để hiểu nội dung bộ phim điện ảnh Thái Lan mới”, một khán giả cho biết.

Gần đây nhất, Năm mươi Shades của phim Xám (50 sắc thái) tại Việt Nam đã bị chỉ trích nhạt nhẽo và không có những cảnh sexy quyến rũ như ekip phô trương trước đó. Báo Independent của Anh đưa tin hồi tháng Ba là 50 sắc thái của Việt Nam cắt bỏ tất cả những cảnh nóng, giảm thời gian 20 phút của tác phẩm. Xuân Thảo tên khán giả chia sẻ: “Công việc này không phải là rạp chiếu cần thiết ở Việt Nam 16+ dán nhãn của bộ phim không nóng tại tất cả.”

sac thai
Phản hồi một số ý kiến ​​cho rằng Hội đồng duyệt phim quá nghiêm ngặt, Ngô Phương Lan – Giám đốc Film – cho biết: “Khi chúng tôi đề cập đến các nước bạn có thể nhìn thấy chúng nhiều hạn chế duyệt phim của bạn học sống trong nỗi sợ hãi của các bộ phim với những cảnh quan hệ tình dục kéo dài, trong. Việt Nam, nơi có bị cắt giảm nhưng sẽ đến Nhật Bản đã bị cắt. The Girl phim trên sông của đạo diễn Đặng Nhật Minh Thành đến Nhật Bản cũng yêu cầu cắt cảnh nhạy cảm. “

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang