5 món ăn “siêu kích thích” dạ dày ở Sài Gòn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cà ri gà, thịt bò Bún hoặc bánh kem dừa … là những món ẩm thực sẽ làm sôi cồn cào dạ dày vì háo hức để thưởng thức.

Dưới đây là một số loại thực phẩm bạn nên thử nếu bạn có cơ hội đến thăm thành phố mang tên Bác.

Thường xuyên ăn cà ri gà với gạo, nhưng mì phổ biến nhất ở Sài Gòn được phục vụ với bánh mì. Thực phẩm có vị đặc trưng của các loại gia vị hỗn hợp như cây hồi, đinh hương, lá cà ri, ớt … Các món cà ri Việt Nam trong sữa dừa sử dụng hết các món ăn ngon và chất béo.

cari

>>> tour gia re
Hu Tieu Nam Vang người Sài Gòn thường được ăn vào bữa sáng hoặc bữa tối. Các thành phần chính của món ăn này như bánh mì, mì, thịt băm nhỏ, lòng lợn, giá đỗ …

Cơm gà cũng là món ăn nổi tiếng ở Sài Gòn. Gà khi nấu chín nên mềm mại, gạo được nấu chín trong nước dùng gà nên hương vị đặc trưng. Quan trọng nhất, nước
Tôm bún đậu dán phía bắc món ăn nhưng khi vào Sài Gòn đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Khi gọi một phần bún đậu sẽ được thực hiện bao gồm, đậu chiên, cốm chiên, thịt luộc và rau … món ăn này được đánh giá tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách pha mắm tôm.

Sparkling cảo món ăn dụ dỗ nhiều người trẻ với nhau để ăn bất cứ khi nào rảnh rỗi. Món này được bán nhiều nhất ở quận 5, Sài Gòn

Bún không nhất thiết phải là yêu thích của nhiều người, nhưng vẫn đủ sức hấp dẫn để làm cho bạn phải tìm kiếm thức ăn, ngay cả khi đói chỉ vì hầu như không nhìn vào “không thể cưỡng lại”.

>>> đại lý vé máy bay

Bánh dừa là món ăn nhẹ và nếm thử thịt bò khá đẹp, đặc biệt là đối với những người yêu thương ngọt ngào. Bánh bò mềm, thơm, nước dừa ăn và rắc vừng mè lên trên.

che
Chè sương lựu thanh mát, thích hợp cho những ngày thời tiết nóng. Trà thường được bán ở những nơi vỉa hè Sài Gòn và dễ dàng làm cho bạn mất ngủ nếu không may nhìn vào bức tranh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang