Quảng cáo trên Facebook. Có hiệu quả không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Facebook từ lâu đã trở thành một phương tiện phổ biến của truyền thông và chất lượng bởi các tính năng vượt trội của nó. Là một doanh nghiệp, bạn cần phải quảng cáo sản phẩm của mình sâu hơn, rộng hơn. Quảng cáo trên Facebook là một công cụ mạnh mẽ để giúp bạn đạt được …

>>> online marketing

Facebook từ lâu đã trở thành một phương tiện phổ biến của truyền thông và chất lượng bởi các tính năng vượt trội của nó. Là một doanh nghiệp, bạn cần phải quảng cáo sản phẩm của mình sâu hơn, rộng hơn. Quảng cáo trên Facebook là một công cụ mạnh mẽ để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình với chi phí tối thiểu.

Đến thời điểm hiện tại, quảng cáo facebook đang được hiển thị trên bảng thông báo đầy bởi người sử dụng do nhiều chiến dịch quảng cáo được tạo ra mỗi ngày, đồng nghĩa với điều này giá quảng cáo sẽ được đẩy cao hơn facebook. Chi phí bán hàng là không đủ để bù đắp các quảng cáo làm cho nhiều doanh nghiệp tự chạy quảng cáo gặp khó khăn bởi không có nhiều kinh nghiệm. Trong bài viết này, Vietimg sẽ hướng dẫn bạn làm thế nào để tối ưu hóa chi phí quảng cáo của bạn.

quang cao

Để giành chiến thắng trong trò chơi bạn cần phải hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến chiến dịch và quảng cáo minhnhu: Quốc gia, tuổi tác, giới tính, sở thích, quảng cáo nội dung, người xem quảng cáo … Trong bài viết này, vietimg sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề chính gây giá quảng cáo tăng lên.

1. Nội dung quảng cáo của bạn trên Facebok:
Nội dung của mỗi quảng cáo là điều quan trọng nhất để giúp bạn tiết kiệm tiền. Không chỉ vậy, họ còn giúp bạn tăng hiệu quả bán hàng.

Những quảng cáo đầu tiên thu hút người xem sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí quảng cáo theo nội dung mà sẽ có nhiều tương tác người dùng (như, bình luận, chia sẻ). Đối với nội dung quảng cáo không thu hút người dùng, Facebook sẽ giảm sự ưu tiên của quảng cáo xuống phía đông có nghĩa là quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên các bảng thông báo ở người. Để giữ cho quảng cáo của bạn được hiển thị, bạn phải nâng giá thầu của chiến dịch đắt tiền của bạn.

Vậy làm thế nào để biết nội dung của quảng cáo của bạn thực sự hiệu quả?

Đối với nội dung quảng cáo mà người dùng phản ứng, tạo ra nhiều quảng cáo khác nhau (bao gồm cả hình ảnh, hành động và thư cuộc gọi nội dung) của mỗi quảng cáo, và sau đó chạy các quảng cáo đó: chi phí thấp trên các nhóm cùng một mục tiêu. Sau khi chạy thử nghiệm, mẫu quảng cáo sẽ được rất nhiều quan tâm là những quảng cáo hấp dẫn nhất, bạn có mẫu quảng cáo để chạy chính thức về chiến dịch của mình .

>>> bien tap noi dung chuan seo

2. Tiêu đề cho người sử dụng như thế nào để ảnh hưởng đến chi phí của chiến dịch quảng cáo?

Các yếu tố ảnh hưởng đáng kể người dùng tương tác cấp trong quảng cáo của bạn, quảng cáo của bạn sẽ không nhận được một phản ứng nếu bạn mang đến cho họ những vấn đề mà họ không quan tâm, điều này có nghĩa là với quảng cáo của bạn sẽ ít tương tác và ưu tiên facebook không còn được hiển thị.

Để đặt quảng cáo của bạn để đạt các mục tiêu, bạn cần phải chú ý đến những điểm sau đây:

Quyền lợi của các đối tượng dự định: Thay vì chạy quảng cáo cho tất cả mọi người, bạn chọn các đối tượng với các khu vực liên quan đến sở thích / sản phẩm mà bạn đang chạy thông qua các website / fanpage / nhóm nội dung tương tự mà người dùng tương tác.
Diện tích: đối tượng bạn hướng tới nằm ở khu vực này, nếu một người trong HCM xem quảng cáo về nhà hàng của bạn ở Hà Nội, họ sẽ không quan tâm nhiều, vì vậy hãy chú ý đến điều này.

facebook
Tuổi: Mỗi nội dung quảng cáo chỉ có thể tạo ra sự hấp dẫn của một độ tuổi nhất định. Bạn chia nhỏ một quảng cáo các lứa tuổi khác nhau để tìm ra độ tuổi tốt nhất để chăm sóc nội dung nhiều bạn quảng cáo.

Kết quả: Để tạo ra một quảng cáo hiệu quả trên Facebook, trước tiên bạn tạo các quảng cáo để tìm thấy những quảng cáo hấp dẫn nhất. Sau đó, chạy nhiều quảng cáo để phân loại các đối tượng với chi phí nhỏ để tìm ra các nhóm quan tâm nhất.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang