Cửa nhà lung linh với đèn nến độc đáo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sử dụng một cây nến để thắp sáng đèn, công nghệ mới này sẽ làm cho bạn lác mắt vì chúng quá đẹp.

>>> kệ để hàng

Việc công nghệ ngày càng hiện đại giúp cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn cho cuộc sống hàng ngày hơn. Những bóng đèn thắp sáng cũng không nằm ngoài quy luật đó, chúng chuyển hóa với vô số kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, để thiết kế ra được cây đèn không chỉ đẹp, mà còn tiết kiệm năng lượng và độc đáo không phải là một điều dễ dàng. Gần đây, công ty sáng chế Lumír đến từ New York, Mỹ đã đưa ra cây đèn Lumír C LED lấy năng lượng từ những ngọn nến.

den

 >>> rao vặt

Bây giờ ổ cắm đã là không cần thiết, cũng không cần pin, chỉ cần một ngọn nến và đèn sẽ sáng mãi mãi,  Đó là những gì điều đặc biệt của đèn Lumír C. Cây đèn này không sử dụng dây hoặc pin, thay vào đó, nó được thắp sáng bằng nhiệt phát ra từ ngọn nến được đốt dưới đế đèn. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn một cây nến (tuyệt vời hơn nếu là nến thơm), đốt nó lên, và úp bóng đèn lên phía trên là xong. Vì không sử dụng pin nên chiếc đèn này cũng rất thân thiện với môi trường đấy.

Ánh sáng từ ngọn nến và chiếc bóng đèn LED pha trộn với nhau để tạo ra một không gian rất ấm cúng và lãng mạn cho ngôi nhà của bạn. Các nhà sản xuất hiện đang thiết kế hai mẫu đèn chính với mục đích sử dụng khác nhau. Lumír C Mood tạo ra bầu không khí nhẹ nhàng xung quanh bạn, làm cho bạn cảm thấy ấm áp, trong khi C Spot Lumír có một độ hắt sáng tốt hơn giúp bạn có thể đọc sách dễ dàng. Cây đèn có màu trắng thanh lịch, nhưng nhà sản xuất đang đưa ra phiên bản đặc biệt với màu màu đen, màu xanh đậm, màu đỏ, màu đỏ đô, màu hồng và màu xanh pastel cho khách hàng đặt mua trên Kickstarter.

Hiện nay sản phẩm này đã nhanh chóng huy động được hơn 115 ngàn đô la Mỹ (khoảng 2,5 tỷ đồng) gấp 2,3 lần số vốn ban đầu. Sản phẩm dự kiến ​​sẽ được xuất xưởng vào tháng 7/2016  với giá 114 USD (2,5 triệu đồng). Độc giả yêu thích có thể đặt mua sản phẩm của bạn từ bây giờ ở Kickstarter để có được phiên bản đặc biệt chỉ 69 USD (khoảng 1,5 triệu đồng).

 Xem thêm: Kinh nghiệm thiết kế nội thất phòng khách cho nhà ống

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang