Tư vấn nội thất cho phòng ngủ rộng 5m2

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng ngủ nhỏ với diện tích 5m² khu vực, các kiến ​​trúc sư đã sử dụng đồ nội thất đa chức năng cho cách bố trí nội thất theo cách hợp lý nhất để bố trí nội thất của căn phòng ban. Tư vấn đề “xua tan” những phòng ngủ chật chội tư vấn thiết kế nhỏ cho phòng ngủ nhỏ 13m² lung linh vẻ đẹp trong tư vấn thị trấn cũ phòng ngủ 20m² trang bị cho các gia đình có con nhỏ.

>> rao vặt
Hi diễn đàn,

Tôi là nữ, 22 tuổi. phòng ngủ của tôi 5m² rộng nhưng nhìn không gian rất chặt chẽ. 1 phòng ngủ với tủ 1.4x2m, thép 2 cửa 1, 1 nhựa tủ 4 ngăn. Cảm ơn anh chị em tư vấn bố trí nội thất để bỏ qua rõ ràng hơn để làm hài lòng.

Cảm ơn anh chị em nhiều hơn.

Ngọc Thảo

Tư vấn kiến ​​trúc sư:

Dựa trên những thông tin bạn cung cấp và yêu cầu thiết kế cho những ngôi nhà, chúng tôi muốn đề nghị các cơ sở tư vấn bố trí nội thất để bạn tham khảo.

tu van pn

Mặt bằng bố trí nội thất tư vấn sử dụng giỏ đựng hàng

Với phòng diện tích 5m² khá nhỏ bố trí một phòng ngủ là tốt đẹp và thoải mái. Cộng với đồ nội thất của bạn cồng kềnh và mất không gian có giá trị mà hàm được sử dụng không được lợi dụng đầy đủ. Để có một phòng ngủ thoải mái, như thế không phải là dễ dàng.

Vì vậy, chúng tôi muốn khuyên bạn rằng cách đơn giản nhất là để thay thế chiếc giường cũ của bạn với đa năng giường thông minh với các chức năng khác nhau. Ngoài chức năng để tiết kiệm, nó có rất nhiều chức năng khác nhau. Khi gấp giường lên để bàn hoặc ghế sofa, theo mong muốn của bạn.

Ngoài chiếc giường với nhiều khả năng khác nhau, nó cũng là đồ trang trí cho không gian sống, sáng tạo và năng động của bạn. Mang sự gần gũi, quen thuộc với cuộc sống hàng ngày của bạn.

Cuối cùng việc bố trí vào không gian chức năng sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Giường đi vào tường, tủ và tủ nhựa được bố trí bốn khoang bên cạnh giường xem. Việc bố trí như vậy căn phòng sẽ trở nên có tổ chức hơn và gọn gàng. Phòng ngủ nên có tông màu sáng để không gian rộng rãi và thoáng mát.

Đối với đơn đặt hàng nhỏ, các phòng được trang trí với giá treo tường và các điểm nhấn màu xanh lá cây sẽ làm cho không gian thú vị hơn.

Hy vọng rằng với sự sắp xếp này tùy chọn này sẽ đáp ứng nhu cầu và tiện nghi của cuộc sống của bạn. Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo để giúp bạn hình dung không gian sống của bạn là tốt.

Không gian phòng ngủ gọn gàng với nội thất đa chức năng.

Sử dụng cửa chớp lăn sẽ làm cho căn phòng trở nên gọn gàng hơn

Giường ngủ biến thành một bàn làm việc độc đáo.

Trang trí bằng hình ảnh sẽ làm cho căn phòng thêm sinh động.

Xem thêm Apple lộ diện iPhone màn hình OLED cực lớn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang