Cung đường lúa tháng 10 ở Hoàng Su Phì

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đã quen thuộc với Y Tý, Sa Pa hay Mù Cang Chải, hãy thử một lần Hoàng Su Phì (Hà Giang) để có thể có một quan điểm mới của mùa vàng trên ruộng bậc thang.

Hoàng Su Phì huyện vùng cao biên giới phía Tây của kinh nghiệm du lịch tỉnh Hà Giang. Dưới đây là những ngôi nhà tập trung các nhóm dân tộc như: Dao, Mông, La Chí, Tày, Nùng …

Lúa Hoàng Su Phì nấu chín muộn, thường là giữa tháng 10. Theo thu hút những người đam mê du lịch bụi, Hoàng Su Phì là kết luận một cung đầy đủ của tất cả lúa nương Sightseeing Bắc.

Mặc dù không nổi tiếng như Y Rice Tý, Mù Cang Chải, nhưng không vì thế mà các bậc thang nơi ngoạn mục không kém. Đun sôi, Feng – nơi, phong cảnh ruộng bậc thang cao nhất của quốc gia hay xã hội trên toàn quốc Thong Nguyen, Nam Ty … vui vẻ dừng lại ở Hoàng Su Phì.

Dưới đây là một số lời khuyên cho du khách có thể dễ dàng truy cập vào các mùa vàng của Hà Giang, nơi cao nguyên này.

mua thu vang

Đúng thời điểm

Mỗi năm sau khi thu hoạch lúa ở Mù Cang Chải là thời đại hoàng kim của ruộng bậc thang Hoàng Su Phì. Tùy thuộc vào vị trí địa lý mà nó được nấu chín gạo rải rác trong vòng một tháng, nhưng thường rơi vào giữa tuần đẹp nhất của 02 tháng 10 tour tham quan mien tay.

Phương tiện

Mùa vàng ở Hoàng Su Phì.

Hiện nay Hoàng Su Phì có hệ thống được cải thiện tốt hơn so với trước khi những con đường, chiếc xe có sẵn trên trang web. Nhưng vì các di tích được tập trung, nhưng phân bố không đồng đều trên địa bàn huyện, do đó thuận tiện nhất nếu bạn đi du lịch bằng xe đạp cơ động. Hoặc bạn có thể đi xe buýt từ thành phố Hà Nội tại Tân Quang, huyện và HLV Welcome to Glory (trung tâm huyện Hoàng Su Phì).

Khách du lịch lên kế hoạch thực sự tiết kiệm với mức giá tốt

Các điểm tham quan chính

Nếu Glory coi là vòng tròn, những điểm thu hút chính của Hoàng Su Phì là trong vòng bán kính 30-40 km.

Cổng Trời Pass và di tích quốc gia Thong Nguyen, Nam Ty: Go down 3 Tân Quang, một hướng dẫn để các thành phố ngả Hà Giang, con đường dẫn đến thị trấn Vinh Quang. Bạn sẽ phải vượt qua để đi đến quan điểm thung lũng Cổng Trời đèo khoảng năm tỷ nhân dân tệ và các trung tâm thành phố. Như những đường cong gợi liên tục núi gồ ghề chân quốc gia, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp nằm ở giữa bầu trời.

Biển hiệu tại Tây Nguyên, Nam Ty.
khu di tich

Các Po Chu Phìn: Sau đó, đun sôi, Feng: Như các địa điểm tham quan đẹp nhất trong thị trấn Gloria lúa mì, Hoàng Su Phì với mỗi điểm khoảng cách khoảng 20-30 km. Nếu đun sôi là một khu vực nơi ruộng bậc thang lớn của cả nước lên đến 200 ha, Phong trở lại hoàn hảo thung lũng ruộng bậc thang tầm nhìn.

Xín Mần, Bắc Hà: Để hoàn thành một vòng cung, nếu bạn kết hợp tham quan Hoàng Su Phì nhớ đến thăm hai điểm đến tuyệt vời. Ghé thăm cửa khẩu Xín Mần hay các thị trường nổi tiếng của cao nguyên Bắc Hà (Lào Cai).

Vị trí cụ thể

Ngày 1: Hà Nội – Quốc lộ 2 – Tuyên Quang – Tân Quang – Cổng Trời Pass – Tây Nguyên – Nam Công ty – Gloria.

Ngày 2: Glory – polo – Chu Phìn: Sau đó – đun sôi – Ban Phụng.

Ngày 3: Gloria – Xín Mần – Bắc Hà – Quốc lộ 70 (hoặc đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai) – Hà Nội. Day tin 3 có thể được tách ra thành hai ngày nếu gấp.

Xem thêm Phượt Phan Dũng cung trek đẹp nhất Việt Nam

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang