Những công dụng chuyên trị của tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phiên bản đầu tiên của Bobbi Brown nói trong một lọ thủy tinh lớn, mùi thơm của tinh dầu hoắc hương và hoa oải hương rất trần tục và sang trọng như phong cách cổ điển của Bobbi Brown. Bạn cố gắng ngâm một chút vào lòng bàn tay của mình, nó sẽ làm cho bạn tò mò nếu bất kỳ loại cho khuôn mặt sẽ như thế nào? Nếu da dầu và mụn, tại sao?.

>>> tinh dầu thiên nhiên

Cây trà tinh dầu là tốt nhất cho MỤN
Mặc dù bạn có thể sợ mỹ phẩm có chứa các sản phẩm dầu cho khuôn mặt, sau đó riêng với Tea Tree Oil The Body Shop là điều trị tại chỗ cho nhược điểm là kỷ niệm nó như một chất làm se hơn dầu. Theo các nghiên cứu cho thấy rằng dầu cây trà với 5% benzoyl peroxide có hiệu quả trong việc điều trị mụn. Theo bác sĩ da liễu Leslie Baumann từ Miami khuyến cáo sản phẩm này rất nhẹ nhàng, nhưng bạn vẫn có thể điều trị mụn trứng cá nặng.

tra

Dầu hạt nho là tốt nhất cho da nhờn
Nếu bạn có làn da nhờn, ngay cả khi bạn không có mụn trứng cá, bạn có thể không thích các loại dầu. Thời gian giữa các buổi chiều bạn cần giấy thấm dầu hay phấn phủ 1 dặm trở lại – dầu chắc chắn là không quá nhiều trên trán bóng. Nhưng dầu hạt nho (cũng như dầu bạc hà) thực sự có thể giúp điều hòa sự tiết dầu tự nhiên trên da, ngoài chất chống oxy hóa và vitamin C để làm sáng da. Vẫn không thuyết phục bạn? Sau đó, bạn chỉ dựa trên một trong những tác dụng có lợi của dầu cho cơ thể, sau đó bạn sẽ tự tin với hương liệu lotion.

Dầu Argan là tốt nhất cho các CHỐNG LÃO HÓA
Dầu có chứa hàm lượng cao vitamin E và axit béo, và nó là ổn định hơn trong ánh sáng mặt trời hơn so với chất chống oxy hóa khác – vì vậy nó hoàn hảo cho bạn để hỗ trợ trong ngày. Nhưng nó cũng là rất hiếm và đắt tiền – và rất may mắn là bạn chỉ cần một lượng nhỏ một mình là hiệu quả rõ rệt. Theo chuyên gia chăm sóc da Cecilia Wong “Nếu bạn nhìn thấy một ounce Argan chỉ với $ 15, nó hoàn toàn không phải là thực sự chất lượng sản phẩm, trong đó có thể đã được pha trộn, họ sẽ ít có hiệu quả tốt hơn”.

Dầu nho đen tốt nhất cho da tái tạo
Đối với những làn da bị hư hỏng, điều trị bằng laser có thể là do lâu, để tiếp tục nắng gay gắt, thậm chí còn làm tổn thương cả hai bởi gió và thời tiết lạnh như băng. Câu trả lời cho điều trị này luôn là dầu nho đen, họ rất giàu axit béo và có đặc tính chống viêm. Nó còn hoạt động tốt trên eczema trên sân.

Dầu hoa cúc là tốt nhất cho làn da nhạy cảm
Giống như cách bạn có thể uống trà hoa cúc để thư giãn, bạn có thể sử dụng các loại dầu hoa cúc để làm dịu làn da của bạn. Nó giúp làm dịu đỏ ngay lập tức các điểm kích thích trong một vài giây. Đặc tính chống viêm tuyệt vời của hoa cúc là lý tưởng cho những bệnh nhân có bệnh rosacea. Nhưng bạn cũng nên cố gắng thoa một số trên cổ tay của bạn và để nó trong một ngày để chắc chắn rằng bạn không có một phản ứng dị ứng. Và đặc biệt cẩn thận với các phiên bản có chứa các thành phần hữu cơ, thành phần hữu cơ được chăm sóc với các hóa chất ít hơn, và họ thường trồng với cỏ dại và chất gây dị ứng tự nhiên các phương tiện khác là một trong những loại dầu hữu cơ có nhiều khả năng có dấu vết của các chất gây dị ứng hơn các giống thông thường lai.

Cây dầu Rosehip là tốt nhất cho những vết sẹo mụn mờ dần
Mally Steves Chakola, người sáng lập của Trung tâm chăm sóc da M. Steves, người đầu tiên nhận ra quyền năng chữa lành của dầu Rosehip sau khi sử dụng cho một vết sẹo có 18 năm, trong hai tuần – nó thực sự đã mờ đáng kể. Vì vậy, bà đã phát triển thương hiệu của mình xung quanh các thành phần chính của dầu Rosehip, trong đó có chứa các axit béo thiết yếu, chất chống oxy hóa (vitamin C) và retinol tự nhiên (vitamin A). Lý tưởng để bảo vệ làn da của bạn cũng như gia tăng việc sản xuất các tế bào mới. Nến bạn vẫn cảm thấy miễn cưỡng để đưa trực tiếp lên bề mặt dầu, Rose hip, cô khuyến khích mọi người sử dụng nó bổ sung với kem dưỡng ẩm – bạn có thể kết hợp một vài giọt 1 với kem dưỡng da trước khi sử dụng.

>>> tin tức
Dầu ôliu là tốt nhất cho da khô
Đối với nhiều người vẫn nghĩ rằng dầu ô liu là chăm sóc khuôn mặt rất ghê tởm hơn nhiều loại dầu khác – và chỉ cho … nhà bếp, nhưng bạn phải biết những câu chuyện của người phụ nữ ở Ý tắm tẩm dầu Olive – và tôi chắc chắn rằng họ có làn da đẹp. Tuy nhiên, tác dụng của dầu ô liu là tốt nhất cho những bệnh nhân có làn da rất khô. Công thức của các chất chống oxy hóa cao hơn so với các loại dầu khác, không chỉ các siêu dưỡng ẩm, dầu ô liu rất giàu các hợp chất như polyphenols, squalene, và các axit béo – tất cả đều được nuôi dưỡng và giúp chống lại sự lão hóa da.

marula
Dầu Marula là tốt nhất cho sự kích thích
Dầu Marula, lạnh ép từ hạt giống Đông Phi Marula, vô cùng nhẹ nhàng. Dầu Marula có một nồng độ cao của axit oleic – một loại axit béo thiết yếu cơ thể chúng ta sản xuất một cách tự nhiên – nó thâm nhập vào da cực kỳ nhanh chóng. Nó cũng chứa một liều lượng cao chất chống oxy hóa, từ đó giúp bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm, trong khi độ ẩm của dầu cũng là khá tốt.

Dilo loại dầu tốt nhất cho săn chắc da
Thừa nhận rằng người dân địa phương có làn da cực kỳ trơn tru dù làm việc nhiều giờ trong ánh mặt trời, và họ nói rằng họ sử dụng dầu từ cây Dilo. Dầu rất giàu Omega 3 Dilo, 6 và 9, có khả năng làm đầy các nếp nhăn và trả lại sức sống trẻ trung cho làn da
Somerville đã được pha trộn với dầu cám gạo Dilo và hương thảo chiết xuất chất chống oxy hóa để tăng thêm. Theo họ: “Nó có mùi giống như một kỳ nghỉ nhiệt đới.” Bula

Xem thêm: Massage thư giãn với dầu gừng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang