Cựu CEO Apple ra mắt dòng smartphone Android thời trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giống như hầu hết các sản phẩm, chi phí của một chiếc điện thoại nhỏ nhất là đồng nghĩa với việc thiết kế như chăm sóc. Tuy nhiên, người đồng sáng lập và cựu CEO của Apple, John Sculley muốn nhìn này với các smartphone Android giá rẻ không thay đổi, nhưng những thiết kế ấn tượng nhất.
John Sculley và người sáng lập của công ty thiết kế Đạn dược, Robert Brunner được làm việc cùng nhau để khởi động các thương hiệu Obi Worldphone, với hai sản phẩm đầu tiên là hai điện thoại thông minh và SJ1.5 SF1. Với giá tại $ 199 và 129 USD tương ứng, Obi Worldphone sẽ nhắm mục tiêu thị trường mới nổi như châu Á, châu Phi, Trung Đông và khán giả là những người trẻ tuổi.

Rao vặt
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Mặc dù giá cả rất cạnh tranh, nhưng hai điện thoại thông minh Worldphone Obi sẽ được trang bị với các thành phần tiên tiến như bộ vi xử lý của Qualcomm và MediaTek, camera cảm biến của Sony, âm thanh Dolby và kính Gorilla Glass.

dien thoai
Nhưng điểm ấn tượng nhất mà các giám đốc điều hành cũ nhấn mạnh đó là thiết kế thời trang của điện thoại thông minh mới. Bởi khái niệm hình ảnh được giới thiệu, chúng ta có thể thấy rằng thiết kế của hai điện thoại thông minh này hoàn toàn mới và không giống như bất kỳ điện thoại thông minh bao giờ xuất hiện trên thị trường.

Các vật chất của vỏ của hai điện thoại thông minh cũng rất đặc biệt, với sợi thủy tinh mang lại cảm giác trẻ trung và năng động.
Theo sự giới thiệu của Obi Worldphone, SF1 màn hình 5 “, 615 bộ xử lý Snapdragon, 2GB bộ nhớ RAM và 16GB dung lượng lưu trữ. Điện thoại thông minh này được trang bị một đèn flash cho camera trước và sau, 4G / LTE.

dán cường lực

Bộ vi xử lý không xác định nhưng sẽ quad-core Trong khi đó SJ1.5 rẻ kết nối 3G, bộ vi xử lý, lưu trữ 16GB, 2GB RAM. Cả hai điện thoại thông minh sẽ hỗ trợ hai khe cắm SIM.
Hiện nay có sẵn ba màu là đỏ, đen và trắng, vì vậy người dùng có thể lựa chọn. Mong đợi Obi Worldphone sẽ phân phối hai điện thoại thông minh này tại các thị trường mới nổi, trong đó có Việt Nam. Nhưng ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố.

Xem thêm: Fire phone thất bại, Amazon sa thải hàng loạt nhân viên

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang