10 điều luật kỳ lạ du khách cần biết khi du lịch Mỹ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách Mỹ nên nhớ không để đuổi chim trên đường cao tốc ở Utah hay không để cho bàn tay của bạn khi đi xe đạp ở Wisconsin.

10 luật du khách lạ cần biết khi đi du lịch Mỹ

Khi đi đến một đất nước mới, điều đầu tiên cần làm là tìm hiểu các quy tắc đó. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi đọc những quy định sau đây tại Hoa Kỳ, vì họ là khá đặc biệt. Dưới đây là các số liệu thống kê từ trang mnn:

Alaska là tiểu bang lớn nhất của Mỹ, nằm gần tin tức Bắc Cực thời gian đóng băng quá thường xuyên. Chủ sở hữu chó cấm có lẽ vì vậy, nhưng với tình yêu của động vật, nhà nước đã đề nghị ngồi trên mái nhà.

Chim có quyền di chuyển trên đường cao tốc.
my

Utah có nhiều điều tuyệt vời, từ công viên quốc gia thung lũng ngoạn mục. Thăm các quy tắc ở đây chỉ là thú vị như những con chim đang di chuyển ngay trên đường cao tốc Dịch vụ lắp đặt truyền hình An Viên, như vậy là không để đánh lừa còi đã theo đuổi họ.

Hoa Kỳ có luật về săn bắn. Ví dụ, ở California và Tennessee, những con cá voi là loài duy nhất mà mọi người được phép xem ngọn lửa từ một máy.

Ở Florida, nếu bạn muốn đi xe con voi, bạn phải trả tiền như một cái máy, khi cho họ trong thời gian đậu xe mét.

Chico California được biết đến như là “Thành Phố Hoa Hồng” nên đi đâu bạn cũng có thể chiêm ngưỡng loài hoa này. Trong khi đó, có hoàn toàn không có thực vật là đường phố “vô danh” Chico, đó là hiếp dâm. Những người trồng củ cải phải luôn luôn nhớ không nuôi chúng trong hai trên đường đi.

Trồng cây xanh là một việc làm rất hữu ích cho môi trường. Nhưng trong Blairstown, New Jersey không cho phép trồng cây xanh đường phố. Có lẽ người dân ở đây chỉ cần đặt niềm đam mê trong sân sau của bạn ngày càng tăng.

Wisconsin có một vẻ đẹp thanh bình yên tĩnh. Lái xe dạo quanh thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên sẽ rất thú vị. Nếu bạn đang đi du lịch bằng xe đạp, nó phải nhớ rằng luật tiểu bang không cho phép cả hai tay khi động cơ đang chạy.

Thành phố Galesburg, Illinois, cũng là kiểm soát rất nghiêm ngặt của chiếc xe trên đường. Bạn sẽ bị phạt nếu hiệu suất mạo hiểm và đường xe đạp.

Hilton Head, South Carolina đang thu hút khách du lịch bởi vì nó là một nơi thư giãn nghỉ ngơi, chỉ có tất cả những nơi này để tìm hiểu lịch sử văn hóa. Nhưng ở đây, bạn phải nhớ, không để bất kỳ mảnh rác trong xe.

Tại thành phố Minnetonka, Minnesota có những quy định về việc chùi rửa xe thậm chí còn đau đớn hơn. Bạn sẽ có một vấn đề nếu xe lá vết bẩn, bùn lầy trên đường phố.

Xem thêm Thiên đường bí mật cách Sài Gòn 150km

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang