One Direction thừa nhận MV ‘Perfect’ nói về Taylor Swift

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trả lời tạp chí People, hai thành viên của bạn gái cũ của giáo phái boyband Anh tiết lộ Harry Styles là nguồn cảm hứng đằng sau bài hát.
Louis Tomlinson – đồng tác giả của Perfect và Harry Styles – chia sẻ với các single album mới của tạp chí People, Made In The AM dựa trên kinh nghiệm từ các thành viên yêu với công chúa nhạc đồng quê. Tin đồn bài hát được viết dựa trên những câu chuyện tình yêu của Taylor – Harry là fan suy đoán một thời gian dài trước đây, nhưng chỉ gần đây các tác giả đã xác nhận.
Perfect – One Direction
“Tôi nghĩ rằng tất cả mọi người sẽ hiểu được những rao vặt bài hát theo những cách khác nhau, đó là quyền của họ. Nhưng thường sự ra đời của bài hát dựa trên kinh nghiệm cá nhân của các nhà soạn nhạc,” Louis không ngại chia sẻ, trong khi Harry im lặng trước câu hỏi của nhà báo nghi Perfect dân là một bài hát viết về Taylor Swift.
tay lor
Trước khi thú nhận bài hát hoàn hảo lấy cảm hứng từ Taylor Swift,Truyen hinh An Vien Harry Styles hoàn toàn im lặng về điều này.
“Các nghệ sĩ viết nhạc cho kinh nghiệm cá nhân, vì vậy tôi nghĩ rằng đó là một phần sự thật. Và để xác nhận 100% theo dõi một ai đó, mà mỗi người nghe có quan điểm khác nhau.” Harry Styles Luois giúp đỡ hỗ trợ từ trong các cuộc phỏng vấn.
Mô tả Hollywood thọ báo cáo rằng các ca sĩ Bad Blood không chỉ là tức giận, nhưng cũng rất hài lòng vì tin đồn này đã được khẳng định: “Đây là lần đầu tiên mà nhà soạn nhạc mất bài hát tình yêu của mình như là nguồn cảm hứng, Taylor đã được vui vẻ Ngoài ra. hoàn hảo là một bài hát tuyệt vời, vì vậy cô có thể bực bội với bạn? “.

Xem thêm Big Bang thống trị bảng ca khúc download nhiều nhất 2015

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang