Fire phone thất bại, Amazon sa thải hàng loạt nhân viên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quyết định này đến vào thời điểm của Amazon Phone cháy đã trở thành thảm họa cho nhà bán lẻ trực tuyến, lớn nhất thế giới.

Rao vặt
Lab126 có khoảng 3.000 nhân viên. Lần đầu tiên bao tải của các bộ phận sau 11 năm thành lập có lẽ sẽ không tuyệt vời như vậy. Nhưng nó cũng là một dấu hiệu cho thấy sự thay đổi trong suy nghĩ đầu tư Amazon.
Thất bại điện thoại chữa cháy, sa thải hàng loạt nhân viên Amazon

fire-phone-that-bai-amazon-sa-thai-hang-loat-nhan-vien
Năm nay, các sản phẩm Lab126 và Amazon Amazon Echo Dash giới thiệu. Trước đây, một số thiết bị như Amazon cháy máy tính bảng hoặc điện tử đọc sách Kindle đã rất thành công.

Tai nghe Sony
Nhưng sự thiếu tập trung, chuyển đổi liên tục và tài liệu tham khảo để “ưu tiên ngoại” làm cho Lab126 rắc rối. Một số kỹ sư nói rằng phần cứng của Amazon tập trung chủ yếu là tăng mua lại khiêu khích các trang web Amazon. Tinh thần cùng nhau của các nhân viên ở đây khá nhiều kể từ khi điện thoại khởi động giảm Fire.
Trong đầu tháng Tám, một trong những kỹ sư hàng đầu của Lab126, Jon McCormack đã để lại ở đây và đi làm việc tại Yahoo. Ông đã không làm cho lý do cụ thể để lại sau sáu năm làm việc tại Amazon.
Trong ngắn hạn, nó trông giống như Amazon sẽ phải rời cuộc chơi hoàn toàn phần cứng. Tuy nhiên, có lẽ trong tương lai, các nhà bán lẻ trực tuyến sẽ quyết định một lần nữa. Hiện nay, Amazon vẫn chưa bình luận về điều này.

Xem thêm: Smartphone giá chỉ hơn 20.000 đồng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang