Đà Lạt – nơi ưa thích của khách du lịch trong dịp tết Dương

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo các nhà điều hành tour du lịch, Festival Hoa Đà Lạt là điểm đến hầu hết du khách đặt chỗ trong năm mới sắp tới.

Năm mới năm nay là nghỉ 3 ngày là cơ hội để càng có nhiều người đi du lịch với bạn bè và người thân. Theo ghi nhận từ một số công ty du lịch như Vietravel, Vietsense, Fiditour, thời gian này, hầu hết du khách đã lựa chọn các tuyến đường trong nước thời kỳ dao động từ 3-5 ngày.

>> Tin tức

Khu gần đó bao gồm hầu hết các cơ hội này để Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức vào ngày 29/12 / 2015-2 / 1/2016, trùng với thời gian nghỉ Tết. Công ty du lịch cung cấp với giá 3,6-7,4 triệu đồng, tùy thuộc vào thời điểm khởi hành và thời gian lưu trú.

da-lat-diem-den-hot-nhat-tet-duong
Festival Hoa Đà Lạt là một trong những điểm thu hút trong mùa lễ hội năm nay.

Bà Thúy Hằng, Hà Nội cho biết gia đình bà có kế hoạch đi du lịch đến Đà Lạt đón năm mới. Cũng phù hợp với nghỉ phép, Đà Lạt có nhiều sự kiện hấp dẫn như triển lãm hoa, cây cảnh; lễ hội hoặc các phiên chợ rau hoa và hoa đặc sắc. “Các tour du lịch đến Đà Lạt cũng ưu đãi nhiều, cùng với một số chương trình quà tặng hấp dẫn cả nên quyết định đi ngay trong dịp này”, bà Hằng nói.

>> Du lịch Đà Lạt

Theo bà Bảo Thu – đại diện cho dòng du lịch Fiditour ” Mùa vàng hoa hướng dương” ghé thăm quê Bác và các điểm đến khác như Vũng Chùa Lam Kinh, … cũng rất phổ biến. Bên cạnh đó, kể từ khi có hiệu lực của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, nhiều du khách bắt đầu quan tâm đến tour du lịch Phú Yên . Ông Nguyễn Văn Tài, Giám đốc Vietsense Travel cho biết hiện nay công ty đang bán khá chạy tour du lịch này.

Bên cạnh các tour du lịch truyền thống như Sa Pa, Hà Giang, Hạ Long, Đà Nẵng, Bà Hà Anh, đại diện Vietravel cho biết công ty mới ra mắt vào năm 2016 là dịp Xuân Thọ – Nha Trang  cũng rất nhiều khách tham quan và lựa chọn kỳ nghỉ này

Với tour du lịch nước ngoài, Nhật Bản và Hàn Quốc là hai thị trường được ưa chuộng của khách Việt Nam trong dịp Tết. Công ty du lịch giá có mức giá từ 22,9 triệu trong 6 ngày. Một số du lịch trực tuyến khác ở châu Á, như Thái Lan, Malaysia, Hong Kong, Trung Quốc, Dubai và thu hút du khách bởi là mùa giảm giá tới 70-80% …

Nhiều công ty du lịch tiết lộ Tết tăng giá tour tương đối thấp so với các năm trước. Do giá vé máy bay và cơ sở lưu trú có Tết giá  biến động nên tăng nhẹ 10-20% so với ngày thường của tour.

Tỷ giá tour du lịch năm mới ngày hôm nay tại nhiều công ty đã đạt khoảng 70%, thậm chí một số hãng đang lên đến 95%. Do nhu cầu đi lại vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng sẽ tăng lên vào ngày nghỉ, nhiều cơ quan du lịch giới thiệu các gia đình, nhóm bạn nên có một kế hoạch và đăng ký sớm để tránh cháy chỗ, cháy phòng, và có thể chọn ngày khởi hành đẹp, phù hợp.

Xem thêm: Khu nghỉ dưỡng mới cực sang ở Phú Quốc

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang