Đà Nẵng: Tạo Facebook để nhận phản ánh của du khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang facebook riêng của ngành công nghiệp du lịch Đà Nẵng sẽ tiếp nhận được phản ánh của khách du lịch liên quan đến hoạt động du lịch.

tin tức

Tại cuộc họp tuần trước, ông Đặng Việt Dũng – Phó Chủ tịch UBND Đà Nẵng yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố nhanh chóng lập lên trang facebook của ngành để nhận phản hồi của người dân, khách du lịch về những hoạt động du lịch.

facebook

Theo đó, trang này phải có đội ngũ quản lý chặt chẽ để xử lý và đáp ứng kịp thời những phản hồi nhận được. Ông cho biết, đây là một kênh thông tin quan trọng để nâng cao chất lượng du lịch Đà Nẵng.

>>> tour nha trang

Ngoài ra, Phó Chủ tịch thành phố cũng đề nghị tổ chức lại tình hình chèo kéo du khách, quản lý và tuyên truyền đội ngũ điều khiển xe taxi cũng như chủ xe để mỗi người lái xe là một đại sứ du lịch.

Ngày 8/3, một du khách Anh phản ánh trên facebook Quản lý đô thị Đà Nẵng về việc bị các nhân viên khách sạn trên đường Hà Bổng xúc phạm và hành hung. Ngay sau đó, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng đã phối hợp với Tổ công tác 43 (nhóm liên ngành được thành lập để thực hiện chỉ thị 43 của Ủy ban Thường vụ Thành uỷ Đà Nẵng trong năm văn hóa và văn minh đô thị) đến làm việc tại khách sạn và liên lạc du khách này để xác nhận thông tin.

da nang

Trang Facebook quản lý đô thị Đà Nẵng được thành lập vào năm 2013 và hiện có gần 20.000 thành viên. Trong số 11 admin (người điều hành) của trang có các ông Vũ Quang Hùng, Giám đốc Sở Xây dựng; ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; ông Nguyễn Quang Vinh, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường; ông Bùi Hồng Trung, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải.

Trong năm 2015, nhóm công tác 43 đã kiểm tra xử lý 154 phản ánh từ trang facebook này.

 Xem thêm: Nguy cơ bị bắt khi đi du lịch Triều Tiên

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang