Đặc sản cơm nấu nước dừa Bến Tre

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Món cơm nấu với nước cốt dừa là một trong nhiều món ăn dân Bến Tre tạo, hương vị độc đáo.

 >>> kinh nghiệm du lịch

Bến Tre nổi tiếng với lồng Mỹ roll, các mảnh vụn sơn đọc, làng Cái Mơn và vườn cây ăn trái Chợ Lách, và từ bao đời là, nói đến Bến Tre là mọi người sẽ nghĩ về hình ảnh của cây dừa …

Rất ít nhà máy cụ thể mà xuất phát để lá và trái cây như dừa hữu ích nữa. Body như đồ nội thất và đồ dùng gia đình trong nhà, bức tranh lá mái, trái cây được chế biến thành kẹo, mứt và các món ăn ngon …

Món cơm nấu với nước cốt dừa là một trong nhiều món ăn dân Bến Tre tạo, hương vị độc đáo.

Làm thế nào để làm cho món cơm dừa của người dân Bến Tre không khác với cơm, những người nhỏ bé của Tây Bắc. Nếu gạo, nấu chín trong ống tre với nước suối, chín bằng lửa đốt trực tiếp trên chín cùi dừa và dừa hấp.

com dua

Gạo dùng để nấu cơm để chọn linh hoạt, có mùi thơm. Nước dừa nên chọn các loại trái cây, gạo dày, người Xiêm dừa ngon nhất. Trái dừa tự nhiên, một con dao sắc tôn trọng sâu sắc vòng tròn phía trên để lấy hết nước ra ngoài và giữ nắp để làm.

Những quán ốc ngon tại sài gòn

Khi nước dừa đã được lấy hết, gạo cho đến khi cơm chín rất tốt mà gần đây nở. Tiếp theo đổ dừa bên gạo sữa để hình xăm. Cho dừa vào nồi, hấp khoảng một giờ đó là.

Đối với dừa ngon là nước dừa và gạo để phù hợp tốt, quá ít nước sẽ là gạo cứng, nhiều dán gạo. Nếu bạn đang làm quen tay, chỉ cần nghe mùi thơm từ nồi hấp bay sẽ biết cơm chín hay không. Gạo nấu chín vẫn còn lại trong nồi hấp nhiệt như dừa hoặc tối, hoặc ngả màu tím khi tiếp xúc với không khí.

Ăn một đĩa tôm dừa mới rang trong phong cách, nhưng tôm là tôm đất (được bắt lên từ ao hồ, kênh rạch) mới ngon. Đánh bắt tôm trên đuôi cắt, rửa sạc, để ráo nước, ướp muối, nước mắm, đường để chiếc áo khoác.

Hành tây phi thơm, chiên vent tôm, khi tôm xuống thành màu đỏ, sau đó thêm một chút gia vị cho dừa tôm giòn, béo và thơm. Rang se cho đến khi tôm khô.

 dua

Miếng dừa Sip, nhai đất tôm giòn, cảm thấy tất cả các hương thơm, vị ngọt, béo bùi của món ăn.

Nếu có dịp về Bến Tre, bạn nhớ cái nhìn và mùi vị của nước cốt dừa để ngâm gạo nấu câu có ý nghĩa hơn ca “Mỗi lần đi, tôi nhớ rất ít oi dừa nghe” .

>>> Những đặc sản từ gạo của người Việt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang