Đặc sản Phú Quốc không nên bỏ qua

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cơm ghẹ

comghe-300x200

Phu Quoc gạo cua với cơm trắng là thành phần chính, thịt cua trộn với vụn bóc vỏ tỏi, hành tây xắt lát mỏng và một ít nước sốt cà chua sẽ giúp món ăn màu sắc đẹp hơn. Gạo Cua sau khi xử lý là vườn ươm đầy đủ màu vàng, hạt đầy đặn sáng bóng gạo, bạn ăn mùi vị ngọt ngào, thơm ngon thịt cua. Thưởng thức món ăn với một ít rau tươi, dưa chuột và cà chua thái lát giúp hương vị đẩy.

Chế biến cách khá đơn giản tương tự như các loại cơm chiên với cơm cua đảo mang hương vị độc đáo và khó quên cho du khách khi đến đây là để thử một lần bạn sẽ nhớ và muốn quay trở lại. Có lẽ vì thế, gạo cua đã trở thành một chất đặc sản ẩm thực không thể bỏ qua khi nói đến hòn đảo ngọc này. Ngoài ra, canh cua cũng là món ăn rất tốt để tận hưởng khi bạn đặt chân đến Phú Quốc.

gỏi cá trích

goicatrich-300x225

Herring salad trong Khem bar trên bãi biển tại Sea Wind.
Herring salad là đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc mà bất kỳ du khách đến đây không nên bỏ lỡ. Thực phẩm là sự kết hợp hài hòa của cá tươi với hành tây còn nguyên, xắt lát mỏng hành tây đỏ, ớt thái sợi, dừa nạo.

du lịch Nha Trang hè 2015

Điều kiện tiên quyết cho cá trích salad là cá ngon với thịt, và tươi, ăn chất béo hương vị ngọt ngào mới. Vảy cá được làm sạch, loại bỏ ruột, đầu, vây, đuôi và khi chế biến, người ta không nhận được rằng toàn bộ phần thịt cá chỉ để siết chặt hai bên của salad. Ethos tại Phú Quốc cá trích gỏi là không một phần nước sốt chua làm từ nước cốt chanh mà sử dụng một loại dấm được cho ăn ổi chín mà rất phong phú trong khu vực này và mùa với muối và đường để mang hương vị chua ngon cho món rau.

bánh canh

banhcanh-300x225
Phú Quốc bánh canh nổi tiếng trước hết là sử dụng toàn cá thu, ngon ngọt vừa, vừa bổ dưỡng cho phù hợp với nhiều sở thích. Thậm chí cũng như thực hiện chiên cá thu cá, được chăm sóc tỉ mỉ, cay thơm ngon, giòn nhưng vừa dai. Ngoài ra, bí quyết làm bánh canh bát thêm phần in đậm là nhờ nồi súp được nấu với thịt lợn băm nhỏ và xương chày.

Bánh canh Phú Quốc là sự kết hợp tinh tế giữa cá và thịt, giữa vị ngọt và chất béo, đặc biệt là các loại gia vị và nếm các nguồn lực con người và đồ dùng nhà bếp. Khi ăn uống, khách có thể cảm nhận được hương vị từ bánh mì sợi nhựa, nhạt, mềm, vị ngọt mặn của nước dùng đã giúp làm dịu, cá ngon và cuộn cả, cay sốt cay và ăn kèm với rau xanh sẽ rất lớn.

Ở Phú Quốc có rất nhiều doanh thu món ăn này nhưng dân gian ngon và nhà hàng nổi tiếng nhất nằm trong khu phố Phoenix 2, nằm gần thị trấn Đình Cầu Dương Đông.

Nhum biển

nhum-300x225

Biển món pinch.
Nhum là động vật nhuyễn thể có liên quan đến nghêu, sò và nhím biển gọi. Nhum tròn phẳng có đường kính khoảng 8-10 cm, trong khi cắt ra, véo thịt thành 5 hoặc 8 khu.

Nhum thường chấm với mù tạt ăn với mù tạt. Một số người thích để thưởng thức thịt trong tô kẹp bằng muỗng, rửa nước biển, sau đó với một chút mù tạt và nước chanh và đánh kỹ và ăn uống đúng cách. Mùi hăng của mù tạt sẽ mất mùi, hương vị béo ngậy vừa rời của pinch. Tuy nhiên, để được hưởng đầy đủ các hương vị béo, ngọt, mùi thơm của biển là tốt nhất ăn với một nhúm muối tiêu chanh. Nhum nướng cho những người sẽ không ăn đồ sống.

đà lạt thành phố ngàn hoa

Cánh nướng muối ớt sừng mai

coibienmai-300x185

Margin đặc mơ sừng là quen thuộc Phúc Quốc. Apricot biên giới sừng cơ bản là hai lớp cơ nối liền hai mảnh vỏ sò ranh giới. Tất cả những tinh túy của con vật này đang tập trung vào chỉ có hai sừng.

Có rất nhiều cách để chuẩn bị các món ăn như xào nấm hương, nấm, hành tây và bắp cải. Nhưng để thưởng thức đầy đủ hương vị của biển nguyên sơ đề cập đến những loại thực phẩm nướng muối ớt sừng cánh hoa mai. Quan trọng là chỉ khi nướng, tươi cạnh mơ sừng giữ và độ dẻo dai giòn dai vốn có.

Ướp với muối hạt to tiếng còi đã bị đâm nhuyễn vào đó một số ớt đỏ tươi. Cánh Apricot sừng xâu thành chuỗi với một số sống Pandan sau đó được đặt vào sáng than, thực khách có thể cảm nhận được mùi thơm xông lên khó cưỡng lại. Vị ngọt của quả mơ cánh sừng pha trộn với nhau một chút mặn, một chút cay tê tê nơi đầu lưỡi của ớt làm cho hương vị nấu ăn là đủ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang