Khám phá chợ nổi miền tây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thị trường trên sông hay vẫn được gọi là thị trường đặc trôi khách du lịch tây nổi bật. Bố trí kỷ lục Việt Nam lọt vào top 5 trong sự chú ý của thị trường sông có lẽ là hầu hết các du khách.

1. trôi Phùng Thị Hiệp (Hậu Giang)

Trong hệ thống các kênh rạch Nam, baby cá nhân gắn bó với cuộc sống sông nước miệt vườn. Trong số đó trôi thị trường Phụng Hiệp được coi là, nó có lẽ là bất thường nhất. Nơi người dân ở đây trao đổi sản phẩm cá, mua bán các loại trái cây, nông sản, quần áo, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ gia đình gửi đến thủy sản thủy sản, thực phẩm.

Sự khác biệt trong thị trường trôi vẫn sở hữu thị trường vững chắc. Phùng Thị Hiệp sở hữu khoảng 12 loài rắn, rùa, chim, sóc, thằn lằn … phục vụ du khách. Bên trong nó, nhiều thuyền cao su và hàng loạt thuyền nhỏ bán: cuộn nóng, phở, bánh xèo là món ẩm thực nổi tiếng của miền Nam.

Chợ Ngã Bảy sở hữu nhiều lựa chọn các sản phẩm và cực kỳ phong phú, cơ bản nhất, chẳng hạn như trái cây, các sản phẩm nông nghiệp, mặt khác vẫn còn sở hữu máy chiếu, hàng thủ công mỹ nghệ, quần áo, hàng gia gửi sản phẩm gia cầm, thủy hải sản …

cai-rang1-0744c

2. trôi Market Cái Răng (Cần Thơ)

Drift thị Cái Răng (Cần Thơ) phối hợp với các tàu thuyền, nước và nhà di động, được sự quan tâm đặc biệt của khách từ khắp nơi trên đất nước và bên ngoài. Nó được coi là một trong 6 thị trường trôi dạt vẻ đẹp cơ bản nhất ở châu Á.

Thị trường đông đúc đáp 06:00 điểm cơ bản nhất, kết thúc lúc 8-9h, với hàng trăm tàu ​​thuyền với hàng hóa nhỏ mua bán các loại trái cây và các sản phẩm nông nghiệp của các sông ở các vùng nông thôn. mặc dù hệ thống giao thông đường bộ đã được xây dựng rộng rãi trôi tuy nhiên thị trường Cai Rang vẫn còn tồn tại và nâng cao ngày bận rộn, công ty sở hữu rất nhiều thương lái có được sản phẩm sang Campuchia, Trung Quốc.

3. trôi Market Cai (Tiền Giang)

Cho Cai, thị trường bán buôn cho các cơ bản nhất trong khu vực Tây Nam. Thị trường xảy ra trên các phiên sông, ngày đêm vào kích thước. Hàng của các lựa chọn rất rộng, phong phú. Cai, huyện sở hữu rất nhiều vườn cây ăn trái có lẽ là tốt nhất để tỉnh Tiền Giang với chất lượng trái cây như cam nổi tiếng, mật ong cam, xoài, ổi, quýt đường …

Khách sạn có tour du lịch Cai ngày để thêm một thị trấn đông đúc bằng việc sở hữu những đường phố dọc theo bờ sông dựa. Cai sở hữu vẻ đẹp thuần khiết nông thôn, các khu vườn và ngâm. Ở đây, vườn kín vườn, sông nối với sông, kênh rạch đan xen. Công cụ giao thông ở Cái Bè chắn đường thủy.

du-lich-mien-tay

4. trôi Market Vĩnh Thuận (Kiên Giang)

Thị trường trôi Miệt Thứ năm, Vĩnh Thuận, Kiên Giang có định nghĩa cá nhân khác nhau. Ở đây không được hoan nghênh chào hỏi, cũng không treo lủng lẳng trên các thuyền chở hàng mũi. Du khách đang tìm kiếm để chèo mình mua, bán, trao đổi, bán thuận, chỉ cần mua xe và loại hành vi là vô cùng hài hòa, không sở hữu các sản phẩm giành giật cảnh. Thị trường trôi Miệt họp đông đúc thứ năm bình minh cơ bản gửi đến trưa, buổi chiều sau khi thị trường.

tour du lịch nha trang

Tính từ những thứ bé Tac Sông Cầu (tỉnh Kiên Giang) theo quốc lộ 63 dựa trên huyện quét tiếp theo của Cà Mau gần 60km. Ở đây sở hữu mỗi 11 phút. Con kênh đào bắt đầu ở vùng đất này được đặt tên là “người đầu tiên” như các em bé tiếp tục kênh thứ hai, cộng đồng thứ ba, thứ năm thứ tư … bên cạnh các kênh 11. Mỗi Miệt Đầu tiên bé được sở hữu mọc lên ở nhiều thị trường ngã ba hoặc đầu kênh.

du-lich-mien-tay-1-ngay-cai-be 0

5. trôi Chợ Long Xuyên (An Giang)

Gõ trung tâm nhà nước 2km, thị trường trôi nổi Long Xuyên, mặc dù không thích thị trường không thích đến đây nhưng chúng tôi vẫn có cơ hội để trải nghiệm những sở thích đặc trưng của trôi dạt đủ công bằng hơn và sự tự do của người dân miền Nam cá nhân.

tour du lịch Phan Thiết giá rẻ

Là việc trao đổi chủ yếu là trái cây, đủ loại, từ dứa, dưa hấu, dừa, chuối xoài bưởi cam quýt … Mỗi thêm một loại trái cây được sắp xếp cẩn trọng, bắt mắt, chi phí thấp. Dòng sông không phải là thời điểm mua, bán và vẫn còn tồn tại như cắm dùi mặt baby của mình, nhiều cá nhân không có trôi dạt vào bờ khác sở hữu đất đai.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang