Dẫn đầu xu hướng trên sân khấu thời trang mùa thu 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa thu này, các nhà mốt mang lại trang phục vừa có tính vận dụng lại có tính thời trang cao. Tính hiện đại pha lẫn hơi thở cổ điển miêu tả rõ trên sân khấu lần này.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ nỉ của aokhoacbonmua.com tại đây.

Auto Draft

1. Len dệt: Chất liệu dệt chưa bao giờ thoát khỏi cuộc chơi của các nhà thiết kế. một tẹo cổ điển cùng hoạ tiết lạ mắt tạo nên những trang phục có tính vận dụng lẫn tính thời trang, thoát khỏi sự đơn điệu của chất liệu len mang lại.

2. Khoác lông thú: Mùa thu này, các nhà thiết kế mang lại những chiếc áo khoác ấm áp nhưng lại có phần hầm hố. Những thiết kế của Chanel, Miu Miu đều mang hơi thở của thời trang đương đại.

3. Quý tộc, cổ điển: Các nhà mốt lớn như Gucci, Valetino mang chất liệu của quý tộc xưa lên sàn diễn mùa này. Đối với họ, thời trang còn là những câu chuyện truyền cảm hứng. Một lần nữa, cuộc chơi của những "thương hiệu thời trang vị nghệ thuật" không thể thiếu vắng sự dự của Alexander Mcqueen.

4. Phong cách menswear: Phụ nữ không chỉ diện những thiết kế nữ tính, y phục nguyên dành cho quý ông – các bộ vest lại có sức hút kỳ lạ với các nhà mốt và tín đồ thời trang thế giới. trang phục đã biến tấu có phần hầm hố và cầu kỳ hơn để phù hợp với tiết trời mùa thu này.

5. Khoác jean hầm hồ: Những chiếc áo khoác to bản chưa bao giờ lỗi mốt. khuynh hướng này lặp lại qua nhiều mùa. Chính sự đa dạng, tiện lợi và tính thời trang làm các nhà mốt Calvin Klein, Chloe, Prada đều quảng cáo phong cách này nồng hậu.

6. Váy bó sát: Mùa thu này, các nhà mốt muốn mang lại sự rét mướt nhưng vẫn giữ nét gợi cảm, thanh tao cho khách hàng nên đã cho ra đời thiết kế bó sát với chất liệu mỏng nhẹ. Valetino thủ xướng thiên hướng này và hàng loạt thương hiệu khác như Tibi, Rochas, Sonia Rykiel… hưởng ứng.

7. y phục ánh kim: Những thiết kế lấp lánh biến mất trên sàn diễn Xuân Hè nay đã trở lại. Các thương hiệu lớn không thoát khỏi "hấp lực" của chất liệu ánh kim, chính Gucci và Saint Laurent đã đưa khuynh hướng này trở lại cuộc chơi của giới thời trang.

8. trang phục xẻ: Những đường cắt cúp, xẻ một cách mỏng nhẹ và đơn giản giúp phô diễn đường cong khéo. Từ Tom Ford đến Balmain đều quảng cáo trào lưu này trên sân khấu mùa thu 2017.

9. Kaki xám lạc đà: Đừng bao giờ đánh giá thấp màu trung tính này. Chính sự đơn sắc làm trang phục trổi giữa hàng loạt thiết kế màu sắc, oắt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang