Đảo Bánh Sữa nguyên sơ trên vịnh Bái Tử Long

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bánh Sữa là một ốc đảo nằm trong thẻ vàng hồ quang trong vịnh Bái Tử Long (Quảng Ninh), lý tưởng cho những người đam mê khám phá.

Sữa Đảo Cake (đảo hoặc đảo Ông Tấm Tứ Hải) không phải là điểm đến du lịch nổi tiếng như vịnh Hạ Long và đảo Co, Quan Lạn … vì nó là rất thô sơ, diện tích nhỏ hơn 1 km².

Kinh nghiệm du lịch sữa Đảo Cake nguyên sơ vịnh Bái Tử Long.
Dao-Banh-Sua-nguyen-so-tren-vinh-Bai-Tu-Long

Nhìn từ trên cao, sữa Bánh là lớn hơn nhiều hòn đảo xung quanh và che chở, để mọi người chụp ảnh thường gọi nó là “em trai” trong đại gia đình của hàng trăm hòn đảo trong vịnh Bái Tử Long. Độc đáo ở đây là không gian luôn yên tĩnh và thanh bình.

Để khám phá vùng đất xinh đẹp này, du khách phải thức dậy từ 5 giờ sáng để bắt những người cùng đi dưa chuột biển, bởi vì tại thời điểm đó thủy triều đã ở mức thấp nhất. Chân trần trên cát mịn, chạy đua với thủy triều dâng cao, phấn khích hứa hẹn một ngày vui.

2N1D hưởng Vịnh Hạ Long trên du thuyền L’Azalee chỉ 6.099.000 VND

Tiếp tục cuộc hành trình của bạn, bạn đi thuyền để treo đảo Guan khoảng 30 phút, nơi từng được trưng dụng như một căn cứ quân sự trong chiến tranh phá hoại của Mỹ ở miền Bắc. Có rất nhiều hình dạng và cột lên đẹp. Khi mặt trời trở nên rực rỡ, chuyến đi thuyền đến các bạn bè của ngư dân trên vịnh. Các “thượng đế” có thể mua hải sản ưa thích của bạn trên đảo nhờ vào việc xử lý người Bánh sữa cho bữa ăn trưa. Tham khảo tour du lịch nha trang độc đáo 2/9.

Dao-Banh-Sua-nguyen-so-tren-vinh-Bai-Tu-Lon

“Anh ấy là người trẻ nhất” gia đình Vịnh Bái Tử Long có diện tích nhỏ hơn 1 km, không có những bãi biển cát dài tít như các đảo khác, nhưng bù lại, biển xanh siêu rõ nét. Bạn có thể thỏa sức lúng túng trong làn nước mát lạnh và san hô đầy màu sắc.

Vào buổi chiều, du khách ghé thăm bến tàu kết nối với các khu hàu bơi hàu vừa bắt và người dân. Hòn đảo này có một cao núi đá, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn tuyệt đẹp và hợp nhất trong tầm nhìn một vịnh Bái Tử Long xinh đẹp với trái tim.

13_1

Khi bình minh, các bức tường màu vàng nắng lung linh, sàng lọc các hòn đảo xa xôi nên làm cho bạn mất tinh thần. Sunset xanh vịnh Bái Tử Long xuất hiện trong ánh nắng nhẹ, cháy nắng đỏ từ từ chìm vào núi trước đủ hình dạng làm cho tất cả mọi người ngưỡng mộ của những người du lịch mice.

Được đắm mình trong thiên nhiên, cuộc sống của ngư dân trên đảo, tin rằng du khách sẽ được trải nghiệm một cái gì đó thú vị. Và ở đâu đó trên đảo đáng yêu này, bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc ngọt ngào như tên Sữa Bánh, để tạm quên đi cách hỗn loạn, lo toan của cuộc sống hàng ngày.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang