Chiến dịch SEO ngược đời của Snickers

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Snickers – một công ty sôcôla danh tiếng của Mỹ – đã thực hiện một bước “nghịch lý” trong việc thực hiện chiến dịch SEO của mình! Những gì được họ nghĩ ra quyết định khi có rủi ro? và liệu họ có thành công hay không? Chúng ta hãy nhìn vào những công bố chiến dịch SEO độc đáo này.

>>> dich vu marketing online tron goi

snickers

Từ khoá và SEO
Mọi người đều biết rằng SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) là một thành phần quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ chiến lược tiếp thị trực tuyến nào. Và từ khóa luôn là một yếu tố quan trọng trong việc xác định sự thành công hay thất bại của một chiến dịch SEO.

Mọi người thường dành nhiều thời gian và công sức chỉ để chọn ra các từ khóa thích hợp càng tốt gần các nhãn hiệu của họ. Nếu bạn xác định những từ khóa đúng ngay từ đầu sẽ giúp chiến dịch của chúng tôi trở nên dễ dàng hơn và cơ hội thành công cao hơn.

Nhưng Snickers dũng cảm đi ngược lại những gì được coi là “luật” trên. Họ chấp nhận rủi ro và đạt được kết quả rất tích cực!

Chiến dịch SEO của Snickers gần đây để đánh vào từ khóa sai chính tả của khách hàng “trong công cụ tìm kiếm!?!

Theo thống kê của google, từ khóa “Snickers” rất thường khách hàng đánh sai thanh công cụ tìm kiếm. Kể từ đó công ty đã nhận ra rằng sô cô la: ở đâu mọi người đang đánh vần đúng từ khóa mà chúng tôi SEO! Vậy tại sao chúng ta không nên nhắm vào khách hàng hoặc gõ sai này?

Vì vậy, chiến dịch SEO, “phó” ra đời, họ đã lựa chọn và mua khoảng 25.000 từ khóa và thuật ngữ tìm kiếm sai chính tả. Với sự giúp đỡ của google, bất cứ khi nào ai đó sai chính tả từ khóa là ngay lập tức một quảng cáo (phí bảo hiểm) sẽ tự động xuất hiện với một trang web liên kết youcantspellwhenyourehungry.com. Cùng với những thông điệp như:

– OH DEER, ITS HARD TO YOU KHI Hungry SPEL (Thật khó để viết đúng chính tả khi bạn đang đói).

– Hoặc là: NẾU BẠN GRAB YOURSELF KEAP LÀM A Snickers sai lầm Typing FAST (nếu vẫn còn một lỗi đánh máy, hãy nhanh tay để lấy một thanh Snickers đi).

chien dich

>>> thiet ke web dep

Nói cách DEER (Dear), SPEL (Spell) hoặc KEAP (Keep) là Snickers cố tình viết sai để tạo ra một tin nhắn đến thú vị và hài hước. Với cách tiếp cận này, Snickers đã đạt hơn 500.000 người dân không chỉ nhóm khách hàng sai chính tả nhưng cũng có những người mà quan tâm đến họ không thực sự biết làm thế nào để đánh vần các Snickers tên thương hiệu.

“Sự khác biệt hay là chết” là một điều kiện tiên quyết trong Digital Marketing, Snickers hiểu điều đó. Chúng tôi có văn phòng trong sáng tạo và trên tất cả, dám nghĩ và dám làm. Thông qua những bài học từ các chiến dịch SEO của Snickers đột phá, chúng ta có thể nhận ra rằng mục tiêu quan trọng nhất của mình không đến được những gì người khác đã làm mà là làm tốt hơn những gì họ có nó có thể thành công.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang