Những món nhìn xấu xí mà ngon cực

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù ngoại hình không hấp dẫn nhưng mõm, lươn hay nhím biển là món ăn giá trị dinh dưỡng cá nhân ngon và phong phú.

Những món ăn sau đây rất ngon, nhưng cũng rất dễ dàng để chuẩn bị, giúp bạn không phải chờ đợi lâu khi đi  kinh nghiệm du lịch.

tu hai

Tu hài
Dù hình dáng khá “nhạy cảm” nhưng mõm (aka thụt geoduck hoặc dán trẻ em) được rất nhiều ưa thích bởi giá trị dinh dưỡng cao ngọt, giòn, dai và có.

Thức ăn ưa thích của rái cá tại bãi biển uống.
Có rất nhiều cách để chuẩn bị mõm như hấp, nấm xào, súp … nhưng ngon và dễ dàng để chuẩn bị thức ăn được nướng mỡ. Củ hành khô và thịt gà chưng cất chất béo trung và rắc thơm vừa béo ngậy để ngâm lên mõm. Sau đó rang trên than hoa mõm. Mùi thơm của hành khô, trộn lẫn với vị ngọt, chiều dài dai của phần miệng để làm cho mọi người thưởng thức sẽ không bao giờ quên.

>>> du lịch vũng tàu
Lươn
Nhiều người chứng kiến ​​sự lươn trơn, chân thanh nhã vẫy đi giống như một con rắn bò ra không đáng sợ. Tuy nhiên món lươn là đặc sản hàng ngũ paint’re biển tự hào, chế biến thực phẩm rất nhiều và cũng là thuốc quý trong y học cổ truyền.

Tùy thuộc vào từng khu vực mà có những cách khác nhau của chế biến. Có rất nhiều món ăn được làm từ động vật trông xấu xí nhưng ngon như xào, nướng cuộn lá nếp, tre om, xào với sả, lươn bung …

>>> du lich gia re
Con nhộng
Nếu bạn nhìn bên ngoài, viên nang đầy đủ các thành phần như: núm vú, bụng, râu, cánh … như giun trưởng thành. Vì vậy, nếu có ai sợ côn trùng sẽ không dám thưởng thức món ăn này. Họ có thể trông rất kinh dị, nhưng thực phẩm rất bổ dưỡng và lành mạnh, protein, protein.

Có nhiều cách chế biến từ nhộng, nhưng phổ biến nhất là chiên lá lốt nhộng. Mỡ món ăn này là lá lốt đặc bùi và thơm, ăn với cơm nóng ngon vào những ngày mưa lạnh. Hương vị Bùi Bùi, béo tằm nhộng không khí trong mùi hương tươi mát của tập tin đính kèm lá cải trang mình nơi đầu lưỡi.

cau gai
Cầu gai
Cầu gai véo nhím, nhím biển, thường xuất hiện ở một số nước như Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc. Mỗi nơi có một cuộc gọi khác nhau, nhưng nói chung là một món ăn của nhím là khá độc đáo và bổ dưỡng.

Ở cái nhìn đầu tiên, nhím biển không có bắt mắt hình dạng như các món ăn hải sản khác, trông giống như một cây chôm chôm đen nhưng bóng tối, với nhiều gai tua tủa mọc khắp nơi, đường kính -10 cm 3. Đây là một loại hải sản như là nhân sâm của biển, có thể được chế biến thành nhiều món ăn như nguyên liệu, hành tây nướng ăn, nước dùng …, hương vị thơm ngon và ngọt ngào.

Cách đơn giản nhất của món ăn này được ăn sống để giữ lại chất dinh dưỡng tối đa, hương vị lạ của nhím biển. Nhưng để chọn tươi, chất béo. Sau khi chia tách vào nhím rửa sạch để loại bỏ gân máu bên trong, bằng cách sử dụng mù tạt và nước sốt đậu nành sẽ tạo ra hương vị khó quên.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang