Xu hướng tiếp thị “hot” trong năm 2015

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Doanh nghiệp sẽ phải thay đổi chiến lược truyền thông – tiếp thị của họ để có thể tiếp cận khách hàng hơn, truyền tải thông điệp tốt hơn, người tiêu dùng gắn kết hơn và nhiều hơn nữa đang sử dụng phong cách cũ quảng cáo. Xu hướng này được dự đoán là sẽ “hot” trong năm 2015 từ các ý kiến ​​chuyên gia.
Tiếp thị nội dung được lựa chọn để xây dựng dòng chính cũng như sự tin tưởng của khách hàng bằng cách tạo ra nội dung có giá trị thông qua một loạt các kênh truyền thông khác nhau.

xu huong

Vặn chặt với công nghệ mới
Trend “content marketing” (Content Marketing) nóng nhất năm 2014 được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2015. Đây là tùy chọn để tạo ra dòng chính cũng như sự tự tin của khách hàng dòng bằng cách tạo ra nội dung có giá trị thông qua một loạt các kênh truyền thông khác nhau. Nội dung thường bao gồm các thông tin liên quan đến lĩnh vực này với sự thật ngầm hoặc giải trí với các thụ thể. Các công cụ phổ biến bao gồm trang web của doanh nghiệp (DN), bản tin, nghiên cứu trường hợp, bài viết, video clip … Trong đó, nội dung của họ có thể nền tảng di động tương tác. Forbes dự đoán, đến năm 2017, 87% các thiết bị kết nối máy tính bảng bán ra sẽ và smartphone. Ở Việt Nam, đã có hơn 50% số truy cập Internet thông qua điện thoại di động. 2015 sẽ là năm tốt nhất để chuyển đổi nội dung chiến lược marketing cho các nền tảng di động.

Tiếp thị thông qua các mạng xã hội là một xu hướng. Tuy nhiên, đến năm 2015 sẽ đòi hỏi sự đa dạng thay vì tập trung vào một vài mạng xã hội phổ biến. Sự đa dạng của các mạng xã hội (MXH) sử dụng sẽ giúp tiếp cận thương hiệu để nhiều đối tượng, nhiều phân khúc khách hàng … hơn bởi MXH thường xây dựng từ những chia sẻ của cộng đồng chung (về sở thích, nghề nghiệp …)

Một trong những từ khóa khác vào năm 2014 sẽ được giới thiệu đến liên tục trong năm 2015 như “dữ liệu lớn” (dữ liệu lớn) – những gì một thương hiệu lớn cần tạo ra một bước đột phá trong phát triển. Với sự hội nhập và biết làm thế nào để phân tích, dữ liệu lớn sẽ cung cấp những dự báo chính xác và vẽ chân dung chính xác của người tiêu dùng của bạn, để có phương án tốt nhất cho truyền thông – marketing hiệu quả tối ưu.

>>> online marketing

Tiếp thị quảng cáo nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng (nhắm mục tiêu lại quảng cáo) sẽ ngày càng trở nên phổ biến với các khách hàng chỉ cần truy cập vào một trang web và sau khi rời khỏi, các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang tìm kiếm hay đã được coi là liên tục xuất hiện trên các trang web khác cho dù họ được truy cập bất cứ nơi nào. Điều này sẽ giúp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ luôn “ám thị” khách hàng, và các tên và logo của họ mong mỏi nhớ thương hiệu mà sẽ cung cấp cho họ một cảm giác thân thuộc, từ đó xây dựng niềm tin với khách hàng tốt hơn và tăng mua hàng của họ.

Chắc chắn người quản lý tiếp thị sẽ sử dụng một phần lớn ngân sách truyền thông – tiếp thị trong năm 2015 đối với các nền tảng công nghệ mới cho các ứng dụng hoạt động như là thương hiệu phong cách mới.

Trong và gốc
Tính độc đáo của nội dung được tạo ra cho việc tiếp thị và truyền thông sẽ là điều kiện tiên quyết của khách hàng trong năm 2015. Chúng ta hãy cố gắng phân tích kỹ lưỡng các cơ sở dữ liệu của khách hàng và thị trường để tìm ra sự thật ẩn, và do đó tạo ra nội dung độc đáo, độc đáo, không thích và đã làm không cung cấp một cơ hội cho các bản sao từ các nhãn hiệu cạnh tranh. Hãy trung thực với chính mình và với “vua” của mình và đảm bảo rằng các thông điệp, gửi đến câu chuyện của họ … từ chính mình.

Cùng với nguyên bản là sự mong đợi của người dùng về sự minh bạch của các thương hiệu trong thông tin. Nói cách khác, đây là thời gian bạn không có khả năng “giấu” bất cứ điều gì. Đừng ngại nói lên những gì bạn nhìn thấy là một bất lợi; đừng ngần ngại xin lỗi và thu hồi các sản phẩm, dịch vụ … không tốt cho người tiêu dùng đánh giá cao sự trung thực, và chỉ một lần không có sự tự tin, họ sẽ quay trở lại.

Yêu cầu này của người tiêu dùng là có liên quan chặt chẽ đến các đại sứ thương hiệu – có thể là giám đốc điều hành hoặc những người mà công ty được chọn là đại sứ hình ảnh, thương hiệu. Vì vậy, cần có sự lựa chọn thông minh, bởi vì đại sứ thương hiệu cũng có thể là những người phá hủy hình ảnh của các doanh nghiệp dễ dàng nhất.

Với sự hội nhập và biết làm thế nào để phân tích, dữ liệu lớn sẽ cung cấp những dự báo chính xác và vẽ chân dung chính xác của người tiêu dùng của bạn.

facebook

Nhu cầu mới của người tiêu dùng
Hầu hết các chuyên gia đồng ý rằng người tiêu dùng sẽ ngày càng đòi hỏi cảm giác “thuộc về” một thương hiệu nào đó – nói cách khác, họ yêu cầu thương hiệu họ tin tưởng, yêu mến, phải phản ánh được phần nào hình ảnh hình ảnh của họ. Đây cũng là lý do cho việc quảng cáo hàng loạt trong các phương tiện truyền thông đại chúng không còn hiệu quả. Thay thế bởi thị trường thích hợp để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của các cá nhân và khách hàng; đồng thời, làm thế nào để hiển thị các hình ảnh và thông điệp của thương hiệu cũng cần tình cảm hơn, cảm ứng thế tục hơn.

Trong năm 2015, với sự giúp đỡ của các MXH, người tiêu dùng sẽ ngày càng trở nên dễ dàng để nói những gì họ mong đợi và kỳ vọng của họ trong các thương hiệu được nhận được lớn hơn – đặc biệt là trong vai trò giải quyết hoặc đóng góp vào các vấn đề xã hội của thương hiệu. Nếu các khái niệm của các doanh nghiệp kinh doanh có trách nhiệm xã hội trước đây chỉ được hiểu là loại đóng góp tự nguyện, từ thiện … là cần thiết bây giờ là cho các công ty để tiến xa hơn nữa trong việc giải quyết các vấn đề gắn liền với cuộc sống của người tiêu dùng của họ là giải quyết vấn đề việc làm, giáo dục và đào tạo , môi trường, bệnh tật … Khách hàng sẽ sẵn sàng chi tiêu vào các sản phẩm và dịch vụ từ các doanh nghiệp để chứng minh vai trò này của họ một cách rõ ràng.

>>> thiet ke web chuyen nghiep

2015 sẽ là một năm bùng nổ cho thanh toán di động. Người tiêu dùng sẽ cảm thấy “chán nản” với các doanh nghiệp lạc hậu, không có khả năng kết nối thanh toán của mình theo phương pháp mới. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các công ty cần phải có các đối tác liên minh tài chính tin cậy “, hàng điện thoại di động” xây dựng cơ chế thanh toán thông minh và cập nhật với xu hướng mọi lúc mọi nơi trong cuộc sống.

Những thay đổi nhanh chóng của công nghệ đã tạo ra một cuộc khủng hoảng tạm thời trong ngành quảng cáo, truyền thông thế giới như các chuyên gia chính trong ngành công nghiệp không … luôn được cập nhật và được trang bị với công suất đủ để chạy trước khi sóng thần này – trong khi người tiêu dùng đã tiếp tục quét về phía trước và nhu cầu mới phát sinh liên tục giữ. Tin tưởng vào sự giúp đỡ của các công ty quảng cáo, truyền thông không còn là cách tốt nhất cho các doanh nghiệp bởi các cơ quan chính nó cũng đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trong trường hợp không đủ nhân đủ điều kiện. Trong cuộc khủng hoảng này, cách tốt nhất cho mỗi công ty được trang bị kiến ​​thức truyền thông – tiếp thị cho các đội chuyên nghiệp trực tiếp tạo ra sản phẩm, dịch vụ của mình; vì không ai hiểu người tiêu dùng và năng lực của mình đối với những cá nhân này. Và đừng ngại thử nghiệm với công nghệ mới – thậm chí tránh nó, nguy cơ mất khách hàng là cao!

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang