Đến Cam Ranh mùa du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không chỉ có một trong ba cảng tự nhiên tốt nhất trên thế giới, Vịnh Cam Ranh được biết đến với cảnh quan thiên nhiên quyến rũ.

Sân bay Cam Ranh là thành phố lớn thứ hai sau khi thành phố, Khanh Hoa Nha Trang. Vịnh Cam Ranh diện tích hơn 60 km vuông, nơi 6 km sâu rộng bên trong rộng nhất khoảng 12 km 3 km cửa lên xuống liên tục với biển xanh, cát trắng, nắng. Cam Ranh có thể nói là tài nguyên quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.

Du lịch tin tức Cam Ranh cũng là những điều rất mới và thú vị cho những du khách đến đây để khám phá. Đến Cam Ranh bạn có thể tận hưởng những cảnh quan thiên nhiên lãng mạn còn nguyên vẹn, với tác động của bàn tay con người.

Vịnh Cam Ranh.

Nằm ở phía nam của tỉnh, phía bắc Nha Trang, Diên Khánh, huyện Khánh Sơn ở phía tây, phía nam của tỉnh Ninh Thuận, phía đông của bán đảo Cam Ranh tạo nên vịnh Cam Ranh nổi tiếng ngang bằng với San Francisco và vịnh Rio de Janero America Brazil.

cam ranh

Trong chuyến đi Cam Ranh, du khách nên ghé thăm Long Beach. Long Beach là khoảng 25km từ Nha Trang, mà nằm giữa sân bay Cam Ranh và Nha Trang, nên rất tiện lợi cho những người đến thăm.

Du khách có thể đi theo quốc lộ 1, rẽ đường đến sân bay Cam Ranh, khoảng 12 km về phía người truy cập sẽ gặp phải một con đường đất khoảng 200 mét và đi xa hơn để đáp ứng các bãi biển tour tham quan da lat. Mặc dù tên của Long Beach chiều dài của bãi biển, nhưng chỉ có khoảng 1 km. Bãi biển ở đây tốt, rất sạch sẽ và trên tất cả mà không có nhiều tác động của bàn tay con người.

Bạn phải Desert Island Robinson trước? Vì vậy, tại sao không đến đã đến Cam Ranh. Cam Ranh có một hòn đảo là những người ủng hộ mệnh danh – đảo hoang của Robinson – Đảo Bình Ba.

Đảo Ba Bình.

Bình Ba là một hòn đảo nhỏ với diện tích 3 cây số vuông và trải dài tuyệt đẹp của bãi biển cát trắng. Hầu hết các bãi biển đẹp của đảo là ba bãi biển đá với thư giãn, làn nước trong vắt, những bãi biển cát trắng Nôm, nơi mà người dân địa phương hoặc tắm biển và bãi biển nhà Old nhiều nhím. Ở đây có rất nhiều di tích chiến tranh từ trước năm 1975. Một số địa điểm thu hút khách du lịch lăng mộ bằng đá cẩm thạch và các làng Bình Ba.

CLICK NOW TOUR OPTION BA 2N2D BÌNH: NỔI BÊN WINE – BAR AT SEA – BBQ – ĐẢO BÌNH BA tôm hùm chỉ 1,2 triệu đồng

Bên cạnh Bình Hưng Đạo nó cũng là một viên ngọc của vịnh Cam Ranh.

Bình Hưng là một trong ba hòn đảo thuộc vịnh Cam Ranh Tam Bình nước sâu. Bình Hưng Đạo còn gọi là cù lao hay cù lao nhỏ chuột. Khi bạn đặt chân lên hòn đảo này, bạn sẽ ngay lập tức thu hút bởi biển xanh và cát trắng. Các bãi biển ở đây không phải là dài và rộng ở Mũi Né hoặc Nha Trang, nhưng luôn luôn sạch sẽ và xuống.

Biển không sâu, ngọt ngào và chỉ có bạn lội ra vài chục mét phía trên ngực nước, bạn sẽ thấy san hô bên dưới. Đặc biệt, trên bãi biển, nó là đá đến trong nhiều hình dạng, phong cách và màu sắc vô cùng sống động.

Bình Hưng Đạo.

Người dân trên đảo sống chủ yếu là nghề cá quy mô nhỏ, đặc biệt là tôm hùm. Những ngôi nhà trên đảo thường nằm ở gần và ở phía trước của biển, một điều ấn tượng nhất là con đường quanh đảo là rất sạch sẽ.

Có một cái gì đó đặc biệt khi nói đến Cam Ranh Ngọc Sương Đảo – hòn đảo này đã làm nên tên tuổi trong vở nhạc kịch “Những nụ hôn rực rỡ”. Sau khi bộ phim được phát hành, rất nhiều du khách đến Ngọc Sương, nơi bộ phim được quay cho việc đi lại, ăn ở, chụp ảnh cưới, hoặc chỉ đến để chiêm ngưỡng những cảnh quan đẹp như tranh vẽ, nơi tuyệt đẹp ở đây.

Hãy thử một lần đến Cam Ranh để cảm thấy ấn tượng không thể nào quên của một vịnh được perk mạnh trong ánh nắng mặt trời và gió của vùng đất xinh đẹp của Khánh Hòa.

Xem thêm Không khí Giáng sinh ở những khu chợ ở châu Âu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang