30.000 chiếc Oneplus 2 bán hết sạch trong 60 giây

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Điện thoại thông minh Android OnePlus 2 ra mắt vào ngày 28 tháng 7 đã nhận được rất nhiều sự đánh giá cao và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Chỉ sau một vài khoảnh khắc hơn một triệu người cần một lời mời để mua điện thoại thông minh này, mặc dù theo các nhà sản xuất khá hạn chế số máy.

Rao vặt
Trong phiên đấu giá đầu tiên của mình, nói rằng chỉ có 30.000 OnePlus máy và số lượng máy bán ra và chỉ có 60 giây. OnePlus hai bán hàng trực tuyến ở Trung Quốc, các cửa hàng trực tuyến của nhà sản xuất điện thoại thông minh này.

30000-chiec-oneplus-2-ban-het-sach-trong-60-giay

OnePlus cho biết khách hàng ở Trung Quốc có cơ hội sở hữu điện thoại thông minh này sẽ tìm cơ hội ở vòng thứ 2 doanh số bán được thực hiện trên 11 tháng 8 sau đó.
Trước đây, các thông tin OnePlus 2 được bán như một lời mời, có nghĩa là bạn cần một lời mời từ một nhà sản xuất mới có thể đặt hàng điện thoại thông minh này. Nhưng dường như điều kiện này chỉ áp dụng cho các khách hàng quốc tế.

op vien sony z
OnePlus 2 đã được bán cho $ 329 USD cho phiên bản 16 GB và 389 USD cho phiên bản 64 GB. Điện thoại thông minh này đã rất tốt cố tình vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810, 4 GB bộ nhớ RAM. Màn hình 5.5 “với độ phân giải 1080p, dung lượng pin 3300 mAh, đạt tiêu chuẩn kết nối USB type-C. Các camera chính của thiết bị có độ phân giải 13 MP với khả năng quay 4K video, quay video ở 720p 120fps tốc độ chuyển động chậm.
Điều này nơi công nghệ điện thoại thông minh trên thế giới được chỉ định rất cao, trong khi giá cả rất phải chăng. Nó không phải là quá khó khăn để hiểu nơi Onplus hai bán ra không lâu sau khi ra mắt. Chỉ để sản xuất một điều đáng tiếc là OnePlus với số lượng rất hạn chế.

Xem thêm: Những smartphone với những tính năng độc đáo

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang