Đến Phú Quốc tha hồ ăn hải sản!

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày mai Whistle biên giới, cá trích salad, nhím … là những món ăn không thể bỏ qua khi du Phú Quốc rạp vào mùa hè này.
Ngày nghỉ năm nay rơi vào một thời gian dài những hòn đảo đẹp nhất của vũ khí. Phú Quốc – bước vào top ba điểm đến lý tưởng mùa đông năm 2014, chỉ đứng sau Paris, Pháp và Whitefish, Motana Mỹ, theo National Geographic – là một diemden lý tưởng. Biển bình tĩnh, nước trong xanh , ẩm thực độc đáo đặc trưng sẽ làm cho những kỷ niệm đẹp hơn cho bất cứ ai tìm đến hòn đảo ngọc này.

Herring xà lách

Herring gỏi phục vụ như là món ăn dân gian của ngư dân, sau khi phát triển du lịch đảo, nó đã trở thành một đặc sản khi nói đến Phú Quốc. Cho dù các điểm đến được lựa chọn công viên hoặc bãi biển Sao Khem hoặc bất kỳ nhà hàng, khách có thể thưởng thức hương vị đầy đủ của cá trích kết hợp với nước sốt đặc biệt.

Herring salad – Phú Quốc đặc sản – không tanh, đau bụng không phải là dễ dàng như chúng ta tưởng tượng những món ăn “sống trong gang tấc”. Thông tư cá trích ghi chú béo, tươi sạch hiện nay, chỉ có sườn thịt rắn ngon nhất được lựa chọn phần cung cấp dịch vụ khách hàng.

1430126087-am-thuc-phu-quoc-1

Herring xà lách trở thành một món ăn đặc sản khi nói đến Phú Quốc.

Cùng với nạo dừa, hành tây thái lát, hành tây đỏ, ớt thái sợi. Các thành phần được mang lại với nhau sốt trình bày đẹp mắt làm từ giấm ăn thanh ổi chín trên đảo là những hương vị chua và nhẹ.

Fresh cá trích gỏi bởi hải sản, rau xanh mát, hương vị béo dừa tươi, vị cay ngọt điểm chua đậm.

Herring sa lat được chấm với nước sốt làm từ giấm ăn quả ổi chín trên đảo.

Du khách tự do đó, sau đó lấy miếng và trộn với cuộn giấy lúa xuân, rau thêm, các loại thảo mộc và các điểm từ từ ngâm chamgom ớt, tỏi, đường, chanh, rang xay nhuyễn đậu phộng trộn với nước mắm Phú Quốc. Fresh cá trích hải sản salad, rau vườn, hương vị béo dừa tươi, ngọt chua cay điểm đậm.

Herring salad cho bữa trưa hoặc bữa tối các món ăn là do không có kén khách. Nhưng nếu buổi tối ở bãi biển nào đó, sau khi đi nước động cơ, bơi hoặc chơi bóng đá hoặc chỉ đơn giản là đi dạo quanh bãi biển cát dài, salad cá trích là sự lựa chọn quá tuyệt vời.

1430126087-am-thuc-phu-quoc-1a

Ì đất OAP giữa trời và cười sóng kích thích, cá trích gỏi như một chất xúc tác tuyệt vời để làm những khoảnh khắc hoàn hảo hơn của niềm vui của biển mang lại cho tất cả du khách, không phân biệt tuổi tác hay giới tính.

Nhum biển (nhím biển)

Có lẽ ban đầu, được lựa chọn bởi gai phổ biến nhu cầu và ảnh hưởng thận, sân … rất có lợi cho nam giới. Nhưng sau đó, sự độc đáo của loài gai góc như là điểm hấp dẫn nhất khi mọi người nhớ.

Như tên gọi chung, nhím, pinch biển trông tối, tua tủa với vũ khí nghiệp dư dễ dàng bị tổn thương thử cảm giác như ngư dân. Tuy nhiên, nó đã được cắt và phân chia để lộ phần thịt bên trong gai, pinch thực phẩm chỉ là một điều tuyệt vời.

Kinh nghiệm du lịch khi đến với Phú Quốc cho dù hành tây nướng Nhum nhiều chất béo, ăn chanh tươi, kết hợp với mù tạt thơm … là đặc biệt ngon.

Thịt pinch – Phú Quốc đặc sản – Gold kiếm được như vườn ươm tinh túy mang biển riêng biệt với tất cả các loài hải sản bình thường. Nhum mỡ beo, thơm miệng ngay lập tức rẽ mũi đặt lên con này để ăn trẻ em khác được hưởng thơm vẫn còn phiền dậy.

1430126087-am-thuc-phu-quoc-2b

Nhum beo béo vào ngày các thực phẩm đã được nhiều thực khách thưởng thức một lựa chọn của Phú Quốc.

Nhum nổi tiếng Phú Quốc do đó có thể dễ dàng gọi menu chọn không nhìn vào các nhà hàng, tại khu nghỉ mát, chợ đêm Dinh Cậu. Tuy nhiên, nếu bạn có một nhóm người đang tìm kiếm để đăng ký cho việc đánh bắt véo của họ đã được hưởng sau khi tin tức tốt hơn rất nhiều đó.

Border tiếng còi vào ngày mai

Một phần của sò điệp cạnh tiếng còi ngày mai là phần ngon nhất của sinh vật biển này. Người dân Phú Quốc chỉ chọn khách sành ăn giao dịch với vị ngọt mơ cánh sừng, thịt dai thay vì ngâm thứ ướt trong cánh mình vào ngày mai.

Không cần quá nhiều công việc, ngon nhất cánh mai sừng khi nướng. Muối dày dạn hoặc hạt tiêu hoặc ớt chao huýt sáo đậm hơn và bỏ than củi, hoặc cả hai, để chờ đợi cho đến khi màu chuyển sừng, mùi hương cơ thể hấp dẫn làm cho bạn ăn mồi tự xả được đưa ra. Apricot cánh sừng thường xuyên hơn nướng đậu bắp nói.

Ngọt cánh mai còi, ăn với đậu bắp khó khăn và tóc hoa râm nam việt quất vắt hấp dẫn.

Whistle ngày mai biên giới – đặc sản Phú Quốc – ngọt, thơm nhưng hương vị cay muối mặn để ăn không biết bao nhiêu bão hòa là đủ nhưng để nhâm nhi với bạn bè và người thân và tận hưởng gió biển đầy kính tối ấm áp của rượu vang không phải là không có gì giống như lý tưởng thực phẩm.

Thưởng thức ẩm thực hoàn hảo đảo ngọc trai với cánh hoa mai nướng sừng.

Giống như các nhà hàng hải sản khác ở Phú Quốc nhưng cũng sẵn sàng phục vụ nướng cánh mai sừng. Đặc biệt, chợ đêm Dinh Cậu được đông đủ không gian không khí, nhiều loại hải sản và tỷ suất lợi còi gọi ngày mai nhiều khách du lịch để tận hưởng đầy đủ các buổi tối đẹp trong ẩm thực đảo ngọc.

Bào ngư nướng

1430126087-am-thuc-phu-quoc-4b

So với các món ăn khác, bào ngư có một mức giá cao hơn một chút nhưng các món ăn là giá trị cố gắng vì có rất ít nơi có bào ngư tươi như trên đảo Phú Quốc. Hơn nữa, ngay cả bào ngư bổ dưỡng, thích hợp cho tất cả du khách.

Abalone làm đủ các món: súp bào ngư, bào ngư rau hầm, súp lơ xào bào ngư … Tuy nhiên, bào ngư nướng là món ăn vẫn hoàn toàn nguyên bản giữ nguyên hương vị nhất.

Bào ngư sau khi chế biến, nước sốt chế biến từ gừng, tỏi, nước mắm, đường, ớt và tính thấm hơi hạt tiêu trong khoảng một vài phút để thiết lập sốt, lửa than đỏ. Chờ cho đến khi bào ngư phì hơi, miệng hơi sôi là có thể thưởng thức.

Bào ngư là rắc đầy đủ các loại gia vị và nướng trên than củi thu hút mục yêu thích hải sản màu đỏ!

Mềm mại và thơm thịt bào ngư cứng hương vị để chống sốt ngon.

Abalone thịt mềm, thơm ngon, tươi và thơm ngọt ngào hương vị nước sốt khó cưỡng lại, chỉ cần ăn một lại muốn ăn hai, sau đó ăn hai đứa con không muốn dừng lại, dễ dàng làm cho người ta bị tổn thương khi thanh toán hóa đơn rất xứng đáng dù “giá trị đồng tiền bỏ ra “.

Cua Ham Ninh

Nếu thuận tiện đến thăm con đường danh lam thắng cảnh, đừng quên ghé thăm Hàm Ninh mua cua tại các bến. Khách có thể chọn ghetai các gian hàng bên lề đường bến tàu với đủ loại, đủ giá. Hoặc có lẽ cô ấy đã đồng ý cuanhung chọn cua, chào mời mua dì cua tại các bến tàu.

Sự chênh lệch giá không nhiều nhưng cảm giác đầy đủ của cua nhìn túi lưới, mắt long lanh như con trai vẫn còn phù hợp đã được phát hành dưới biển tại chân cầu tàu, chờ đợi để được lựa chọn một cách dễ dàng được một chút quyến rũ du khách, không có vấn đề ở đâu, và làm cho thịt cua tươi và tốt.

Du khách cũng có thể yêu cầu người bán luôn cho cua hấp của họ. Chỉ tranh thủ ngửi những hình ảnh gió và đặt ra biển và tận hưởng một cầu tàu bóng loáng đã xong tim thơm rất đau đưa về khách sạn hay bất kỳ bãi biển để thưởng thức.

Chén thịt cua ngụm chấm với muối chanh và hạt tiêu không có gì tuyệt vời hơn!

Ngồi xung quanh, nứt mỗi thịt cua ngọt và bóng tối, ngay cả với chất béo trứng thịt nhúng vào chén muối ớt chanh không khí mát mẻ giữa mùi ngai vàng biển của mình là kinh nghiệm nhất định phải đi qua một lần trong đời, nếu không sẽ rất đáng tiếc. Và nếu con cua Ham Ninh, những khoảnh khắc đáng giá hơn.

Ngoài ra, Phú Quốc vô số các món ngon khác cũng như các đặc sản mang về làm quà tặng Light: dưa chuột biển, cua bánh canh, cua gạo, cua pudding, rượu sim, nước mắm Phú Quốc, hạt tiêu …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang