Kinh nghiệm 24h khám phá miền trung Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khách có thể truy cập vào một bảo tàng gỗ ở Nakhon Pathom để chiêm ngưỡng những công việc phức tạp hoặc thăm chợ nổi ở Samut Songkhra hai.
Thưởng thức hải sản tại chợ nổi ở Thái Lan / Bangkok 48 giờ kinh nghiệm du lịch khám phá Thái Lan
Sau khi tham quan ở Bangkok, bạn có kế hoạch đến tỉnh Nakhon Pathom và Samut hai Songkhra trong một ngày. Đây là một cơ hội để khám phá những tính năng mới của du lịch trong nước này.

07:30: Ăn sáng tại Bangkok

Bạn bắt đầu một ngày mới với một bát mì ăn Thái Lan. Món này bao gồm bánh mì sợi, các loại tay cắt nhỏ nướng thịt gà, trứng cút, hẹ tây … Tùy thuộc vào các cửa hàng thực phẩm sẽ có bổ sung gia vị riêng của nó. Tuy nhiên, tất cả đều có điểm chung là sự chua cay đặc trưng. Bạn có thể yêu cầu gia giảm bartender hương vị cay.

09:00: Tham quan Bảo tàng gỗ

Anh-1-4689-1433832211
Viện Bảo Tàng giá vé là 500 baht mỗi người. Ảnh: Diệu Huyền.
Bảo tàng gỗ tư nhân nằm ở Don Phaek Muangmai Woodland, Nakhon Chai Si, khoảng 45 phút từ Bangkok bằng xe hơi. Bạn có thể chiêm ngưỡng hàng ngàn tác phẩm điêu khắc hơi thở tự nhiên và Phật giáo của Thái Lan, Trung Quốc, Myanmar … Tất cả đều có một thiết kế tinh tế và bố trí hợp lý và hài hòa ánh sáng. Vì vậy, kinh nghiệm của các du khách ở đây là đầy đủ hơn.

Sau khi khám phá căn phòng, bạn tiếp tục đi bộ bên ngoài khuôn viên trường. Đây là khu vực trồng nhiều hoa và cây xanh. Bạn có thể tranh thủ hít thở không khí trong lành vào xe trước khi tiếp tục cuộc hành trình.

10:00: Tham quan Sampran Riverside

Sampran Riverside là một riverside du lịch sinh thái. Nơi này là cư dân Bangkok trân trọng cho yên tĩnh, sạch sẽ, cách xa khói đô thị. Các điểm đến ở đây bao gồm các thị trường nhỏ, công viên … và nhiều hoạt động cho du khách khi tham gia trồng rau hữu cơ, gạo, hoa hồng, chợ nổi, đi xe đạp hưởng …

11h: Ăn trưa

Hãy dành một bữa ăn thứ hai một ngày để tận hưởng các món ăn được chế biến từ nguyên liệu ở Sampran Riverside sạch. Đây cũng là lúc bạn có thể chọn từ nhiều đặc sản các nước như pad đu đủ Thái salad, thịt xiên nướng …

13h: Tham quan Bảo tàng Hình ảnh Thái Nhân

Bảo tàng Hình ảnh Thái Nhân là bức tượng sáp đầu tiên tại Thái Lan. Đây là nơi trưng bày rất nhiều nhân vật nổi tiếng trong lịch sử và tạo lại cuộc sống của người dân nước này. Để phù hợp với khí hậu địa phương, các nghệ sĩ đã sử dụng sợi thủy tinh thay vì sáp trong quá trình đúc. Tuy nhiên, chi tiết như dấu vân tay, tóc, nếp nhăn là sống động như thật. Điều này đã khiến nhiều người giật mình khi cô đã ở.

Bảo tàng có hai tầng tất cả. Level 1 là nơi mà các bức tượng sư giác ngộ được mô phỏng chính xác từ mắt, vóc dáng và sức thu hút của họ. Tầng thứ hai là một bản tái tạo của cuộc sống của người dân cổ xưa của Thái Lan cũng như các trò chơi truyền thống …. vé vào cửa là 200 baht (gần 130.000) mỗi người lớn.

14h30: Tham quan chợ nổi Amphawa

A2-9929-1433832211
Cuộc sống của những người dân địa phương trên thuyền. Ảnh: Thanh Tùng.
Amphawa chợ nổi trên một cuộc họp kênh nhỏ nối sông Mae Klong. Một tính năng đặc biệt là trái cây bán gian hàng lưu niệm trên cả hai bên trong khi kênh phía dưới là những chiếc thuyền bán đồ ăn. Sau chuyến đi, nhiều du khách thường xuyên ở đó với một nhà hàng nhạc sống để tận hưởng tốc độ điển hình. Thị trường mở cửa từ 12 giờ sáng đến 9 giờ tối hàng ngày.

18h: Ăn tối

Chợ nổi Amphawa đặc sản là các món ăn chế biến từ hải sản như tôm, mực … Tất cả đều được treo bên ngoài danh sách giá cho du khách lựa chọn. Nếu không, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn địa phương khác, được bán dọc theo lối đi.

A3-3415-1433832212
Trái cây là một trong rất nhiều mặt hàng được bán ở đây. Giá một phần của 20 baht (khoảng 13.000). Ảnh: Diệu Huyền.
19h: Đi xem đom đóm

Một trong những điểm nhấn của hành trình khám phá chợ nổi Amphawa lại và xem những con đom đóm trên sông Mae Klong. Bạn phải thuê một chiếc thuyền để chạy đến khu vực này. Giá vé 60 baht (40.000 đồng).

Điểm mục tiêu mà những con đom đóm đang ngồi trên cây cao san sát mặt nước. Ánh sáng nhỏ, nhấp nháy như đèn nhấp nháy giọng các góc sông tối. Với nhiều du khách sống ở các thành phố lớn, đây là một hoạt động thư giãn, lấy lại tinh thần.

21h: Trở lại phần còn lại

Sau khi xem đom đóm, bạn có thể trở lại cây cầu tại các thị trường nổi để trải nghiệm lần cuối cùng người dân địa phương cùng ngày. Cách khác là các phòng nghỉ ngơi, chuẩn bị sức khỏe cho hành trình khám phá Thái Lan vào ngày hôm sau.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang